Background

Những ưu điểm và lưu ý khi chọn may áo sơ mi đồng phục

Những ưu điểm và lưu ý khi chọn may áo sơ mi đồng phục

Trang phục phù hợp sẽ giúp tôn lên những giá trị tiềm ẩn của người mặc. Khi khoác lên người chiếc áo sơ mi đồng phục, nhân viên của bạn sẽ trở nên phong cách, chững chạc và được mọi người đánh giá cao hơn. Từ đó họ sẽ cảm thấy tự tin và thực hiện công việc một cách thuận lợi, trôi chảy hơn. Dưới đây là những ưu điểm và lưu ý trong việc lựa chọn may áo sơ mi công sở, cùng tìm hiểu nhé.

Áo sơ mi đồng phục công ty có những ưu điểm nổi trội nào?

Để trở thành một mẫu áo đồng phục công ty được yêu thích và có độ phổ biến rộng rãi như hiện nay thì áo sơ mi đồng phục công ty có những ưu điểm nổi trội như sau:

Thứ nhất, áo sơ mi là một mẫu áo thời trang đơn giản nhưng vẫn giữ được nét đứng đắn, nghiêm túc. Mà đây lại là yếu tố cần thiết đối với mỗi công ty. Mặt khác áo sơ mi đồng phục công ty còn thể hiện được những gì thanh lịch và tao nhã nhất, giúp tạo được thiện cảm tốt nhất đối với mỗi khách hàng.

Thứ hai, áo sơ mi đồng phục công sở có thể phù hợp với cả nhân viên nam và nhân viên nữ, điều này sẽ đặc biệt phù hợp với những công ty cân bằng về tỉ lệ nam nữ, giúp công ty không phải “đau đầu” lựa chọn đồng phục riêng biệt cho hai đối tượng này.

nhung-uu-diem-va-luu-y-khi-chon-may-ao-so-mi-dong-phuc2

Áo sơ mi đồng phục công sở có thể phù hợp với cả nhân viên nam và nhân viên nữ.

Thứ ba, áo sơ mi đồng phục công sở rất hợp thời trang, không bị lỗi mốt, lỗi thời. Từ đó sẽ làm cho nhân viên cảm thấy tự tin hơn, thoải mái hơn khi diện lên mình áo đồng phục công ty đó.

Thứ tư, áo sơ mi đồng phục công ty còn có nhiều mẫu thiết kế khác nhau từ đơn giản đến cách điệu hóa, điều này sẽ tạo ra điều kiện thuận lợi nhất cho công ty khi có thể thoải mái lựa chọn các mẫu thiết kế áo sơ mi này.

Thứ năm, áo sơ mi đồng phục công ty còn có thể dễ dàng kết hợp với những loại trang phục cũng như phụ kiện thời trang khác. Từ đó mỗi người nhân viên có thể thỏa sức sáng tạo phong cách thời trang công sở cho chính mình.

Những lưu ý khi chọn áo sơ mi đồng phục công ty

Chọn chất liệu áo sơ mi đồng phục công ty

Chất liệu may áo sơ mi đồng phục công ty là một yếu tố mà các công ty cần đặc biệt quan tâm khi chọn may. Thông thường người ta sẽ chọn một số loại chất liệu vải sau:

Vải tre: là loại vải có nhiều đặc tính nổi bật như ít nhăn, ít bị nhàu nát, có khả năng chống khuẩn cao, chống tia UV cực tốt. Ngoài ra, loại vải này còn rất mềm mại, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.

Vải Kate: Cũng là một vải được sử dụng khá nhiều vào việc may áo sơ mi đồng phục công ty. Bởi loại vải này có bề mặt khá nhẵn, mềm mại, nhưng ít nhăn, và có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt.

Vải thô: Loại vải này thường được sử dụng phổ biến vào việc may áo sơ mi đồng phục công ty cho mùa hè oi bức. Loại vải này có độ dày vừa phải, dễ dàng giặt là và đặc biệt không gây cảm giác khó chịu cho người mặc chúng.

Chọn kiểu dáng áo sơ mi đồng phục công ty

Kiểu dáng bên ngoài chính là yếu tố gây ảnh hưởng và tạo ra sức hút với khách hàng. Hơn thế nữa kiểu dáng ấy cũng sẽ một phần nào đó thể hiện được tính chất cũng như môi trường làm việc của công ty. Do vậy các công ty cần phải đặc biệt quan tâm đến yếu tố kiểu dáng này. Đối với những công ty đề cao sự tin tưởng, đề cao trách nhiệm và tính chuyên nghiệp thì nên chọn những mẫu áo sơ mi đồng phục công ty đơn giản. Ngược lại, những công ty cần tạo sự thân thiện, đề cao các dịch vụ khách hàng thì lại nên chọn những kiểu dáng cách điệu để tạo thiện cảm tốt nhất với khách hàng của họ.

nhung-uu-diem-va-luu-y-khi-chon-may-ao-so-mi-dong-phuc1

Mẫu sơ mi đồng phục công sở đẹp.

Tuy nhiên, dù là chọn mẫu áo sơ mi đồng phục công ty nào cũng cần thể hiện được đúng bản chất của thời trang công sở, phải thể hiện được văn hóa của công ty, đồng thời không tạo ra sự khiếm nhã, phản cảm nơi làm việc. Đó chính là những ưu điểm nổi trội cũng như một số lưu ý cơ bản khi chọn may áo sơ mi đồng phục công ty mà chúng tôi muốn giới thiệu. Hy vọng qua đây bạn sẽ có cái nhìn và kinh nghiệm chọn thời trang công sở được tốt hơn.

Nếu bạn đang băn khoăn cần tìm kiếm một thương hiệu sản xuất đồng phục uy tín hãy đến với NỮ HOÀNG THỜI TRANG – với hơn 10 năm hình thành và phát triển hiện nay NỮ HOÀNG THỜI TRANG là một trong những doanh nghiệp đứng đầu tại Việt Nam về sản xuất các loại áo quần đồng phục và cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn có hệ thống nhà máy sản xuất lớn, chất lượng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, may dong phuc bao ho lao dong, công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ