Background

Cách chọn vải may đồng phục bảo hộ lao động

Cách chọn vải may đồng phục bảo hộ lao động

May đồng phục bảo lao động hộ rất quan trọng cho con người trong quá trình lao động, sản xuất. Việc chọn vải không chỉ mang đến sự an toàn mà còn đảm bảo được sự thoải mái, dễ chịu và đảm bảo thẩm mỹ cho người mặc.

Có rất nhiều loại chất liệu để may quần áo bảo hộ lao động. Tuy nhiên, có 3 loại vải mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng để đem lại bộ trang phục tốt nhất cho doanh nghiệp mình.

cach-chon-vai-may-dong-phuc-bao-ho-lao-dong

Queen Fashion là công ty chuyên may đồng phục bảo hộ lao động.

Vải Kaki liên doanh

Một trong những chất liệu vải kaki được ưa chuộng để may quần áo bảo hộ lao động hiện nay là Kaki liên doanh. Ưu điểm của loại vải này là dày bề mặt và kết cấu chắc chắn. Không bị nhàu, không xổ lông và màu sắc bền bỉ. Tuy dày nhưng đây là loại vải mang đến cảm giác thoải mái. Dễ dàng vận động, di chuyển, thoáng mát và thấm mồ hôi khi mặc.

Vải Kaki tĩnh điện

Với đặc tính chống tĩnh điện, vải Kaki tĩnh điện hay còn gọi là vải phòng sạch. Đây là loại vải dùng phổ biến cho nhân viên các lĩnh vực như sửa điện, bảo trì vận hành máy móc. Công nhân tại các công trường và kể cả công sở. Vải Kaki tĩnh điện có 2 loại chính là có độ co giãn và không co giãn.

Ưu điểm của vải này là cứng và dày hơn các chất liệu vải khác nên ít nhăn, không nhàu nát và dễ làm sạch. Như kaki liên doanh thì vải phòng sạch cũng có độ bền màu cao dù bị cọ xát, chà khi giặt.

Vải Pangrim Neotex

Vải Pangrim Neotex có xuất xứ từ Hàn Quốc. Đây là một trong những loại vải may quần áo bảo hộ lao đó hot và được yêu thích hiện nay tại Việt Nam. Đây là loại vải có khả năng hút ẩm tốt, thấm hút mồ hôi nhanh, mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người sử dụng.

Vải Pangrim Neotex còn sở hữu ưu điểm vượt trội như mềm mịn, không bị xổ lông, không bám bụi, độ đàn hồi cao và bền màu.

cach-chon-vai-may-dong-phuc-bao-ho-lao-dong2

Queen Fashion điểm đến đáng tin cậy dành cho mọi người.

Ngoài chất liệu vải thì bạn cũng nên lưu ý về các yếu tố như màu sắc, kích thước. Kiểu dáng phù hợp với lĩnh vực hoạt động và môi trường làm việc của doanh nghiệp. Khi chọn đơn vị may bạn nên tìm hiểu kỹ và chọn đơn vị uy tín, có thương hiệu để đảm bảo chất lượng tốt nhất cũng như mức giá hợp lý nhất.

Trên đây là cách chọn vải may quần áo bảo hộ lao động mà Queen Fashion chia sẻ. Mọi thông tin cần hỗ trợ hãy liên hệ với Queen Fashioni để được tư vấn tốt nhất.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may áo thun đồng phục công ty may đồng phục văn phòng

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067
•    Mobile: 0914133195
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ