Background

Những mẫu đồng phục đẹp nhất của các ngân hàng tại Việt Nam

Những mẫu đồng phục đẹp nhất của các ngân hàng tại Việt Nam

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều có những bộ đồng phục riêng thể hiện bản sắc, phong cách của từng ngân hàng. Dưới đây là 5 ngân hàng Việt Nam có mẫu áo đồng phục đẹp nhất, cùng chiêm ngưỡng và học tập nhé.

1. Áo đồng phục của Ngân hàng VietcomBank

Ngân hàng Vietcombank có bộ nhận diện thương hiệu đồng nhất với màu xanh nõn chuối. Và đồng phục của nhân viên Vietcombank cũng nổi bật với màu sắc này. Về thiết kế, Vietcombank sử dụng mẫu đồng phục là quần âu, áo sơ mi dành cho nam và áo sơ mi, quần/chân váy dành cho nữ. Bộ trang phục thể hiện được sự chuyên nghiệp, lịch sự cho các nhân viên ngân hàng đồng thời vẫn mang đến cảm giác thoải mái, kín đáo.

nhung-mau-dong-phuc-dep-nhat-cua-cac-ngan-hang-tai-viet-nam1

Đồng phục Ngân hàng VietcomBank.

2. Đồng phục của ngân hàng Viettin Bank

Nếu như trước kia, ngân hàng Viettin bank sử dụng áo đồng phục là áo dài đỏ truyền thống của Việt Nam thì gần đây chúng không được sử dụng nữa. Vì áo đồng phục này tạo cảm giác khó chịu và bức bối cho người mặc cũng như người đối diện. Đồng phục hiện nay của Viettin bank đó là áo sơ mi tay dài và chân váy với nữ và áo sơ mi, quần âu với nam. Bộ trang phục thể hiện sự lịch sự, chuyên nghiệp và hiện đại. Đồng thời tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

nhung-mau-dong-phuc-dep-nhat-cua-cac-ngan-hang-tai-viet-nam2

Đồng phục Ngân hàng Viettin Bank.

3. Ngân hàng quân đội MB Bank

Đúng với tính chất của quân đội, đơn giản, lịch lãm, trang nghiêm, áo đồng phục của ngân hàng MBBank cũng rất đơn giản mà đẹp mắt. Bộ đồng phục gồm chân váy bó với áo sơ mi sọc xanh nhẹ nhàng dành cho nữ và quần âu, áo sơ mi dành cho nam. Vào mùa đông thì nhân viên có thêm đồng phục áo vest, vừa ấm áo vừa lịch sự.

nhung-mau-dong-phuc-dep-nhat-cua-cac-ngan-hang-tai-viet-nam3

Đồng phục Ngân hàng MB Bank.

4. Ngân hàng Techcombank

Ngân hàng Techcombank có bộ đồng phục được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về vẻ đẹp lịch sự, nhã nhặn và vô cùng thời trang.Sản phẩm có 2 màu chủ đạo là đỏ và trắng, đồng nhất với màu chủ đạo trên logo hay biểu tượng của ngân hàng. Áo đồng phục của ngân hàng Techcombank còn có thêm áo gile màu tối, giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Chắc chắn nếu là một khách hàng đến với ngân hàng Techcombank, bạn sẽ bị ấn tượng ngay với bộ đồng phục mà nhân viên khoác trên người.

nhung-mau-dong-phuc-dep-nhat-cua-cac-ngan-hang-tai-viet-nam4

Đồng phục Ngân hàng Techcom Bank.

5. Ngân hàng Eximbank

Ngân hàng Eximbank có bộ đồng phục mang phong cách của thời trang phía nam, bộ đồng phục nổi bật với chiếc áo dài truyền thống với nữ và quần tây, áo sơ mi, áo vest tối màu của nam. Bộ đồng phục tạo nên vẻ đẹp thân thiện, gần gũi của nhân viên ngân hàng với khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi đặt chân tới ngân hàng này. Trên đây chỉ là 5 mẫu áo đồng phục ngân hàng đẹp nhất được chúng tôi tổng hợp. Thực tế hiện nay còn có rất nhiều mẫu áo đồng phục đẹp mắt, chất lượng được may bởi các xưởng may uy tín, chuyên nghiệp.

nhung-mau-dong-phuc-dep-nhat-cua-cac-ngan-hang-tai-viet-nam5

Đồng phục Ngân hàng Eximbank.

Nếu bạn đang băn khoăn cần tìm kiếm một thương hiệu sản xuất đồng phục uy tín hãy đến với NỮ HOÀNG THỜI TRANG – với hơn 10 năm hình thành và phát triển hiện nay NỮ HOÀNG THỜI TRANG là một trong những doanh nghiệp đứng đầu tại Việt Nam về sản xuất các loại áo quần đồng phục và cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn có hệ thống nhà máy sản xuất lớn, chất lượng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, may dong phuc bao ho lao dong, công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ