Background

Mách bạn cách chọn vải may đồng phục công sở đẹp chất lượng nhất

Mách bạn cách chọn vải may đồng phục công sở đẹp chất lượng nhất

Có rất nhiều sự lựa chọn chất vải khi may một bộ đồng phục. Việc lựa chọn vải may phù hợp vừa có thể tạo nên bộ đồng phục đẹp, vừa tạo sự thoải mái dễ chịu khi mặc lại giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Hãy cùng tìm hiểu những cách lựa chọn vải may đồng phục phù hợp với bài viết dưới đây.

Tiêu chí chọn chất liệu vải để có một bộ đồng phục công sở hoàn hảo?

Hiện nay, đồng phục công sở thường được các công ty áp dụng 8 tiếng một ngày và phải mặc vào tất cả các ngày đi làm. Với việc phải khoác trên mình bộ đồng phục kín mít như vậy lại thêm chất liệu vải kém chất lượng sẽ khiến người mặc trở nên khó chịu và tinh thần rất kém, ảnh hưởng lớn đến hiệu quả làm việc của họ đặc biệt điều đó càng rõ ràng hơn trong ngày oi bức. Do vậy, cần phải bám sát những tiêu chí sau để sở hữu bộ đồng phục đẹp cho công ty mình.

Sức ảnh hưởng của chất liệu vải

Việc tìm kiếm và lựa chọn vải may không đơn thuần là chất liệu để may thành một bộ trang phục. Việc sử dụng loại vải nào là câu hỏi đau đầu bởi nó quyết định đến trạng thái, sự thoải mái của người mặc cũng như năng suất công việc. Trong những yêu cầu của trang phục công sở, chất vải phải đảm bảo tính nhã nhặn và nghiêm chỉnh nhưng vẫn mang đến sự thoải mái trong mọi tư thế. Những chất liệu quá cứng hay quá dày đều không phù hợp. Chúng sẽ khiến người mặc cảm thấy khó chịu, bí bách và ngột ngạt. Hãy sử dụng những chất liệu vải thoáng mát, mỏng nhẹ, có khả năng thấm nước tốt để tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình làm việc của mình.

Chất liệu và màu sắc của vải may phải phù hợp với tính chất công việc và công ty

Đây là điều quan trọng đối với quá trình may đồng phục công sở cho công ty. Với đặc thù của từng môi trường làm việc, công ty nên lựa chọn những chất liệu vải thoáng mát, không dễ nhàu nát và nên dựa vào màu sắc nhận biết doanh nghiệp, để phát huy tối đa các lợi ích mà đồng phục có thể đem lại.

mach-ban-cach-chon-vai-may-dong-phuc-cong-so-dep-chat-luong-nhat1

Màu sắc là yếu tố giúp bộ đồng phục tăng khả năng nhận biết thương hiệu.

Chọn vải theo mùa

Với khí hậu mùa hè oi bức, nóng nực, bạn nên lựa chọn những loại vải thông thoáng, mát mẻ như vải len sợi wool cực mỏng, vải liner hay cotton để làm đồng phục. Vào mùa hè, các công ty nên chọn vải có màu sắc tươi sáng và mát mắt như màu nâu vàng nhạt, màu olive hay màu xanh biển cũng được xem là một sự lựa chọn tốt. Nếu là thời tiết mùa đông lạnh nên chọn các loại vải dày để có khả năng giữ ấm tốt nhất cho người lao động như vải bông dày hay chất liệu vải gió,…

Một số loại vải thường được sử dụng để may đồng phục công sở

Vải Bamboo hay còn gọi là vải tre

Với đặc tính và ưu điểm nổi bật như thấm hút mồ hôi tốt, khả năng kháng khuẩn cao, màu vải khó bị phai và độ bền vải cao, loại vải này hiện đang được nhiều công ty may đồng phục lăng xê và được lòng rất nhiều doanh nghiệp tin dùng. Sử dụng vải sợi tre để may áo sơ mi với sự thoáng mát và bề mặt tiếp xúc mềm mại mang đến cho người mặc cảm giác dễ chịu. Mặt vải luôn bóng, mịn, chất liệu vải ít bị nhàu, nhăn và gây ra nếp áo giúp bạn không tốn nhiều thời gian và lãng phí sức lực cho việc là ủi áo. Loại vải này hiện nay được hầu hết các doanh nghiệp dùng để may áo sơ mi cho nhân viên, nhưng chi phí để may thành phẩm lại cao hơn nhiều loại vải khác.

Vải Kate

Các loại vải kate thường được sử dụng để may áo sơ mi đồng phục bởi đặc tính ít nhăn, khả năng thấm hút mồ hôi tốt và khá thoáng mát, bề mặt vải mềm mịn, màu sắc và hoa văn lại đa dạng, giá thành rẻ hơn so với loại vải bamboo nên thường được rất nhiều công ty, tổ chức đoàn thể lựa chọn để đặt may với số lượng lớn cho toàn bộ nhân viên công ty, điển hình là các ngân hàng rất hay sử dụng loại vải này để may đồng phục công sở.

mach-ban-cach-chon-vai-may-dong-phuc-cong-so-dep-chat-luong-nhat2

Mẫu vải Kate có đặc tính ít nhăn, khả năng thấm hút mồ hôi tốt và khá thoáng mát.

Bài viết trên cung cấp cho bạn một vài thông tin hữu ích cùng lời khuyên chất liệu vải để may trang phục đi làm cho nhân viên. Đồng phục công sở có thể nói là bộ mặt của công ty, vì vậy bạn hãy lựa chọn kĩ càng để tạo sự ấn tượng cũng như hiệu quả nhận biết cho công ty mình.

Nếu bạn đang băn khoăn cần tìm kiếm một thương hiệu sản xuất đồng phục uy tín hãy đến với NỮ HOÀNG THỜI TRANG – với hơn 10 năm hình thành và phát triển hiện nay NỮ HOÀNG THỜI TRANG là một trong những doanh nghiệp đứng đầu tại Việt Nam về sản xuất các loại áo quần đồng phục và cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn có hệ thống nhà máy sản xuất lớn, chất lượng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, may dong phuc bao ho lao dong, công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ