Background

Cách chọn đồng phục công sở đẹp theo xu hướng hiện nay

Cách chọn đồng phục công sở đẹp theo xu hướng hiện nay

Đồng phục công sở ngoài việc quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp còn thể hiện sự quan tâm, chế độ đãi ngộ của người lãnh đạo, nhà quản trị đối với công ty và nhân viên của mình. Nhân viên thoải mái và tự tin hơn trong quá trình làm việc, giao tiếp, để lại ấn tượng tích cực với đối tác và khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một vài kiểu dáng đồng phục đang trở thành xu hướng và được nhiều quý cô công sở ưa chuộng.

Tư vấn mẫu mã đồng phục công sở nữ hiện nay

Đồng phục công sở đã gián tiếp thể hiện chế độ đãi ngộ của công ty với người lao động đồng thời cũng thể hiện sự chăm chút, chu toàn của người lãnh đạo đối với công ty và nhân viên của mình. Với sự đẹp đẽ, duyên dáng và thanh lịch trong trang phục công sở sẽ giúp nhân viên trong công ty có thể dễ dàng, thuận tiện và thoải mái trong khi làm việc và hoạt động, tự tin trong giao tiếp và tạo ấn tượng đẹp với các đối tác làm ăn trong kinh doanh, giao dịch. Vì vậy, để lựa chọn đồng phục phù hợp và đảm bảo hài hòa với hình ảnh công ty, doanh nghiệp và tạo được cảm giác dễ chịu, tiện lợi nhất cho công nhân viên là điều vô cùng quan trọng. Hiện nay có rất nhiều mẫu đồng phục đặc biệt và thuận lợi để nhân viên công sở sử dụng để công việc đạt hiệu quả và mang lại tính thẩm mỹ cho doanh nghiệp.

Sơ mi cách điệu

Bất cứ bạn nữ nào cũng hiểu, những chiếc áo sơ mi nữ đẹp cũng giúp bạn tự tin năng động và cảm thấy mình sang trọng hơn, lịch lãm hơn khi tới nơi làm việc. Do đó, nắm bắt được tâm lý của nhiều chị em công sở, hiện nay áo sơ mi không chỉ có tay dài may theo kiểu truyền thống và loại sơ mi thiết kế độc đáo như tay bồng, cổ cách điệu,… Thay vì kết hợp với quần âu thì hiện nay các quý cô công sở thường kết hợp áo sơ mi với chân váy bút chì, chân váy chữ A hay chiếc váy lưng cao sành điệu, những chân váy công sở nhã nhặn cũng là một điểm nhấn nhẹ nhàng đầy tinh tế. Với sự kết hợp này chắc chắn sẽ tạo nên vẻ đẹp đầy nữ tính và thanh lịch cho các cô nàng công sở.

cach-chon-dong-phuc-cong-so-dep-theo-xu-huong-hien-nay1

Đồng phục áo sơ mi giúp chị em có thể vô tư mix đồ tạo phong cách riêng.

Đồng phục vest nữ

Đây chắc chắn là mẫu mã mà các chị em nghĩ tới khi đặt may đồng phục cho nhân viên công sở. Những kiểu dáng đồng phục áo vest nữ, được thiết kế cầu kì hơn, để tăng thêm nét trang nhã nhưng vẫn năng động và hợp thời trang cho nữ văn phòng. Những chiếc áo vest nữ có thể chọn kết hợp cùng quần tây thanh lịch hoặc phối cùng các mẫu chân váy văn phòng để có vẻ ngoài sang trọng, nữ tính. Những bộ vest này thường được phối cùng áo sơ mi cho các văn phòng cần đề cao sự lịch sự, đứng đắn hoặc có thể kết hợp với áo kiểu hiện đại. Với sự tiện lợi của nó, các cô nàng công sở có thể sử dụng nó trong bất kì các sự kiện hoặc các dịp quan trọng nào. Đặc biệt, với những người đang giữ chức vụ quản lý thì trang phục công sở này sẽ cho mọi người cảm nhận bạn là người mạnh mẽ và thành đạt.

Chọn đồng phục thế nào để phù hợp với doanh nghiệp

Đa dạng về màu sắc

Bên cạnh sự đa dạng về kiểu cách, hiện nay người ta cũng chú ý nhiều đến màu sắc của các bộ trang phục công sở. Trước kia, với đồng phục công sở các doanh nghiệp, công ty thường lựa chọn sắc đen và trắng để làm trang phục nhân viên mặc hàng ngày. Tuy nhiên, hiện nay nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu chuộng những tông màu nổi như xanh, cam, đỏ sậm,… Sử dụng những màu sắc đặc trưng của công ty sẽ giúp công ty dễ dàng được ghi nhớ và ít khi đụng hàng với bất kì tổ chức nào.

cach-chon-dong-phuc-cong-so-dep-theo-xu-huong-hien-nay2

Sử dụng những màu sắc đặc trưng của công ty sẽ giúp công ty dễ dàng được ghi nhớ.

Chất liệu phải phù hợp với công năng

Trang phục công sở là trang phục mà nhân viên phải mặc 8 tiếng một ngày và sáu ngày trên một tuần chưa kể thời gian họ phải tăng ca. Do vậy, chất liệu được sử dụng để may những bộ đồng phục nên là những chất liệu cao cấp với độ co dãn và thấm hút mồ hôi tốt để tạo điều kiện tốt nhất cho những người lao động làm việc, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn trong quá trình làm việc của họ.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn thông tin về một số mẫu mã của đồng phục công sở đẹp dành cho nữ giới.

Nếu bạn đang băn khoăn cần tìm kiếm một thương hiệu sản xuất đồng phục uy tín hãy đến với NỮ HOÀNG THỜI TRANG – với hơn 10 năm hình thành và phát triển hiện nay NỮ HOÀNG THỜI TRANG là một trong những doanh nghiệp đứng đầu tại Việt Nam về sản xuất các loại áo quần đồng phục và cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn có hệ thống nhà máy sản xuất lớn, chất lượng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, may dong phuc bao ho lao dong, công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ