Background

Quy trình tạo ra những bộ quần áo đồng phục công ty

Quy trình tạo ra những bộ quần áo đồng phục công ty

Việc mặc áo đồng phục công ty đang ngày càng trở nên phổ biến, một chiếc áo đồng phục công ty đẹp không chỉ mang đến sự tự tin cho nhân viên mà còn giúp khách hàng đánh giá phần nào về doanh nghiệp đó. Chính vì vậy, việc may áo đồng phục cần được trải qua những quy trình làm áo đồng phục công ty khác nhau để đảm bảo chất lượng và mẫu mã cho sản phẩm.

Quy trình tạo ra những bộ quần áo đồng phục công ty

Để tạo ra được những mẫu quần áo đồng phục phù hợp với hoạt động kinh doanh của công ty thì cần có sự tham gia của rất nhiều người trong quá trình thiết kế. Từ khâu thiết kế kiểu dáng áo, các cách trang trí hoa văn đến cách phối hợp màu sắc như thế nào cho phù hợp đều có sự thống nhất giữa bên công ty đặt hàng và công ty may mặc.

– Đầu tiên, đó là công ty liên hệ với công ty may mặc để được tư vấn về kiểu dáng, thiết kế phụ kiện cũng như màu sắc áo phù hợp. Trong quá trình này, công ty may mặc sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm tư vấn cho bạn về màu sắc phù hợp, kiểu dáng độc đáo cho công ty của bạn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì công ty đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc và thiết kế các mẫu đồng phục công ty. Sau khi thống nhất công ty sẽ lựa chọn vải may phù hợp với kiểu dáng đã chọn.

quy-trinh-tao-ra-nhung-bo-quan-ao-dong-phuc-cong-ty1

Mẫu đồng phục công ty đẹp.

– Thứ hai, công ty may mặc đến trực tiếp công ty để đo cho nhân viên và tính toán số lượng. Công ty may mặc sẽ đưa ra mức giá và hai bên thỏa thuận để có mức giá có lợi cho cả hai bên.

– Thứ ba, đó là kí hợp đồng và gia hạn thời gian giao hàng đầy đủ. Công ty có thể đặt cọc trước một khoản tiền sau khi nhận hàng sẽ thanh toán nốt.

Các mẫu đồng phục công ty mới nhất hiện nay

Đồng phục trở nên phổ biến hơn trong thời gian gần đây khi mà bất cứ cơ quan, tổ chức nào cũng cần phải có như đồng phục cho học sinh, đồng phục cho công nhân, đồng phục nhân viên công sở…. Tất cả đều cần có các thiết kế đồng phục riêng để tạo môi trường học tập, làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết hơn. Đồng phục công ty còn có tác dụng giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái và làm việc dễ dàng hơn bởi các mẫu đồng phục phù hợp như sau:

Mẫu áo thun đồng phục công ty

Áo thun là một kiểu áo đồng phục rất được ưa chuộng tại các công ty hiện nay. Không chỉ ở học sinh sinh viên ưa chuộng áo thun mà các nhân viên công ty, các nhà hàng, quán ăn cũng rất yêu thích loại áo này. Bởi vì sao ư? Chính là nhờ đặc điểm tiện lợi khi mặc cho cả nam và nữ như mát mẻ, dễ hoạt động. Áo thun tạo môi trường làm việc vô cùng trẻ trung năng động. Các nhân viên thường cảm thấy mình hoạt bát hơn rất nhiều khi mặc những bộ đồng phục này. Và họ thường mặc kết hợp quần jeans với áo thun hoặc chân váy với áo thun, vừa thanh lịch, vừa cá tính.

quy-trinh-tao-ra-nhung-bo-quan-ao-dong-phuc-cong-ty2

Mẫu áo thun đồng phục công ty.

Mẫu áo sơ mi đồng phục công ty

Được biết đến như một mẫu áo đặc trưng cho nhân viên công sở bởi sự lịch sự và sang trọng, áo sơ mi cũng được sử dụng làm đồng phục cho một số công ty. Có hai mẫu áo sơ mi đồng phục phổ biến là áo sơ mi tay dài và áo sơ mi ngắn tay. Cùng với một số điểm đặc trưng trong thiết kế như thiết kế theo form người, màu sắc đa dạng để lựa chọn cùng một số họa tiết trang trí phù hợp như kẻ, hoa văn nghệ thuật…

Mẫu áo gió đồng phục công ty

Đây là mẫu đồng phục được sử dụng trong mùa đông. Với một số công ty, thay vì quy định các mẫu quần áo vest làm đồng phục, họ đã lựa chọn áo gió cho nhân viên của mình. Một phần vì là chi phí may quần áo gió khá rẻ mà loại áo này lại vô cùng tiện lợi, sử dụng được ở trong mọi thời tiết. Áo gió thường được may 2 hoặc 3 lớp với lớp ngoài là lớp vải gió mỏng có tác dụng chống nước, lớp trong là vải có thể được lót bông để giữ ấm cho mùa hè. Ngoài ra, áo được thiết kế thêm túi, mũ choàng… rất tiện lợi và ưa nhìn.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản cùng với trình độ tay nghề cao, công ty đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những mẫu đồng phục hoàn hỏa đến từng đường kim mũi chỉ và hạn chế tối đa các sai sót về màu sắc cũng như kiểu dáng. Bên cạnh đó, với dây chuyền sản xuất và in ấn hiện đại, công ty sẽ cung cấp cho bạn số lượng theo đúng thời gian quy định.

Trên đây là bài viết cung cấp cho bạn thêm các thông tin về làm đồng phục công ty. Hãy liên hệ để được tư vấn thêm nhé.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, may dong phuc bao ho lao dong, công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ