Background

Những mẫu đồng phục đẹp cho dân văn phòng

Những mẫu đồng phục đẹp cho dân văn phòng

Thế nào được gọi là một mẫu quần áo đồng phục văn phòng đẹp. Để đánh giá được điều này còn phụ thuộc rất nhiều tiêu chí, trong đó đầu tiên là tính thẩm mỹ, tiện dụng, sau đó phải xem nó có phù hợp với phần lớn đối tượng nhân viên trong công ty hay không, và cuối cùng là nó có làm nổi bật lên nghề nghiệp và dịch vụ làm việc mà công ty đang tham gia vào không.

nhung-mau-dong-phuc-van-phong-dep-trong-nam-20201

Một mẫu quần áo văn phòng đẹp của nam.

Sau đây, bài viết xin giới thiệu một số mẫu đồng phục văn phòng được đánh giá tốt trong năm vừa qua:

1. Áo sơ mi và váy rời cho đồng phục nữ: mẫu đồng phục truyền thống này không bao giờ là lỗi mốt đối với giới văn phòng. Chỉ cần bạn biết cách tân, và thêm vào một vài điểm nhấn trên trang phục sẽ tạo nên một bộ đồng phục văn phòng mang phong cách riêng của công ty bạn.

2. Quần tây và áo sơ mi tay dài cho đồng phục nam: cũng như trên, đây là mẫu đồng phục truyền thống dành cho nam. Quần tây và áo sơ mi khi kết hợp với ca-vat sẽ tạo nên vẻ chuyên nghiệp và lịch lãm, giúp các nhân viên nam tự tin hơn trong công việc và giao tiếp với khách hàng.

3. Áo vest nam và nữ: để kết hợp sử dụng vào mùa lạnh, bạn có thể đặt hàng thêm một áo vest đồng màu với váy và quần tây của bộ đồng phục. Áo vest luôn tạo nên vẻ lịch sự, trang trọng cần thiết cho giới văn phòng kể cả nam và nữ.

4. Áo ghi lê: Để tạo thêm điểm nhấn cho trang phục, bạn có thể đặt hàng thêm một áo ghi lê cho bộ đồng phục của nhân viên văn phòng bạn. Áo ghi lê tạo vẻ trẻ trung, thanh lịch giúp cho nhân viên tôn được vóc dáng và trở nên đẹp và chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng đối tác.

Ngoài ra, đi kèm với loại trang phục, bạn phải lưu ý về màu sắc của đồng phục phải phù hợp với tuổi tác và giới tính của nhân viên. Lúc đó, đồng phục văn phòng của bạn mới trở nên hoàn hảo trong mắt của người đối diện.

Khi đã lựa chọn được kiểu trang phục, công việc còn lại là tìm được cơ sở gia công và may đồng phục chất lượng, có uy tín để thực hiện hợp đồng may đồng phục văn phòng của bạn.

Với tư cách là một người lãnh đạo, quản lý tổ chức để thể hiện sự chuyên nghiệp đồng thời tạo ra lợi thế cạnh tranh so với công ty đối thủ hãy đặt may ngay đồng phục công sở cho nhân viên của mình. Nếu bạn đang băn khoăn cần tìm kiếm một thương hiệu sản xuất đồng phục uy tín hãy đến với NỮ HOÀNG THỜI TRANG – với hơn 10 năm hình thành và phát triển hiện nay NỮ HOÀNG THỜI TRANG là một trong những doanh nghiệp đứng đầu tại Việt Nam về sản xuất các loại áo quần đồng phục và cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn có hệ thống nhà máy sản xuất lớn, chất lượng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, may dong phuc bao ho lao dong, công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ