Background

Những mẹo vặt giúp chiếc áo thun đồng phục khỏi bị co rút

Những mẹo vặt giúp chiếc áo thun đồng phục khỏi bị co rút

Khi giặt những chiếc áo thun đồng phục không đúng cách. Sẽ dẫn đến chiếc áo của bạn bị co rút. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hết bị co rút của áo thun.

Sử dụng dầu xả

Dầu xả không chỉ giúp làm mái tóc suôn mượt mà còn tác dụng không ngờ trong việc kéo giãn chiếc áo thun bị chật.Chỉ cần dùng dầu xả hòa tan với nước ấm và ngâm chiếc áo trong khoảng thời gian từ 30 phút đến 1 tiếng. Sau đó lấy chiếc áo ra và trải lên khăn tắm và cuộn tròn lại, ấn từ từ để nước từ áo thấm hết vào khăn, sợi vải áo mềm ra và bạn có thể kéo chúng rộng như ý muốn.

nhung-meo-vat-giup-chiec-ao-thun-dong-phuc-khoi-bi-co-rut

Sử dụng bàn là

Ngâm áo thun cùng nước xả khoảng 15 – 20 phút và vắt cho ráo nước. Đặt áo thun lên mặt phẳng có khăn lót phía dưới và dùng bàn là ở mức nhiệt thấp, vừa thực hiện thao tác là vừa kéo áo theo chiều ngược lại để cố định dáng áo.

nhung-meo-vat-giup-chiec-ao-thun-dong-phuc-khoi-bi-co-rut2

Kéo giãn áo bằng tay

Áo thun cotton có tính chất co giãn cao. Thế nên nếu lỡ mua một chiếc áo hơi chật thì bạn chỉ cần dùng tay để kéo giãn chiếc áo ra nhiều lần, với thao tác nhẹ nhàng để tránh làm rách áo hay áo giãn quá mức để đạt đến độ vừa mong muốn.

>> Bạn có thể quan tâm: may dồng phục bảo hộ lao động, công ty may áo thun đồng phụccông ty may đồng phục văn phòngmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ