Background

Bộ đồng phúc bảo hộ lao động tốt cần đáp ứng những tiêu chí nào?

Bộ đồng phúc bảo hộ lao động tốt cần đáp ứng những tiêu chí nào?

Đồng phục bảo hộ lao động là trang phục được thiết kế riêng cho người lao động nhằm bảo vệ người lao động khỏi các tác hại của môi trường làm việc như: hóa chất, nhiệt độ, bụi bẩn, dầu mỡ,… vì thế các công ty luôn cần đồng phục lao động có chất lượng tốt. Vậy thế nào là một bộ đồng phục lao động tốt?

Đồng phục bảo hộ lao động có vai trò quan trọng trong quá trình làm việc của người lao động nói riêng và cả công ty nói chung.

Trước hết bộ đồng phục lao động giúp bảo vệ người lao động khỏi các yếu tố gây hại của môi trường làm việc. Trong quá trình làm việc người lao động luôn phải đối mặt với những nguy hiểm tiềm ẩn như hóa chất tại các khu công nghiệp sản xuất nhựa, thép; khói bụi tại công trường xây dựng; nhiệt độ cao của các nhà máy,… Tất cả những yếu tố môi trường này tiếp xúc trong thời gian dài mà không có biện pháp phòng hộ đều gây hại đến sức khỏe của người lao động. Ngoài ra trong môi trường làm việc đôi khi công nhân sẽ phải đối mặt trực tiếp với nguy hiểm như công nhân sửa chữa điện, công nhân tại nhà máy hạt nhân,… các yếu tố gây hại tồn tại ngay bên cạnh và tác động trực tiếp càng cần một bộ đồng phục bảo hộ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động.

bo-dong-phuc-bao-ho-lao-dong-tot-can-dap-ung-nhung-tieu-chi-nao2

Mẫu đồng phục bảo hộ lao động.

Bộ đồng phục lao động còn thể hiện văn hóa công ty. Giống như đồng phục công ty, đồng phục bảo hộ lao động cũng thể hiện văn hóa của công ty đồng thời trở thành một trong những hình thức nhận diện của thương hiệu. Chúng ta không thường xuyên tiếp xúc với khối văn phòng của nhiều công ty mà thường tiếp xúc với những người lao động tại công trường, tại nhà máy, nhà hàng hay các booth bán hàng hơn, vì vậy bộ đồng phục bảo hộ lao động dễ làm chúng ta ghi nhớ đến thương hiệu hơn. Các mẫu đồng phục bảo hộ lao động thường đi kèm với logo công ty, khẩu hiệu công ty đồng thời mang theo màu sắc tạo nên thương hiệu gây ấn tượng với người tiêu dùng.

Vậy thế nào là một bộ đồng phục bảo hộ lao động tốt?

Chất lượng vải luôn là yếu tố hàng đầu tạo nên một bộ đồng phục lao động tốt. Tùy thuộc vào mỗi ngành nghề mà yêu cầu đặt ra với bộ đồng phục bảo hộ lao động khác nhau từ đó cũng cần các loại vải khác nhau. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vải để may đồng phục bảo vệ lao động mà mỗi loại vải lại có ưu và nhược điểm khác nhau tuy nhiên đa phần các loại vải đều đang tối ưu hóa độ thấm hút, độ giữ màu, khả năng làm sạch để tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động. Trong đó vẫn có những loại vải riêng biệt phù hợp cho một số ngành nghề như: vải kaki tĩnh điện dành cho công nhân ngành điện, vải sợi polyester phù hợp với các ngành nghề tiếp xúc với nhiệt độ cao như công nhân hàn, …

Khả năng vệ sinh cũng là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên một bộ đồng phục bảo hộ lao động tốt. Công nhân làm việc tại công trường cả ngày vì vậy thường không có nhiều thời gian để vệ sinh đồng phục, một bộ đồng phục dễ vệ sinh và giữ màu sắc tốt không những tạo điều kiện cho công nhân có thêm thời gian nghỉ ngơi mà còn giúp công ty tiết kiệm chi phí. Đây cũng chính là lý do vì sao các chất liệu vải dễ giặt, nhanh khô luôn là loại vải được các công ty ưu tiên hàng đầu.

bo-dong-phuc-bao-ho-lao-dong-tot-can-dap-ung-nhung-tieu-chi-nao1

Quần áo bảo hộ lao tốt đảm bảo sự an toàn cho người lao động.

Ngoài ra, bộ đồng phục lao động tốt phải có giá cả và chất lượng phù hợp. Doanh nghiệp luôn chú ý đến vấn đề chất lượng đi đôi với tài chính vì vậy luôn tìm kiếm một cơ sở may đồng phục đáp ứng các yêu cầu này. Bộ đồng phục bảo hộ lao động luôn được đặt may với số lượng lớn đồng thời yêu cầu chất lượng cao vì vậy cần tìm một công ty đặt may đồng phục sản xuất trực tiếp, có uy tín trên thị trường và có những cam kết, điều khoản nhất định khi nhận may đồng phục bảo hộ.

Nếu bạn đang băn khoăn cần tìm kiếm một thương hiệu sản xuất đồng phục uy tín hãy đến với NỮ HOÀNG THỜI TRANG – với hơn 10 năm hình thành và phát triển hiện nay NỮ HOÀNG THỜI TRANG là một trong những doanh nghiệp đứng đầu tại Việt Nam về sản xuất các loại áo quần đồng phục và cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn có hệ thống nhà máy sản xuất lớn, chất lượng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, may dong phuc bao ho lao dong, công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ