Background

Cách phối đồ với đồng phục áo thun chị em nên biết

Cách phối đồ với đồng phục áo thun chị em nên biết

Với các chị em phụ nữ làm đẹp luôn là một nhu cầu tất yếu, vậy làm sao để những chiếc áo thun đồng phục không còn trở nên nhàm chán? Hãy cùng NỮ HOÀNG THỜI TRANG tìm hiểu về 5 cách phối đồ với áo thun đồng phục để luôn làm mới hình ảnh của mình khi bắt đầu một ngày làm việc nhé.

Đồng phục áo thun ngày càng được ưa chuộng bởi những tiện ích mà nó mang lại

Đồng phục áo thun có tính ứng dụng cao. Sử dụng áo thun làm đồng phục không chỉ có thể sử dụng tại công ty mà nhân viên còn có thể sử dụng áo ở bên ngoài. Các mẫu áo phông thường mang theo tính năng động phù hợp với cả các hoạt động như du lịch công ty, team building và đặc biệt phù hợp với thời tiết nóng nực trong những ngày hè.

cach-phoi-do-voi-dong-phuc-ao-thun-chi-em-nen-biet1

Đồng phục áo thun được sử dụng rộng rãi bởi ưu điểm về vẻ đẹp thời trang sự thoải mái năng động.

Đồng phục áo thun thường có form dáng thẳng, dễ giữ form dáng áo. Thay vì phải là áo sơ mi mỗi ngày đối với một chiếc áo thun đồng phục, chúng ta chỉ cần gấp gọn gàng là có thể mặc đi làm ngay mà không tốn nhiều thời gian. Bên cạnh đó, áo thun đồng phục thường chọn các loại vải chống bụi, dễ dàng giặt mà không sợ phai màu hay ảnh hưởng đến chất lượng vải.

Đối với một doanh nghiệp, đồng phục áo thun vẫn đảm bảo đầy đủ ý nghĩa của một bộ đồng phục nhưng giá thành lại rẻ hơn. Bên cạnh đó, đồng phục áo thun còn có thể in trực tiếp logo lên áo dễ dàng gây ấn tượng từ đó góp phần xây dựng thương hiệu.

Để chiếc áo thun đồng phục không còn nhàm chán hãy cùng NỮ HOÀNG THỜI TRANG tìm hiểu 5 cách phối đồ với đồng phục áo thun

1. Kết hợp với chân váy

Chân váy có nhiều loại như: váy mini, váy chữ A, chân váy bút chì, váy xếp ly, váy họa tiết,… mà tất cả các loại chân váy này đều có thể phối hợp với đồng phục áo thun, mỗi lại lại được lựa chọn phù hợp với dáng người. Nếu bạn thuộc phom người gầy có thể chọn chân váy chữ A để dáng người bụ bẫm hơn. Đối với bạn có dáng người bụ bẫm có thể chọn chân váy dài hoặc chân váy họa tiết để dáng người thon gọn hơn. Phối hợp áo thun đồng phục với chân váy không chỉ khiến bạn trở nên thanh lịch mà còn mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ vào mùa hè.

cach-phoi-do-voi-dong-phuc-ao-thun-chi-em-nen-biet2

Áo thun đồng phục nữ trong môi trường công sở.

2. Kết hợp với quần bò/quần kaki/ quần jean

Cách kết hợp này sẽ hô biến bạn từ một nhân viên công sở trở thành một cô sinh viên trong trường đại học, là một phương pháp giúp “hack tuổi” thần kỳ. Cách kết hợp này không những phù hợp với nhân viên văn phòng mà còn giúp bạn tôn dáng người, tạo cảm giác chân dài hơn. Đặc biệt hơn, một đôi giày cao gót sẽ khiến bạn thanh thoát hơn trong khi một đôi giày thể thao lại khiến bạn trẻ trung hơn.

cach-phoi-do-voi-dong-phuc-ao-thun-chi-em-nen-biet3

Áo thun đồng phục nữ kết hợp với quần jean.

3. Kết hợp cùng quần vải

Áo thun đồng phục cũng có thể kết hợp với quần vải sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi di chuyển đồng thời cũng mang đến một phong thái đĩnh đạc hơn. Với sự kết hợp giữa áo thun đồng phục và quần vải, các bạn nữ còn có thể khoác thêm áo blazer cho các dịp quan trọng hoặc trong những ngày thời tiết trở lạnh để trang trọng hơn và đảm bảo sức khỏe.

cach-phoi-do-voi-dong-phuc-ao-thun-chi-em-nen-biet4

Đồng phục áo thun kết hợp với quần vải.

4. Kết hợp cùng quần ống rộng

Quần ống rộng không những mang lại cảm giác thoải mái mà còn dễ dàng che đi khuyết điểm của đôi chân, khiến chân dài hơn và mang lại cảm giác tươi trẻ hơn. Quần ống rộng cực kỳ phù hợp với những bạn muốn một bộ trang phục vừa mát mẻ vừa thoải mái. Quần ống rộng mang ưu điểm của chân váy đó là dễ chịu, mát mẻ nhưng đồng thời cũng khắc phục được hạn chế của váy đó là khó vận động.

5. Kết hợp cùng quần short

Quần short chẳng những giúp các bạn nữ khoe đôi chân dài mà còn khiến chiếc áo thun đồng phục trở nên trẻ trung hơn. Tuy nhiên cách phối hợp này chỉ phù hợp cho các chuyến dã ngoại hoặc hoạt động ngoài trời, ngược lại không phù hợp với môi trường trong văn phòng công ty.

Với 5 cách phối đồ với áo thun đồng phục trên chắc hẳn các bạn nữ đã có thể tự tin diện áo thun đồng phục đi làm mà không lo nhàm chán. Việc còn lại là đến với NỮ HOÀNG THỜI TRANG với nhiều mẫu mã áo thun đồng phục đa dạng cùng màu sắc phong phú để chọn lựa phù hợp thôi.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, may dong phuc bao ho lao dong, công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ