Background

Bật mí một số lưu ý khi may đồng phục bảo hộ lao động

Bật mí một số lưu ý khi may đồng phục bảo hộ lao động

Bài viết sau đây sẽ chỉ cho các bạn một số lưu ý cần quan tâm khi đặt may đồng phục bảo hộ lao động tại các cơ sở sản xuất.

Chất lượng sản phẩm tốt
bat-mi-mot-so-luu-y-khi-may-dong-phuc-bao-ho-lao-dong

Một số lưu ý khi đặt may đồng phục bảo hộ lao động.

Điều kiện tiên quyết một sản phẩm bảo hộ lao động có được phép đưa vào sử dụng hay không. Đó là chất lượng của nó có đảm bảo không. Bởi lẽ một sản phẩm chất lượng kém. Sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng, nhất là lao động tại môi trường làm việc đặc biệt. Để biết được chất lượng may quần áo bảo hộ tại cơ sở đó có uy tín không. Khách hàng cần tham khảo từ nhiều nguồn trước khi đưa ra quyết định lựa chọn đơn vị đó:

  • Quần áo may bằng chất liệu gì?
  • Các sản phẩm đã đưa ra thị trường.
  • Phản hồi của khách hàng khác.
  • Sự tư vấn, kiến thức của người tư vấn.
  • Tham quan trực tiếp xưởng may
Dịch vụ chuyên nghiệp

Một cơ sở may mặc tốt đều có sự chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp. Chưa cần đánh giá đến sản phẩm, một dịch vụ chuyên nghiệp đã thể hiện một phần thái độ làm việc có nghiêm túc, chỉn chu của nơi đó hay không. Ví dụ như chuyên viên tư vấn mẫu mã như thế nào, hậu đãi ra sao, chính sách bảo hành có rõ ràng không. Đó là điều bất cứ khách hàng nào cũng cần biết để đảm bảo quyền lợi cho mình khi sử dụng dịch vụ của cơ sở may quần áo bảo hộ đó.

Địa chỉ may bảo hộ bảo hộ lao động uy tín nhất hiện nay

Giữa nhiều cơ sở may quần áo bảo hộ hiện nay, công ty Queen Fashion vẫn luôn tự hào là địa chỉ uy tín, nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm đưa ra ngoài thị trường tốt nhất, đúng chuẩn yêu cầu của bất cứ ngành nghề nào. Quý khách hàng luôn được kiểm tra sản phẩm may mẫu trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo luôn đúng mẫu mã và chất lượng như đã cam kết.

bat-mi-mot-so-luu-y-khi-may-dong-phuc-bao-ho-lao-dong2

Queen Fashion luôn sự lựa chọn hoàn hảo cho các loại đồng phục.

Sản phẩm bảo hộ do chúng tôi cung cấp còn được đánh giá là có mẫu mã đẹp, thời trang. Một sản phẩm bảo hộ không chỉ tốt về chất lượng mà còn đem lại sự thoải mái, tự tin cho người sử dụng. Khi đang làm việc, nếu có bất cứ việc gì gấp, phải gặp khách hàng hay ra ngoài, người lao động có thể mặc quần áo bảo hộ mà không sợ trông thô kệch, thiếu chỉn chu mà người lại rất lịch sự.

Queen Fashion cũng luôn có nhiều ưu đãi lớn cho cả khách hàng thân thiết lẫn khách hàng mới. Chúng tôi hỗ trợ phí vận chuyển, thuế, đổi trả hàng (nếu có),… để giảm thiểu chi phí tối đa cho mỗi sản phẩm.

Hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn cho mình cơ sở may quần áo bảo hộ uy tín, chất lượng để hợp tác lâu dài và đảm bảo lợi ích cho chính mình và người lao động.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòngmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067
•    Mobile: 0914133195
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ