Background

Có bao nhiêu mẫu áo thun đồng phục

Có bao nhiêu mẫu áo thun đồng phục

Queen Fashion là công ty may áo thun đồng phục chất lượng nhất hiện nay. Qua bài viết này Queen Fashion sẽ giới thiệu cho mọi người biết sẽ có bao nhiêu loại áo thun đồng phục.

Mẫu Áo Thun Đồng Phục Cổ Tròn

Áo thun cổ tròn hay còn gọi là áo T-shirt. Là loại áo phổ biến nhất hiện nay. Với sự trẻ trung, năng động mà mẫu áo này mang lại nên chúng được lựa chọn khá nhiều khi may đồng phục áo lớp, áo nhóm.

co-bao-nhieu-mau-ao-thun-dong-phuc2

Mẫu áo cổ tròn.

Mẫu Áo Thun Đồng Phục Cổ Trụ

Áo thun cổ trụ hay còn được gọi là áo polo, là dòng áo được thiết kế với phần cổ bẻ, 2 nút hoặc 3 nút, co phần xẻ tà chống giãn bụng, bo cổ, bo tay áo để thể hiện tính lịch sự mà vẫn thời trang. Chất liệu may kiểu áo này thường sử dụng là loại vải cá sấu nên chúng còn có tên gọi khác là áo cá sấu. Áo thun cổ trụ thường được sử dụng phổ biến để may đồng phục công ty đòi hỏi tính nghiêm túc và trang trọng.

co-bao-nhieu-mau-ao-thun-dong-phuc3

Queen Fashion là công ty may áo thun đồng phục chất lượng.

Mẫu Áo Thun Đồng Phục Cổ Tàu

Nếu bạn là người ưa thích sự trẻ trung, năng động. Thì có lẽ không nên bỏ qua mẫu thiết kế đồng phục áo thun độc đáo này. Áo thun cổ tàu có kiểu cổ áo giống như cổ áo sơ mi nhưng được cắt phần lá cổ, giữ lại chân cổ và được khoét phần thân cổ hình chữ V khá độc đáo và tinh tế.

Mẫu Áo Thun Đồng Phục Cổ Sơ Mi

Lấy cảm hứng từ những chiếc áo sơ mi quen thuộc. Áo thun cổ sơ mi có phần cổ và tay áo sử dụng cùng chất liệu vải thân áo. Đặc biệt, để tăng thêm độ cứng cho phần chân cổ áo, bề mặt lá cổ, người ta có sử dụng thêm một tấm giấy lót (mếch).

Tại Sao Nên May In Áo Thun Đồng Phục Tại Queen Fashion?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều những cơ sở sản xuất áo thun đồng phục giá rẻ. Nhưng làm sao để có được một chiếc đồng phục áo thun đẹp và có chất lượng tốt nhất. Mang đến những dấu ấn riêng biệt cho mỗi cá nhân, tổ chức. Khi sở hữu chúng thì là một điều không hề dễ dàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc may đồng phục nói chung và may đồng phục áo thun nói riêng. Queen Fashion tự hào là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này. Hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

>> Bạn có thể quan tâm: may đồng phục bảo hộ lao động, công ty may đồng phục văn phòngmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067
•    Mobile: 0914133195
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ