Background

Queen Fashion may đồng phục bảo hộ lao động vào mùa đông

Queen Fashion may đồng phục bảo hộ lao động vào mùa đông

Vào mùa đông nhu cầu may đồng phục bảo hộ lao động tăng lên vì nhu cầu giữ ấm cho nhân viên thì không thể may mặc đồ mùa hè được.

Quần áo bảo hộ mùa đông thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp

Chúng ta đều biết đồng phục trong mỗi công ty thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như nhận diện được nhân viên tại các công ty, doanh nghiệp. Chính vì thế, công ty Queen Fashion có thiết kế những mẫu đồng phục đẹp thể hiện được ý tưởng mà doanh nghiệp mong muốn đảm bảo thể hiện được phong cách riêng.

queen-fashion-may-dong-phuc-bao-ho-lao-dong-vao-mua-dong

Queen Fashion là địa chỉ may đồng phục bảo hộ lao động uy tín.

Logo công ty, slogan in trên áo. Màu sắc của áo sẽ được đội ngũ nhân viên thiết kế của chúng tôi thiết kế theo ý tưởng của khách hàng. Từ kiểu dáng, kích thước và màu sắc rất đặc trưng. Nhân viên mặc áo bảo hộ đảm bảo được ấm và thoải mái. Giúp cho quá trình làm việc không bị cản trở.

Đồng phục phù hợp với mọi nhân viên, công nhân đang làm việc tại các công ty. Cũng nhờ vào những bộ đồng phục này các doanh nghiệp luôn tạo nên sự khác biệt và chuyên nghiệp riêng dành cho mình.

Địa chỉ may đồng phục bảo hộ lao động mùa đông bền và giá rẻ

Queen Fashion luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp trên thị trường hiện nay. Bởi chất lượng và hiệu quả luôn khiến cho họ hài lòng.

Khi đã có mẫu thiết kế đồng phục bảo hộ công ty sẽ tiến hành vào công đoạn may đồng phục để giao cho khách hàng. Với hệ thống trang thiết bị, máy móc may đồng phục rất hiện đại thúc đẩy quá trình may nhanh chóng.

Chất liệu vải chúng tôi sử dụng đều là chất liệu cao cấp và bền bỉ như kaki, cotton,.. Không bị bai xù hoặc sờn vải sau một thời gian sử dụng. Những chất liệu này còn đảm bảo giữ ấm cho người mặc một cách tốt nhất. Khả năng thấm mồ hôi, thoát khí rất tốt. Những lao động chân tay khi mặc bộ đồng phục bảo hộ luôn thoải mái trong quá trình vận động và làm việc.

queen-fashion-may-dong-phuc-bao-ho-lao-dong-vao-mua-dong2

May đồng phục bảo hộ lao động vào đông là yêu cầu cấp thiết đối với công ty.

Bạn càng may với số lượng lớn mức giá công ty báo cho khách hàng càng rẻ và ưu đãi hơn rất nhiều. Giá đồng phục luôn cạnh tranh và ưu đãi trên thị trường nên số lượng doanh nghiệp tìm đến công ty chúng tôi ngày càng tăng lên.

Chúng tôi có cung cấp đầy đủ các size áo phù hợp với vóc dáng của từng nhân viên tại công ty bạn. Nếu bạn muốn sở hữu những bộ quần áo bảo hộ mùa đông đẹp, chất lượng cao. Thì Queen Fashion luôn là sự chọn hàng đầu dành cho bạn.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòngmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067
•    Mobile: 0914133195
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ