Background

LỢI ÍCH CỦA VIỆC MAY ĐỒNG PHỤC

LỢI ÍCH CỦA VIỆC MAY ĐỒNG PHỤC

Câu hỏi thắc mắc mà nhiều doanh nghiệp đặt ra là cần chi một số tiền lớn để may đồng phục cho nhân viên không? Vậy May đồng phục  cho nhân viên có xứng đáng? Xứng đáng hay không thì cùng tìm hiểu 10 lý do sau đây nha:

  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp  chuyên nghiệp hơn: Những bộ đồng phục công sở mang tông màu đặc trưng của doanh nghiệp được thêu in logo, slogan và những thông điệp thể hiện sự nhận diện thương hiệu. Lựa chọn một sản phẩm đồng phục phù hợp với nhân viên sẽ tạo ngay dấu ấn chuyên nghiệp và giúp giữ được khách hàng. Đồng phục góp phần làm cho hình ảnh của công ty trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng đối tác. 
  • Đồng phục cho mọi người biết bạn đang làm công việc gìMột số ngành nghề đặc trưng xây dựng, nhà hàng, y tế,… đồng phục thể hiện rõ tính chất công việc, nghề nghiệp của họ. Và điều này không chỉ quan trọng đối với ngành nghề của họ mà chúng còn là cách để mọi người biết bạn đang hoạt động trong lĩnh vực, điều kiện cho những khách hàng tiềm năng tìm đến bạn hơn.
  • Quảng bá cho công ty hoặc nhãn hàng của doanh nghiệp:Khi nhân viên mặc đồng phục có thương hiệu và màu sắc của công ty có mặt ở khắp nơi, họ đang góp phần xây dựng thương hiệu và tạo ra sự khác biệt trong thị trường công ty kinh doanh.

    Bộ đồng phục công sở được may khéo léo và đẹp sẽ là “bảng quảng cáo di động”, quảng cáo cho các sản phẩm & dịch vụ của công ty hoàn toàn “miễn phí”.

  • Tạo sự bình đẳng, đồng bộ và gắn kết mối quan hệ giữa các đồng nghiệp với nhau trong môi trường làm việc:Đồng phục nơi công sở chính là sợi dây vô hình gắn kết mọi người lại với nha, cũng là để thể hiện việc không phân biệt giữa người có cấp bậc cao với những người có cấp bậc thấp, thu nhập cao hay thấp., khiến mọi người trở nên thoải mái, gần gũi và đoàn kết với nhau hơn, phấn đấu vì mục tiêu chung của doanh nghiệp mình.
  • Nâng cao tinh thần làm việc nhóm, phát triển vì tập thể:Đồng phục công nhân viên tạo tinh thần làm việc nhóm và sẽ làm tăng hiệu suất lao động.
  • Đồng phục sẽ giúp nhân viên cảm thấy tự hào và tự tin hơn về nơi làm việc của mìnhVà việc mặc những chiếc áo đồng phục sẽ giúp cho nhân viên cảm thấy mình là một phần công ty, do đó mà cũng thật tự tin đi gặp gỡ khách hàng, đối tác của mình.
  • Thu hút khách hàng mới, cải thiện quan hệ với khách hàng cũ: Việc những chiếc áo đồng phục nổi bật xuất hiện thường xuyên sẽ khiến khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn, và dễ dàng đi vào tiềm thức để khi có nhu cầu thì điều đầu tiên còn động lại trong tâm trí của họ là doanh nghiệp của bạn. 
  • May đồng phục  đẹp giúp thu hút nhân tài:Cũng như việc quảng bá thương hiệu hay thu hút các đối tác, khách hàng đồng phục công sở sẽ giúp các ứng viên sáng giá biết đến công ty, doanh nghiệp của bạn. Từ đó doanh nghiệp sẽ chiêu mộ được một lượng lớn nhân tài trên khắp cả nước.
  • May đồng phục giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho nhân viên:Có thể thấy, mỗi ngày đi làm của các chị em đều mất rất nhiều thời gian cho việc lựa chọn trang phục, phối đồ làm sao cho hợp lý, bắt mắt, lịch sự. Do đó, khi sử dụng đồng phục công sở, họ sẽ không phải đắn đo suy nghĩ xem hôm nay mình mặc gì? 
  • Tạo không khí làm việc thoải mái, năng động: Ngoài ra,nếu như được mặc một bộ đồng phục công sở đẹp, lại vừa ý còn giúp nhân viên của bạn trở nên trẻ trung, năng động và nâng cao khả năng tập trung làm việc.

Việc mặc đồng phục chất lượng thấp, giá thành rẻ từ các đơn vị sản xuất kém uy tín sẽ “làm xấu” đi hình ảnh doanh nghiệp của bạn. Liên hệ ngay với Công Ty May Đồng Phục Queen của chúng tôi để được tư vấn những mẫu đồng phục chuyên nghiệp nhất.

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ