Background

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC MAY ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC MAY ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Mỗi đặc thù ngành nghề, đều có những yêu cầu, quy định riêng trong đồng phục của mình. Đặc biệt là trong các ngành nghề lao động nặng nhọc và nguy hiểm các quy định về đồng phục bảo hộ vô cùng quan trọng.

Đồng phục bảo hộ lao động cho nhân viên  ngoài việc bảo vệ an toàn lao động nó cũng mang tính chất đại diện cho cả hình ảnh doanh nghiệp.

Thế nên, không phải ngẫu nhiên mà hàng trăm công ty, tập đoàn lớn trên thế giới lại đổ hàng triệu đô chỉ để thiết kế và may đồng phục bảo hộ thật chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn.

1.Đồng phục bảo hộ đảm bảo sự an toàn cho người lao động. 

Trong một vài ngành nghề đặc thù có tính chất nguy hiểm cao thì các bộ đồng phục bảo hộ tăng cường an toàn cho công nhân như chống cháy, chống truyền điện; các bộ đồng phục công nhân sáng màu sẽ giúp hạn chế việc công nhân bị va chạm với các phương tiện như các xe vận chuyển; trong ngành thực phẩm hay chăm sóc sức khoẻ có tác dụng làm giảm nhiễm bẩn chéo với các giải pháp vải chống khuẩn, chống tia UV…

2.Đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân thể hiện sự chuyên nghiệp, tính kỷ luật cho doanh nghiệp, tập thể gắn kết:

Một tập thể mà tất cả mọi người đều tuân thủ đúng nguyên tắc đã đặt ra được coi là có tính kỷ luật, kỷ cương. Chính những bộ đồng phục mà nhân viên mặc trên người sẽ đại diện cho sự chuyên nghiệp của chính doanh nghiệp đó. 

Và mỗi công nhân đều mặc đồng phục bảo hộ lao động sẽ thấy ai cũng giống nhau và mình cũng là một phần của doanh nghiệp, giúp tập thể gắn kết hơn. Đồng thời công nhân sẽ luôn hứng thú với việc mình sẽ làm gì hơn.

3.Đồng phục bảo hộ giúp dễ dàng nhận biết được nhiệm vụ của từng người

Đồng phục bảo hộ chia theo kiểu dáng hay màu sắc nhanh chóng xác định ai làm công việc gì và ở đâu, trách nhiệm ra sao. (ví dụ trong đồng phục bệnh viện, công nhân máy móc,…) 

Với một doanh nghiệp lớn thì được chia ra làm nhiều bộ phận với các cấp bậc khác nhau. Và mỗi cấp bậc sẽ có đồng phục bảo hộ riêng, giúp chúng ta phân biệt được vị trí cũng như nhiệm vụ từng người. Tuy nhiên, vì là đồng phục chung của doanh nghiệp nên vẫn được thiết kế với nhiều nét giống nhau, mang phong cách riêng của doanh nghiệp, và có vài điểm nhấn đặc biệt để nhận biết. Làm được như vậy thì việc quản lý dễ dàng, thuận tiện hơn.

4.Tạo cảm giác tự hào và bình đẳng trong công việc trong đội nhóm

Mỗi công nhân sẽ tự hào khi khoác trên người bộ đồng phục bảo hộ lao động có logo hay dấu hiệu nhận biết riêng là của công ty giúp họ thấy mình được tôn trọng, làm việc một cách hăng say và yêu công việc của mình.

5.Đồng phục bảo hộ lao động giúp công nhân làm việc thoải mái hơn

Những bộ đồng phục bảo hộ lao động được may với chất liệu tốt, thấm hút nhanh sẽ giúp công nhân của bạn làm việc thoải mái hơn.

6.Quảng bá hình ảnh công ty

Việc trang bị đồng phục bảo hộ lao động đó cũng là cách để bạn quảng bá hình ảnh công ty, chính nhân viên của bạn sẽ trở thành đại sứ thương hiệu miễn phí cho bạn, cũng như là cách để bạn thể hiện sức mạnh nhân lực của công ty mình.

 

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về việc lựa chọn công ty may đồng phục bảo hộ lao động. Đội ngũ tư vấn đồng phục Queen của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ cho bạn một cách tốt nhất. Chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm tốt nhất, nhanh nhất với giá thành cạnh tranh so với thị trường. 

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ