Background

Làm sao để hài hòa màu sắc khi may đồng phục công sở

Làm sao để hài hòa màu sắc khi may đồng phục công sở

Khi may đồng phục công sở một trong những yếu tố tạo nên bộ đồng phục đẹp không thể thiếu là việc hài hòa màu sắc của trang phục.

Cách lựa chọn màu sắc đồng phục công sở
lam-de-hai-hoa-mau-sac-khi-may-dong-phuc-cong-so

Queen Fashion biết cách làm nỗi bật đồng phục qua màu sắc.

Lựa chọn màu theo từng lĩnh vực

Mỗi ngành nghề sẽ có những đặc trưng nhất định. Do đó trang phục ở mỗi lĩnh vực nghề nghiệp cũng khác nhau. Biết cách phối màu đúng theo ngành nghề cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp và tôn trọng của mỗi người. Gợi ý một số màu sắc cho từng ngành như sau:

  • Đối với những lĩnh vực thiên về sáng tạo như marketing, thiết kế, nhiếp ảnh, công ty thời trang, hội họa…thì màu sắc trang phục khi đi làm có thể đa dạng và dễ dàng biến hóa. Gợi ý để nổi bật và phá cách đó là bạn cũng có thể phối các màu sắc đơn điệu để có một bộ cánh thật phong cách nơi công sở nhé!
  • Đối với những lĩnh vực đòi hỏi sự tập trung cao và thiên về quy trình như nghề luật, nghề kế toán, lĩnh vực kiểm định, phân tích…thì trang phục nơi công sở nên hạn chế quá nhiều màu sắc. Đặc biệt chú ý các màu có thể sử dụng linh hoạt như những gam màu nhạt, màu trầm, màu pastel. Để tạo được sự tin tưởng và tập trung khi làm việc.
Lựa chọn màu theo thương hiệu quần áo

Các thương hiệu thông thường cũng sẽ có màu sắc chủ đạo. Nếu bạn là người ưa sự đơn giản, tinh tế thì các gam màu xanh biển, xám, đen, trắng chính là những gợi ý hay ho.

Nếu bạn thích thương hiệu sáng tạo, màu sắc phá cách. Thì có thể chọn những màu sắc nổi bật, cá tính, lạ mắt để thu hút ánh nhìn nơi công sở.

Lựa chọn màu theo tông chủ đạo của công ty

Phong cách mỗi công ty sẽ khác nhau, có công ty phải có đồng phục. Và chọn màu chủ đạo, bạn có thể chọn thiết kế khác nhưng tông màu chủ đạo phải đồng bộ với nhau.

 Lựa chọn màu theo mùa và thời tiết

Màu sắc theo mùa cũng là một gợi ý để giúp bạn chọn được trang phục phù hợp.

lam-de-hai-hoa-mau-sac-khi-may-dong-phuc-cong-so2

Queen Fashion sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty khi may đồng phục công sở.

Mùa hè bạn có thể chọn những gam màu tươi tắn. Mang hơi hướng tự do như màu vàng, màu cam, màu xanh biển…sẽ tạo nên cảm giác thoải mái và tươi mát.

Mùa đông hoặc thời tiết âm u, trời mưa thì nên chọn những màu sắc trung tính như màu tím, màu xanh đen, màu xám, màu xanh mint…để tạo được sự ấm áp hơn.

Lựa chọn màu theo giới tính

Và cuối cùng đó là mỗi giới sẽ có những gam màu yêu thích riêng. Đối với phái mạnh thì màu sắc cho trang phục công sở cần hướng đến sự lịch lãm, mạnh mẽ và tinh tế. Những màu sắc mà cánh mày râu có thể cân nhắc đó là màu đen, màu xanh đen, màu xám tro, màu cam nhạt, màu xanh biển nhạt đều tạo nên những cảm giác an toàn, mạnh mẽ cho người đàn ông.

Nếu bạn còn những băng khoăn khi chọn lựa màu sắc. Queen Fashion sẻ giúp bạn khắc phục với đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục công sở.

>> Bạn có thể quan tâm: May đồng phục bảo hộ lao động , may đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067
•    Mobile: 0914133195
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ