Background

Chọn vải may bảo hộ lao động cho từng ngành nghề

Chọn vải may bảo hộ lao động cho từng ngành nghề

May đồng phục bảo hộ lao động không chỉ yếu tố đẹp mà còn phải đảm bảo được an toàn, thoái mái cho người sử dụng. Vì vậy việc chọn vải là rất quan trọng.

May bảo hộ lao động dành cho thợ điện
chon-vai-may-bao-ho-lao-dong-cho-tung-nganh-nghe

Chọn vải khi may đổng phục bảo hộ lao động chọn vải là yếu quan trọng nhất định không thể bò qua.

Riêng đối với đồng phuc bảo hộ lao động dành cho thợ điện thì ngoài sự thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt thì khả năng cách nhiệt; cách điện sẽ là một trong số những lưu ý hàng đầu.

Vải cotton

Vẫn là loại vải được làm từ sợi bông tự nhiên; nhưng để may đồng phục bảo hộ lao động cho thợ điện thì việc bổ sung vào đó thêm các loại vải; và sợi tổng hợp có khả năng cách điện là rất cần thiết. Điều này sẽ giúp họ an toàn hơn khi thực hiện các công việc liên quan đến điện hoặc tiếp xúc trực tiếp với điện; đồng thời cũng là để cải thiện chất vải và cân bằng giá thành vải may đồng phục bảo hộ một cách hợp lí và hiệu quả nhất.

May bảo hộ lao động cho các ngành nghề cứu hoả, thợ hàn

Đồng phục bảo hộ lao động cũng là trang phục cần thiết đối với các ngành nghề có độ nguy hiểm cao như thợ hàn hay lính cứu hoả. Bởi nó không chỉ giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn mà bên cạnh đó; nó còn là vật cản giúp người lao động thoát khỏi những tình huống nguy hiểm một cách tốt nhất.

Vải kaki

Vải kaki với ưu điểm đứng dáng; giá thành phù hợp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngành nghề này. Bên cạnh đó nó cũng là loại vải rất dễ giặt ủi và ít nhăn; đặc biệt, nếu bạn muốn có sự co dãn nhất định trên vải để người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi mặc; thì bạn có thể chọn loại vải kaki có pha thun. Một khi có tỉ lệ thun và kaki phù hợp; bộ đồng phục sẽ có sự co dãn nhất định. Nhờ đó mà các hoạt động như ngồi nằm; leo trèo cũng được thực hiện đơn giản và hiệu quả hơn.

Vải kate

Vải kate là một dạng khác của vải cotton. Nó là loại vải được pha giữa 3 loại sợi đó là sợi tổng hợp, sợi bông tự nhiên hay còn được gọi là vải cotton và vải polyeste. Ưu điểm của loại vải này mà ai cũng có thể thấy được đó là giá thành rẻ hơn cotton nguyên chất; khả năng thấm hút mồ hôi tốt, ít nhăn, dễ ủi và có bề mặt vải tương đối mịn; không bị xù lông sau thời gian dài sử dụng. Riêng đối với các ngành nghề liên quan đến lửa thì khả năng cách nhiệt là không thể thiếu. Và để có được loại vải có khả năng cách nhiệt cao, các nhà sản xuất sẽ pha thêm vào hai loại vải này những nguyên liệu cách nhiệt riêng biệt để phù hợp với từng ngành nghề nhất định.

chon-vai-may-bao-ho-lao-dong-cho-tung-nganh-nghe2

Mỗi loại vải phù hợp cho một hay nhiều ngành nghề nhất định.

May bảo hộ lao động cho ngành xây dựng, sửa xe

Đối với những ngành nghề thường xuyên phải tiếp xúc với dầu mỡ; bụi bẩn và ánh nắng thì đồng phục bảo hộ là trang phục không thể thiếu. Nó có chức năng hỗ trợ bảo vệ da, chống bụi bẩn và đảm bảo an toàn hiệu quả cho người lao động. Do đó; vải dành cho những ngành nghề như thế này sẽ rất đa dạng và phong phú với nhiều chất vải khác nhau; đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Vải cotton

Cotton là loại vải được sử dụng phổ biến trong ngành may mặc của nước ta; đặc biệt là các ngành may mặc đồng phục, trong đó có đồng phục bảo hộ. Ưu điểm của loại vải này đó là thoáng mát và thấm hút cực kì tốt bởi bản chất của nó là các sợi bông tự nhiên. Tuy nhiên, với nữ giới; đôi khi loại vải cotton thuần sẽ khiến đồng phục khô cứng; dáng đồng phục không được đẹp. Đồng thời, giá thành của vải cotton cũng tương đối cao; thế nên mặc dù là loại vải được đánh giá cao về chất lượng xong vải cotton 100% lại không được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp; may mặc đồng phục bảo hộ lao động.

Vải cotton pha

Nếu như vải 100% cotton tốt nhưng lại không chiếm được nhiều cảm tình của người sử dụng; thì vải cotton pha chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người tiêu dụng. Theo đó, nguyên liệu chính của loại vải này vẫn là sợi bông tự nhiên; song để cải thiện những khuyết điểm của vải thì người ta đã pha thêm vào đó một loại sợi khác có tên là spandex. Loại vải này có ưu điểm là giá thành rẻ hơn; độ co dãn và độ rũ tốt hơn trong khi khả năng thấm hút vẫn tốt. Nó phù hợp với cả nam nữ lao động trong các ngành nghề liên quan đến dầu mỡ; bụi bẩn và ánh nắng.

Vậy bạn đang cần những bộ đồng phục chất lượng, giá cả phù hợp, bạn đang cần những chuyên gia giúp bạn có được những bộ đồng phục ưng ý với chất liệu và form dáng hiện đại, hãy nhanh chóng tìm đến chúng tôi Công ty Queen Fashion. Để lại thông tin hoặc gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay bây giờ!

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may áo thun đồng phục may đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067
•    Mobile: 0914133195
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ