Background

Các doanh nghiệp thường gặp những vấn đề gì khi may đồng phục công sở?

Các doanh nghiệp thường gặp những vấn đề gì khi may đồng phục công sở?

Có một tình trạng hay xảy ra với các doanh nghiệp khi đặt may đồng phục đó là các nhân viên thường không tỏ ra thích thú mặc lên những bộ đồng phục mà công ty đã dày công lựa chọn. Cũng có những nhân viên hào hứng mặc đồng phục nhưng lượng nhân viên không thích lại chiếm đa số. Câu hỏi đặt ra là tại sao lại có tình trạng như trên? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nguyên do qua bài viết dưới đây.

Hình thức thiết kế mẫu mã không phù hợp

Ngược lại với kết quả mong đợi của nhiều doanh nghiệp công ty, không những không giúp cho hình ảnh công ty nâng tầm và quảng cáo thương hiệu hiệu quả hơn những bộ đồng phục còn ngược lại khiến cho người mặc cảm thấy không được thoải mái vì rất nhiều vấn đề gặp phải. Tình trạng không phải ai cũng vừa với size số quần áo. Rất nhiều nhân viên than phiền rằng việc các loại áo quần thường bị chật không vừa cái này dài quá so với người cái này lại quá chật khiến người mặc không thoải mái là điều rất dễ hiểu. Không những thế với các chất liệu không được chọn kỹ còn khiến cho bạn bị cảm giác bí không thoát mồ hôi, các loại áo quần thường không giúp người mặc tôn dáng mà lại còn khiến thêm kén chọn dáng mặc quần áo sao cho phù hợp nhất có thể. Các vấn đề này rất thường xảy ra bởi những bộ đồng phục thường được sản xuất theo số may không cụ thể, size số nhiều công ty may đồng phục đánh linh tinh không có sự thống nhất, chính vì thế những mẫu đồng phục này không được đánh giá cao.

cac-doanh-nghiep-thuong-gap-nhung-van-de-gi-khi-may-dong-phuc-cong-so1

Bộ đồng phục đẹp giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu của công ty.

Khắc phục những điểm hạn chế để có được một bộ đồng phục văn phòng đẹp mắt

Thấu hiểu những khó khăn mà các nhân viên văn phòng gặp phải mỗi khi thời kỳ may đồng phục văn phòng đến, công ty TNHH NỮ HOÀNG THỜI TRANG là địa chỉ chuyên cung cấp các loại mẫu đồng phục đẹp chất lượng mẫu mã mới mẻ.

Các sản phẩm đồng phục nói chung đều được đánh giá cao từ kiểu dáng. Hiểu được một bộ đồng phục cần nhiều hơn không chỉ là một bộ quần áo nhiều người mặc cùng một kiểu để tạo nên đồng phục, các sản phẩm đồng phục đều được chăm chút rất cẩn thận và kỹ lưỡng, các loại đồng phục tại NỮ HOÀNG THỜI TRANG luôn luôn cập nhật những kiểu dáng có tính ứng dụng cao đưa vào đời sống hàng này. Các mẫu mã này sẽ giúp tôn dáng làm nổi bật lên những điểm mạnh của hình thể của bạn.

Màu sắc đồng phục phù hợp nhã nhặn với tính chất công việc. Hiểu được không chỉ đơn giản là đồng phục các màu sắc của những bộ đồng phục được làm mới làm nổi bật các chi tiết được làm gọn đẹp mắt trên màu sắc đồng phục. Kiểu dáng thanh lịch, chất liệu thoải mái dễ chịu chính là những điểm cộng tuyệt vời của các loại đồng phục được sản xuất may tại xưởng may đồng phục NỮ HOÀNG THỜI TRANG.

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển hiện nay NỮ HOÀNG THỜI TRANG là một trong những doanh nghiệp đứng đầu tại Việt Nam về sản xuất các loại áo quần đồng phục và cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn có hệ thống nhà máy sản xuất lớn, chất lượng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, may dong phuc bao ho lao dong, công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ