Background

Phương pháp may áo thun đồng phục giá rẻ

Phương pháp may áo thun đồng phục giá rẻ

Bạn đặt may áo thun đồng phục giá rẻ nào thì việc đầu tiên là lựa chọn công ty may áo thun đồng phục giá rẻ rất quan trọng ảnh hưởng đến các yếu tố khác tạo nên chất lượng của đồng phục.

Những mẹo giúp bạn may áo thun đồng phục giá rẻ
Không đặt áo khoác với số lượng quá ít

Thông thường, giá thành một chiếc áo khoác phụ thuộc vào chất liệu vải, hình in logo, số lượng chiếc áo. Nếu bạn đặt áo khoác với số lượng lớn thì mua vải giá sẽ rẻ hơn, chi phí in cũng sẽ được chia đều cho số lượng lớn. Khi đặt số lượng lớn sẽ giảm được rất nhiều chi phí khi làm hàng.

phuong-phap-may-ao-thun-dong-phuc-gia-re

Lựa chọn công ty may áo thun đồng phục là việc rất quan trọng.

Không chọn các chất liệu vải cao cấp

Áo thun đồng phục công ty đóng vai trò rất quan trọng, giúp thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp.

Những chất liệu vải chúng tôi đều đang được rất nhiều người sử dụng trên thị trường. Tuyệt đối không nên chọn loại vải cao cấp vì giá thành sẽ gấp 2,3 lần các loại vải thường. Vì thế, nếu muốn làm áo khoác giá thành rẻ thì chất liệu vải thường hoặc tốt là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Không chọn các mẫu áo phức tạp

Hiện nay, trên mạng có hàng trăm mẫu đồng phục. Mỗi loại đều có giá thành khác nhau. Đối với những mẫu áo đơn giản thì may sẽ rất nhanh. Không cần phải trải qua nhiều giai đoạn. Nên có thể may số lượng lớn mà không tốn quá nhiều thời gian nên giá thành rất thấp.

Còn nếu chọn những mẫu áo phức tạp như phối thân. Phối màu bo tay bo cổ. Hay in nhiều vị trí sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức, quan trọng là giá thành sẽ cao hơn so với những mẫu áo đơn giản.

Lựa chọn phương pháp in logo, thêu thích hợp

Theo các bạn, giữa 2 yếu tố chất liệu vải và hình in logo thì yếu tố nào quan trọng hơn. Chất liệu vải tốt thì giúp nhân viên mặc thoải mái tăng hiệu quả năng suất làm việc. Còn hình in logo là đại diện bộ mặt thương hiệu của công ty. Mang lại nhiều lợi ích trong việc xây dựng thương hiệu. Giúp tiết kiệm chi phí marketing hiệu quả.

Thêu logo: kích thước lớn hoặc có nhiều chi tiết nhỏ thì giá thành sẽ cao.

In logo: Tùy vào kích thước. Màu sắc, vị trí in mà sẽ có giá thành khác nhau.

=> Tóm lại, nếu muốn tiết kiệm chi phí thì nên chọn in logo với kích thước, chi tiết nhỏ đơn giản nhìn cân đối. Chọn 1,2 màu sắc, in 1 đến 2 vị trí.

Đặt áo khoác quá gấp làm tăng chi phí

Nên chuẩn bị thời gian trước từ 1 đến 2 tuần khi đặt hàng. Tránh đặt áo quá gấp vì thời gian ngắn như vậy công nhân may sẽ rất ẩu cố gắng hoàn thành tiến độ nên có thể xảy ra nhiều sai sót. Nếu đặt may quá gấp thì cần có sự tăng ca của công nhân. Mà tiền công tăng ca có thể gấp 1,5 đến 2 lần do đó giá thành áo khoác cũng tăng theo.

Hiện nay, may mặc Queen nhận may tất cả các loại áo khoác đồng phục số lượng lớn với chất lượng uy tín đảm bảo số lượng và giao hàng đúng hẹn. Cam kết uy tín, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hoặc thông qua email của chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất. Công ty may áo thun đồng phục Queen Fashion, kính mong được phục vụ quý khách hàng!

>> Bạn có thể quan tâm:  may đồng phục bảo hộ lao động, may đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067
•    Mobile: 0914133195
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ