Background

Chia sẻ kinh nghiệm chọn công ty may đồng phục văn phòng uy tín

Chia sẻ kinh nghiệm chọn công ty may đồng phục văn phòng uy tín

Một số những kinh nghiệm nhỏ sau đây. Sẽ giúp ích đến bạn trong việc lựa chọn một đơn vị công ty may đồng phục văn phòng uy tín và chất lượng nhất.

Hồ sơ năng lực của công ty sản xuất áo đồng phục

Đây là tiêu chí đầu tiên giúp bạn có thể đánh giá và đưa ra quyết định xem có hợp tác với đơn vị may đó hay không. Bạn có thể đánh giá thông qua tình trạng đội ngũ nhân viên, công nhân sản xuất. Hệ thống trang thiết bị máy móc sản xuất về số lượng cũng như chất lượng có đảm bảo không?

Đồng thời, qua cách tư vấn của nhân viên cũng là yếu tố giúp bạn có thể đánh giá được sự uy tín và chuyên nghiệp của xưởng may đó. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo catalogue. Về các sản phẩm mẫu, bảng vải, màu vải. Để có thể đánh giá được thực tế những gì mà họ có được trên thực tế.

chia-se-kinh-nghiem-chon-cong-ty-may-dong-phuc-van-phong-uy-tin

Queen Fashion là công ty may đồng phục văn phòng uy tín.

Cam kết về thời gian sản xuất sản phẩm

Một xưởng may uy tín họ sẽ luôn luôn giữ được sự tin cậy trong việc sản xuất và đảm bảo về thời gian sản xuất đúng hẹn nhất. Do đó, khi đặt áo đồng phục tại bất kì một công ty nào thì bạn cũng nên yêu cầu phía đơn vị may đó đưa ra thời gian trả hàng chính xác, đúng thời hạn để đảm bảo đúng với kế hoạch mà bạn đã lập ra trước đó.

Khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu phát sinh

Bạn nên chọn những xưởng may áo đồng phục mà họ có khả năng thực hiện và giải quyết linh hoạt các vấn đề, nhu cầu của bạn trong trường hợp cần thiết như: may áo đồng phục số lượng ít hoặc số lượng lớn trong thời gian ngắn ngoài dự kiến ban đầu; đặt may áo đồng phục có yêu cầu cao về mẫu thiết kế độc lạ, chất liệu vải hiếm,…

Độ tin cậy của công ty may đồng phục

Một công ty may áo đồng phục hàng đầu, có chất lượng tốt chắc chắn sẽ được khách hàng đánh giá cao và sẵn sàng quay lại sử dụng sản phẩm, dịch vụ thêm nhiều lần nữa. Độ tin tưởng còn thể hiện qua chính khả năng thực hiện lời hứa về thời gian trả hàng, thực tế sản phẩm mà họ cung cấp.

Chế độ bảo hành

Một công ty may uy tín sẽ luôn cam kết bảo hành cho khách hàng. Trong bất kì trường hợp nào nếu chất lượng sản phẩm không đảm bảo, bị lỗi. Hoặc chậm giao hàng. Chính vì thế, sự chuyên nghiệp về dịch vụ sau bán hàng cũng là tiêu chí cần thiết đánh giá sự uy tín của đơn vị may.

Thông tin liên hệ rõ ràng

Tiêu chí cuối cùng mà bạn nên quan tâm trước khi chọn địa chỉ may đồng phục. Đó chính là sự minh bạch, rõ ràng về thông tin của chính công ty may đó. Bạn nên đơn vị đó có thông tin về địa chỉ văn phòng rõ ràng không? Những thông tin liên hệ như số điện thoại, email, facebook, zalo, skype,… có đầy đủ, chính xác và được công khai hay không? Và chắc chắn, với những đơn vị may áo đồng phục uy tín thì đó là những thông tin tối thiểu và không thể thiếu.

Trên đây là những tiêu chí quan trọng giúp bạn đánh giá được sự chuyên nghiệp và uy tín của một đơn vị may đồng phục. Với gần 10 năm kinh nghiệm. Công ty may áo đồng phục Queen Fashion là đơn vị hàng đầu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cam kết đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng nhất.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục bảo hộ lao độngmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ