Background

Cách chọn áo sơ mi công sở của các chị em

Cách chọn áo sơ mi công sở của các chị em

Ngoài những chiếc quần dài thì chân váy công sở chính là điểm nhấn nhẹ nhàng. Và đầy tinh tế khi bạn kết hợp cùng những chiếc sơ mi. Đây chính là nét riêng đặc quyền của các chị em công sở.

Với các loại chân váy như: váy chữ A, váy bút chì. Hay những chân váy ngắn lưng cao khi kết hợp cùng với những chiếc áo sơ mi sẽ tăng thêm phần nữ tính, thanh lịch, giúp bạn nữ tự tin hơn trong công việc của mình.

cach-chon-ao-so-mi-cong-so-cua-cac-chi-em

Queen Fashion là công ty may đồng phục văn phòng uy tín chất lượng.

Mẫu đồng phục công sở này cũng là trang phục phổ biến trong các công ty, doanh nghiệp. Do vậy, nếu đang có kế hoạch may đồng phục sơ mi công sở nữ kết hợp với chân váy thì hãy cùng tham khảo một số mẫu thiết kế trong bộ sưu tập dưới đây của chúng tôi:

Gợi ý cách chọn áo sơ mi công sở nữ phù hợp với từng dáng người:

Vóc dáng cao lớn. Các cô nàng nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi có vai áo ngắn hơn (hoặc thụt vào) so với chiều dài của vai để tạo cảm giác vai nhỏ hơn.

Vóc dáng đầy đặn. Bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi làm từ những chất liệu như vải lụa tơ tằm, vải lanh để tôn lên vóc dáng cơ thể của mình.

Vóc dáng gầy. Những bạn gái có thân hình mảnh khảnh nên chọn áo sơ mi phom rộng để có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể của bạn.

Người có bờ vai ngang và to. Bạn nên chọn áo sơ mi có chất liệu vải co giãn, hơi ôm vào cơ thể.

Người có bờ vai xuôi. Với những bạn gái có vai xuôi thì bạn nên tránh mặc áo sơ mi có chất liệu rũ, mỏng. Theo đó, bạn nên chọn áo sơ mi có chất liệu vải cứng như vải cotton, vải kaki,…để giữ phom áo được thẳng.

Người có khuôn mặt tròn. Bạn nên chọn áo sơ mi có lá cổ dài.

Người có khuôn mặt dài. Để tăng chiều rộng cho khuôn mặt thì bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi có lá cổ to, bẻ rộng sang 2 bên.

Người có khuôn mặt nhỏ. Tránh chọn những chiếc áo sơ mi có lá cổ to mà bạn hãy nên chọn áo sơ mi có lá cổ nhỏ hoặc sơ ki cổ tròn.

Người có khuôn mặt chữ điền. Bạn nên chọn áo sơ mi cổ chữ V khoét sâu, áo sơ mi có ve lá cổ nhọn hoặc tròn, áo sơ mi cổ bẻ gập.

cach-chon-ao-so-mi-cong-so-cua-cac-chi-em2

Queen Fashion nhận may đồng phục trên toàn quốc.

Vậy bạn đang cần những bộ công sở chất lượng, giá cả phù hợp, bạn đang cần những chuyên gia giúp bạn có được những bộ công sởưng ý với chất liệu và form dáng hiện đại. Hãy nhanh chóng tìm đến chúng tôi Công ty Queen Fashion. Để lại thông tin hoặc gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay bây giờ!

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may áo thun đồng phục công ty may đồng phục văn phòng

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067
•    Mobile: 0914133195
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ