Background

Cách bảo quản khi đặt may đồng phục công sở

Cách bảo quản khi đặt may đồng phục công sở

Khi đặt may đồng phục công sở là công ty đang thể hiện sự chuyên nghiệp. Nhưng làm thế nào để bảo quản một cách tốt nhất thì không phải ai cũng biết.

Cách bảo quản các loại đồng phục

Mỗi loại đồng phục sẽ có một cách bảo quản riêng và bạn không nên làm giống nhau. Bởi vì chúng sẽ rất dễ bị hỏng hoặc cũ nhàu. Và cách phơi, treo các loại khoác đúng cách.

cach-bao-quan-khi-dat-may-dong-phuc-cong-so

May đồng phục công sở tại Queen luôn có nhiều sự ưu đãi.

Một số lưu ý về bảo quản đồng phục

Để bảo quản đồng phục với chất liệu dễ bắt bụi và dễ hỏng như: nỉ, gió, dạ hay vải bò, lông vũ.. cũng đều phải thật cẩn thận và chú ý. Bạn có thể lưu ý một số vấn đề sau:

Đối với các chất liệu như nỉ (dạ, len) dễ bắt bụi thì bạn nên tránh mặc chúng khi ra đường. Nếu có mặc trong thời tiết mùa đông khi đi ra ngoài thì bạn nên khác bên ngoài một chiếc áo gió bởi vải gió không bắt bụi nhiều và việc vệ sinh cũng rất đơn giản.

cach-bao-quan-khi-dat-may-dong-phuc-cong-so2

Đồng phục công sở tại Queen.

Đối với những đồng phục có gam màu sáng, phần gấu tay, cổ áo sẽ rất dễ bị bắt bẩn. Vì vậy bạn nên mặc một chiếc áo cao cổ (hoặc có cổ đứng) ở bên trong để phần cổ chiếc áo khoác không trực tiếp tiếp xúc với da, tránh bị bẩn. Phần gấu tay cũng tương tự, bạn nên mặc một chiếc áo trong có phần tay dài chờm ra ngoài áo khoác một chút để giữ sạch được lâu hơn..

Những loại đồng phục với các chất liệu khác nhau nếu như biết cách bảo quản lúc nào cũng như. Hy vọng những chia sẻ về cách bảo quản đồng phục đúng cách của Queen Fashion trên đây sẽ giúp các bạn có những kiến thức về vấn đề này.

>> Bạn có thể quan tâm:  may đồng phục lao động bảo hộcông ty may áo thun đồng phụccông ty may đồng phục văn phòng

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067
•    Mobile: 0914133195
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ