Background

Bật mí cách để nhân viên yêu thích bộ đồng phục

Bật mí cách để nhân viên yêu thích bộ đồng phục

Công ty may đồng phục văn phòng hiểu rằng bộ đồng phục là sứ mệnh cho nhân viên mặc thường xuyên. Còn là bộ mặt của công ty. Làm thế nào để nhân viên yêu thích, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc nâng cao tính hiệu quả, chất lượng công việc.

Thấu hiểu nhân viên muốn mặc đồng phục như thế nào

Nắm bắt được tâm lý nhân viên chính là cả một nghệ thuật của người lãnh đạo, thời đại ngày nay không phải cứ dùng đến luật lệ để bắt ép nhân viên làm theo mình được. Bạn có thể đứng ở vị trí người lãnh đạo, đưa ra các luật lệ xử phạt nhân viên khi không mặc đồng phục công ty. Tuy nhiên cách làm này chỉ có thể áp dụng cho những nhân viên an phận hoặc không có kiểu tính cách cá tính. Khi đó, nếu trong trường hợp làm quá mọi thứ lên vì một bộ đồng phục thì cũng không giải quyết được tình trạng gì cả.

bat-mi-cach-de-nhan-vien-yeu-thich-bo-dong-phuc

Queen Fashion là công ty may đồng phục văn phòng uy tín.

Việc tìm hiểu nhu cầu của nhân viên là điều quan trọng đầu tiên mà lãnh đạo nên quan tâm khi đặt may đồng phục. Bởi chỉ khi bộ đồng phục công sở có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người mặc thì họ mới thích thú mặc chúng mỗi ngày.

Giúp nhân viên hiểu được lợi ích của một bộ đồng phục mang lại

Bạn phải giúp cho nhân viên của mình hiểu được những vấn đề sau, cụ thể:

Một bộ đồng phục công sở sẽ giải quyết được tình trạng đa phong cách thời trang xuất hiện trong công ty, khách hàng khi đến làm việc sẽ không hiểu mình đang bước vào một khu chợ thời trang hay là đến làm việc ở một công ty.

Toàn bộ nhân viên nếu mặc chung một bộ đồng phục, sẽ giúp cho nội bộ đoàn kết với nhau. Khi đó hiệu quả làm việc cũng sẽ tăng cao, đơn giản là khi đó ai cũng mặc giống nhau cả. Có đẹp hay xấu là cũng giống nhau hết. Hội chị em cũng không có chuyện gì để bàn tán khi trong giờ làm việc.

Một bộ đồng phục chính là hình ảnh đại diện thương hiệu cho công ty. Đây chính là yếu tố quan trọng để biết bạn có phải là nhân viên công ty đó hay không. Và cũng là yếu tố giúp hình ảnh công ty được nhiều khách hàng biết đến hơn.

Đừng quá khắt khe với nhân viên

Người lãnh đạo công ty cũng có muôn vàn kiểu tính cách khác nhau bạn ạ. Nếu một người sếp thoải mái, thì nhân viên cũng sẽ thấy thoải mái khi làm việc. Và trong trường hợp người sếp đó quá nguyên tắc, luôn bắt nhân viên phải làm theo quy định của công ty. Sẽ dẫn tới những cuộc tranh cãi không có hồi kết.

Chọn nhà cung cấp đồng phục chuyên nghiệp

Dựa trên số năm hoạt động, cũng như quy mô của công ty. Để có thể cân nhắc xem đây có phải là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc may đồng phục hay không.

bat-mi-cach-de-nhan-vien-yeu-thich-bo-dong-phuc2

Queen Fashion có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục.

Đến tận địa chỉ cung cấp trên website để tìm hiểu cụ thể. Vì nhiều công ty chỉ là đơn vị trung gian với các xưởng may khác. Vì vậy họ chỉ cần một website nhằm giới thiệu. Và tiếp cận khách hàng trên Google mà thôi.

Đọc thật kỹ các điều khoản ghi sẵn trên hợp đồng. Đây sẽ là căn cứ để đảm bảo quyền lợi cho chính bạn khi có các sự cố xảy ra. Bên cạnh đó, bạn cũng phải đốc thúc đơn vị đó làm việc theo đúng tiến độ sản phẩm. Vì điều này sẽ hạn chế được rủi ro khi các đơn vị bàn giao sản phẩm không đúng thời gian cam kết.

Trên đây là những kinh nghiệm của Queen Fashion khi tư vấn cho nhiều khách hàng tìm đến. Tất nhiên là để một nhân viên cảm thấy thích được mặc đồng phục, bạn phải là người tinh tế khi đưa ra các quyết định quan trọng.

>> Bạn có thể quan tâm: may đồng phục bảo hộ lao động,  may đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067
•    Mobile: 0914133195
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ