Background

May đồng phục bảo hộ lao động cần dựa trên những tiêu chuẩn gì?

May đồng phục bảo hộ lao động cần dựa trên những tiêu chuẩn gì?

May đồng phục bảo hộ lao động là yêu cầu thật sự cần thiết đối với mọi công ty doanh nghiệp. Nhưng dựa trên những yếu tố nào để tạo ra bộ đồng phục chất lượng.

Chất liệu vải may đồng phục bảo hộ lao động

Tùy vào từng lĩnh vực công ty, doanh nghiệp kinh doanh. Nên chất liệu sử dụng trong may đồng phục cũng có sự phân bố khác nhau. Sao cho phù hợp nhất với tính chất công việc hiện có tại đây.

Đối với một số doanh nghiệp có môi trường làm việc ở mức độ bình thường. Không có quá nhiều mối nguy hại thì chỉ cần sử dụng những loại vải thông thường. Như cotton, kaki hoặc vải bay… mang đặc tính thoáng mát. Thấm hút mồ hôi tốt nhờ vậy sẽ mang đến cảm giác thoải mái đến người lao động.

may-dong-phuc-bao-ho-lao-dong-can-dua-tren-nhung-tieu-chuan-gi

Queen Fashion là nơi may đồng phục bảo hộ lao động uy tín.

Mặt khác, đối với các môi trường độc hại hoặc có mức độ nguy hiểm cao hơn. Cần cân nhắc sử dụng những loại vải có tính năng chuyên dụng. Cho từng khu vực như khả năng cách nhiệt tốt. Phòng chống hóa chất độc hại, chống cháy. Kháng được nhiệt độ cao để đảm bảo an toàn một cách tốt nhất cho người lao động.

Cách thức may đồng phục bảo hộ lao động

Trên thị trường may đồng phục hiện nay không khó để chúng ta tìm ra hướng đi, cách may áo bảo hộ lao động. Nhưng để góp phần vào thành công của những sản phẩm sau này sẽ cần đến các nhân tố đi kèm cụ thể như:

  • Chọn size may đồng phục bảo hộ lao động

Tùy vào số lượng nhân viên tại công ty, nhà máy ít hay nhiều mà có cách chọn lựa thích hợp. Đối với doanh nghiệp có ít thành viên thì nên cung cấp đủ thông tin chi tiết về chiều cao, cân nặng như vậy sẽ đảm bảo tính chính xác cao hơn. Riêng đối với công ty có số lượng nhân viên quá lớn thì sẽ dựa trên bảng size áo tại cơ sở may đồng phục để tránh được các sai sót không đáng có.

  • Phối hợp màu sắc sử dụng khi may áo bảo hộ lao động

Việc phối hợp giữa tông màu chính cũng như tông màu phụ cần có sự hài. Như vậy không những làm nổi bật bộ trang phục. Mà còn là cơ hội để phát huy các thiết kế họa tiết ấn tượng sử dụng trong những chiếc áo này.

  • Kết hợp cùng chất liệu khác trong may áo bảo hộ lao động

Có một điều đặc trưng cho các dòng áo bảo hộ lao động đó chính là khả năng kết hợp nhiều chất liệu vải khác nhau trên cùng một mẫu áo. Điều này sẽ tạo nên điểm đặc biệt và thu hút dành đến cho bộ trang phục này. Một chiếc áo sử dụng chất liệu cotton trong may trang phục đi kèm với nó có thể sử dụng thêm loại vải kaki trong phần thiết kế túi áo sẽ làm nổi bật lên mẫu áo này trong mắt mọi người xung quanh.

  • Nên dùng thiết kế riêng khi làm áo bảo hộ lao động

Việc công ty, doanh nghiệp có một mẫu thiết kế đồng phục riêng biệt sẽ góp phần tạo nét độc đáo, khác hẳn so với công ty khác. Qua đó giúp những bộ đồng phục của chúng ta không còn quá khô khan mà còn hợp thời trang nữa nhé.

may-dong-phuc-bao-ho-lao-dong-can-dua-tren-nhung-tieu-chuan-gi2

Mọi ngành nghề sản xuất đều phải có bảo hộ lao động.

Đồng phục bảo hộ lao động không những đảm bảo an toàn cho nhân viên mà thông qua những bộ đồng phục này thể hiện sự quan tâm của các nhà lãnh đạo đến nhân viên trong công ty.

Dường như sức nóng từ những sản phẩm áo bảo hộ lao động chưa bao giờ hạ nhiệt, đi kèm với đó nó ngày càng lan rộng và có tác động đến từng cá nhân sử dụng và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đây cũng được coi là cơ hội xây dựng tạo dựng sự chuyên nghiệp nhất định đến tất cả mọi người.

Queen Fashion là công ty may đồng phục bảo hộ lao động hội đủ các yếu tố trên. Cho nên việc lựa chọn 1 bộ đồng phục tốt, chất lượng. Bạn hãy cứ đến với chúng tôi. Queen Fashion sẽ cho bạn yên tâm tuyệt đối từ A-Z.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòngcông ty may áo thun đồng phục, may đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ