Background

Vì sao nên may áo thun đồng phục có cổ?

Vì sao nên may áo thun đồng phục có cổ?

Áo thun đồng phục có cổ sẽ mang đến sự chuyên nghiệp, sang trọng hơn so với những đồng phục cổ tròn, hay chữ v,… Queen Fashion sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho mọi công ty.

Mang đến phong cách lịch sự, trang nhã

Nếu như những chiếc áo thun đồng phục cổ tròn mang đến sự thoải mái, một vẻ đẹp năng động, trẻ trung. Thì áo thun đồng phục có cổ mang đến phong cách lịch sự, trang trọng. Chính yếu tố đó là lí do mà áo đồng phục cổ bẻ được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều đến như vậy.

vi-sao-nen-may-ao-thun-dong-phuc-co-co2

Queen Fashion là công ty may áo thun dồng phục uy tín tại TP HCM.

Một chiếc áo đồng phục công ty cổ bẻ thể hiện sự chuyên nghiệp, sang trọng. Mà vẫn mang lại cho người mặc sự trẻ trung, thoải mái. Đồng thời, với một chất liệu may thoáng mát. Có khả năng thấm hút mồ hôi tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Dễ dàng phối hợp màu sắc

Một trong những nét đặc trưng trong thiết kế khi may áo đồng phục có cổ. Đó là chúng có sự tách biệt giữa các bộ phận như viền tay, cổ áo, đường xẻ tà,… Chính sự khác biệt giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp màu sắc cho chính mẫu áo đồng phục cho công ty của mình. Bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn cho mẫu áo đồng phục công ty của bạn bằng sự kết hợp màu sắc có độ đậm nhạt khác nhau hay sự phối hợp giữa các gam màu nóng hoặc lạnh,…

vi-sao-nen-may-ao-thun-dong-phuc-co-co

Vì sao nên may áo thun đồng phục có cổ?

Dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục

Một trong những lí do mà mẫu áo này lại được ưa thích đến vậy đó là chúng có thể kết hợp dễ dàng với nhiều loại trang phục khác nhau. Với nam giới, bạn có thể mặc áo đồng phục công ty có cổ với quần âu, quần kaki, quần jeans,… vừa thể hiện sự trẻ trung, năng động mà vẫn rất lịch sự, phù hợp với môi trường văn phòng. Còn với nữ, ngoài kết hợp mẫu áo này với quần jeans, quần kaki thì bạn có thể mặc cùng với chân váy cũng rất dịu dàng và nữ tính.

Chắc hẳn đến đây, các bạn đã hiểu lí do vì sao mà áo đồng phục có cổ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của công ty rồi đúng không nào? Nếu bạn đang muốn may áo đồng phục công ty ấn tượng. Mang nét đặc trưng cho của công ty mình. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ đến với đồng phục Queen Fashio ngay hôm nay.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may áo thun đồng phục, công ty may đồng phục văn phòng, may đồng phục bảo hộ lao độngmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ