Background

Vì sao cần tránh công ty may đồng phục văn phòng không uy tín?

Vì sao cần tránh công ty may đồng phục văn phòng không uy tín?

Đồng phục văn phòng cho công ty là bộ mặt cho doanh nghiệp của bạn. Vì vậy bạn nên chọn công ty may đồng phục văn phòng đáng tin cậy và uy tín.

Chất lượng không có

Đây là hệ quả nặng nề nhất khi bạn hợp tác với các xưởng may giá rẻ song làm ăn không đảm bảo, không có uy tín. Khi sản phẩm được xuất ra sở hữu chất lượng vải và đường may xấu, kiểu dáng chưa chuẩn, nhiều lỗi. Nếu để kinh doanh sẽ rất khó bán. Nhận may số lượng lớn làm đồng phục sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến bộ mặt của công ty, trường học hay tổ chức của mình.

vi-sao-can-tranh-cong-ty-may-dong-phuc-van-phong-khong-uy-tin

Queen Fashion nơi may đồng phục văn phòng.

Gây cảm giác không thoải mái khi mặc

Vải rởm của các xưởng may giá rẻ thường khả năng thấm hút và thoát mồ hôi cho người mặc thấp, thậm chí thô, nhám. Do đó, khi người mặc thường xuyên sẽ cảm thấy nóng bứt và khó chịu. Không được thoải mái, nhất là lúc hoạt động trong thời gian dài, mặc liên tục mỗi ngày.

Không đẹp

Bên cạnh cảm giác không thoải mái. Thì màu sắc hay hình dáng, đường may ẩu tả không tốt do các xưởng may giá rẻ làm ăn kém uy tín sản xuất. Còn không đáp ứng được trọn vẹn mong muốn nhu cầu về thẩm mỹ của tập thể. Hệ quả là, nhân viên không có hứng thú mặc đồng phục. Khách hàng hoặc đôi tác sẽ giảm cái nhìn thiện cảm, đánh giá độ chuyên nghiệp của công ty.

Không hoàn thành đơn đúng hẹn.

Ngoài yếu tố chất lượng, các xưởng may rẻ làm ăn không đàng hoàn cũng sẽ khiến chúng ta dễ rơi vào tình trạng dở khóc dở cười bởi chậm trễ, không giao hàng đúng hẹn so với thỏa thuận. Thực tế, nếu là một người được tập thể tin tưởng giao cho nhiệm vụ. Khi bị như thế này chắc chắn sẽ là điểm trừ khiến bạn mất đi uy tín trước tập thể của mình.

Được biết đến là một xưởng may giá rẻ nhưng uy tín hàng đầu tại Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệm, Queen Fashion luôn hướng đến chất lượng. Đảm bảo được các yêu cầu của khách hàng về một sản phẩm giá rẻ mà tốt.

vi-sao-can-tranh-cong-ty-may-dong-phuc-van-phong-khong-uy-tin2

Queen Fashion có đa dạng mẫu mã.

Hợp tác cùng xưởng may đồng phục Queen Fashion khách hàng sẽ hài lòng bởi quy trình làm việc chuyên nghiệp. Được tư vấn chọn mẫu và kiểm tra mẫu sản phẩm ngay tại xưởng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn quy tụ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Hỗ trợ và tư vấn, phục vụ nhiệt tình.

Nguồn nguyên liệu vải áo gió và các nguyên vật liệu khác của Thiên Nam đều là hàng tốt và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, áo gió phục được sản xuất theo quy trình khép kín, kiểm duyệt kỹ lưỡng nên chất lượng đảm bảo, tiết kiệm chi phí tối đa và hoàn thành đơn hàng đúng hạn.

Nếu có nhu cầu may áo gió, tìm kiếm một xưởng may áo gió giá rẻ nhưng uy tín, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi nhé!

>> Bạn có thể quan tâm:  công ty may áo thun đồng phục, may đồng phục bảo hộ lao động

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067
•    Mobile: 0914133195
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ