Background

Tại sao nên chọn công ty may áo thun đồng phục uy tín?

Tại sao nên chọn công ty may áo thun đồng phục uy tín?

5 lý do sau đây sẽ giúp bạn có thêm cai nhìn tổng quan nhất vì sao nên chọn công ty may áo thun đồng phục uy tín. Sẽ giúp ích cho bạn chọn công ty uy tín.

Đem đến những chiếc áo thun đồng phục chất lượng

Một xưởng may uy tín thường quy tụ đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm. Trang thiết bị máy móc hiện đại, quy trình may chuyên nghiệp. Sử dụng vải và phụ kiện tốt, cùng khâu kiểm duyệt chặt chẽ…. Chính vì vậy, sẽ cho ra đời những chiếc áo đồng phục chuẩn chỉnh từng đường may mũi chỉ, vải vóc, hình dáng, bền vững lâu dài và tuyệt đối không bị xù lông, bay màu hay phai logo

phuong-phap-may-ao-thun-dong-phuc-gia-re2

Queen Fashion là nơi may áo thun đồng phục uy tín nhất hiện nay.

Mẫu mã áo đa dạng

Các xưởng may áo uy tín và hoạt động chuyên nghiệp hiện nay. Cũng thường cung cấp đa dạng mẫu mã áo khoác để khách hàng thoải mái lựa chọn theo mong muốn của mình.

Mẫu áo thường được cung cấp công khai trên Website, Fanpage hoặc Catalogue tại xưởng. Bên cạnh đó, một số nơi đặc biệt còn tiến hành may áo khoác đồng phục theo thiết kế của khách hàng.

May áo giá rẻ và chiết khấu cao

Nhờ có nhiều máy móc trang thiết bị hiện đại, toàn bộ quy trình thực hiện khép kín và chuyên nghiệp. Nhân công kinh nghiệm lâu năm, đồng thời luôn lấy lợi ích khách hàng làm mục tiêu hoạt động, phát triển. Nên các xưởng may uy tín áp dụng mức giá khá rẻ, cùng chiết khấu cao.

Thực tế, tại những xưởng may áo thun đồng phục này khách hàng đặt may càng nhiều thì giá càng rẻ. Thậm chí người giới thiệu còn được chiết khấu, tặng thêm quà/ tiền rất hấp dẫn.

Giao hàng đúng hẹn

Rất nhiều người đã rơi vào tình trạng dở khóc dở cười, thiệt hại đáng tiếc do những xưởng may làm ăn kém đàng hoàng không thực hiện giao hàng đã nhận đúng theo thỏa thuận, trễ thời gian giao hẹn.

Trong khi đó, những xưởng may uy tín thường có hợp đồng rõ ràng, thỏa thuận cụ thể và chính sách thời gian giao hàng. Nếu trễ hẹn sẽ đưa ra nhiều hình thức bồi thường thiệt hại cho khách hàng.

An toàn cho khách hàng

Do đơn vị xưởng may áo khoác uy tín cung cấp đầy đủ thông tin, địa chỉ cụ thể, website, số điện thoại, Fanpage rõ ràng… Đồng thời mọi giao dịch của xưởng đều minh bạch, có hợp đồng đàng hoàng và không có bất kỳ sự lừa đối nào sẽ đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Bạn đang kinh doanh áo thun đồng phục? Bạn muốn may áo thun đồng phục cho công ty/ trường học của mình? Nhưng bạn chưa biết xưởng may uy tín nào để “chọn mặt gửi vàng”? Hãy đến với xưởng may Queen Fashion. Chúng tôi đảm bảo giao nhận đúng thời gian cam kết. Mang lại những mẫu áo bền đẹp theo thời gian. Sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng.

>> Bạn có thể quan tâm:  may đồng phục bảo hộ lao động, công ty may đồng phục văn phòng

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067
•    Mobile: 0914133195
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ