Background

Queen Fashion công ty may giá rẻ chất lượng tốt hiện nay

Queen Fashion công ty may giá rẻ chất lượng tốt hiện nay

Có rất nhiều công ty may giá rẻ trên thị trường. Nhưng Queen Fashion luôn được mọi người tin tưởng qua các sản phẩm như  may đồng phục công sở, đồng phục nhóm, nhân viên,….

Dưới đây là một số lưu ý dành tới bạn nếu có ý định chọn may đồng phục với giá rẻ:

Một là, lắng nghe sự tư vấn từ các chuyên gia. Nhân viên tư vấn trong lĩnh vực may mặc để có nhận xét khách quan nhất. Những kinh nghiệm của anh chị đi trước sẽ rất hữu ích với bạn trong việc so sánh giá, chất lượng và hợp đồng với đối tác của bạn.

queen-fashion-cong-ty-may-gia-re-chat-luong-tot-hien-nay

Queen Fashion là công ty chuyên may đồng phục công sở uy tín chất lượng.

Hai là, lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng về sản phẩm. Dành thời gian để lắng nghe và đánh giá chất lượng sản phẩm. Nếu khách hàng phản hồi tích cực, đồng phục tốt, bền. Thì xưởng may quà tặng đó đảm bảo, giá cả phải chăng, có thể hợp tác lâu dài.

Ba là, bạn nên có thời gian trực tiếp tới thăm quan xưởng may. Để biết được quy mô, chất lượng, máy móc và các mẫu mã, chất liệu vải. Không chỉ thế, nhân công cũng phải là người có tay nghề, tỉ mỉ. Không phải vì bạn muốn may giá rẻ mà không đảm bảo chất lượng được.

Bốn là, đàm phán cụ thể giá cả tại xưởng may tại TP.HCM. Để được biết bạn ưu đãi như thế nào. Tiết kiệm được bao nhiêu tiền và có thể giảm, chiết khấu bao nhiêu tiền trên lượng hàng cụ thể.

Queen Fashion – Nhận may đồng phục tại TPHCM uy tín, chất lượng

Hiện nay việc đặt may đồng phục khá phổ biến. Các xưởng may luôn nhận được các đơn hàng quan tâm. Thế nhưng, để tìm được xưởng may tại TP.HCM với giá rẻ, đảm bảo chất lượng thì không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được.

Những năm gần đây, với tiêu chí vừa đảm bảo chất lượng, vừa tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng. Queen Fashion đã mở rộng quy mô cả về nhân công, nguồn nguyên liệu, máy móc. Nhằm nhận đặt những đơn hàng lớn, giảm thiểu chi phí cho đối tác.

queen-fashion-cong-ty-may-gia-re-chat-luong-tot-hien-nay2

Queen Fashion mang thương hiệu bạn bay xa.

Queen Fashion có xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí. Hơn nữa, nếu bạn đặt may áo khoác càng nhiều thì giá càng rẻ.

Ngoài ra, chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc may giá rẻ. Nên quy trình vận hành xuyên suốt, đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thợ may luôn tận tụy hết lòng vì khách hàng, đưa ra những chiếc áo khoác đường may đẹp nhất, tỉ mỉ nhất.

Trong thời gian ngắn, Queen Fashion đã trở thành xưởng may giá rẻ uy tín khắp TPHCM. Là đối tác của nhiều đơn vị lớn, giúp mang thương hiệu của bạn đi khắp mọi nơi.

>> Bạn có thể quan tâm:  công ty may đồng phục văn phòngmay đồng phục bảo hộ lao động

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067
•    Mobile: 0914133195
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ