Background

Những ý tưởng độc đáo thiết kế đồng phục công ty

Những ý tưởng độc đáo thiết kế đồng phục công ty

Trong xã hội ngày nay doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển cần phải tạo được sự khác biệt. Sự khác biệt đó có thể đến từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp, hay đơn giản chỉ là những mẫu đồng phục mà doanh nghiệp lựa chọn. Vậy làm sao để có thể thiết kế được cho công ty của mình một mẫu đồng phục mới lạ, nổi bật và không đụng hàng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó.

Các mẫu đồng phục công ty thông dụng hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu về đồng phục, các công ty may mặc hiện nay đã cho ra đời hàng trăm nghìn mẫu đồng phục khác nhau với đủ các loại để khách hàng lựa chọn. Có thể kể đến một số loại phổ biến như đồng phục áo thun, đồng phục áo sơ mi, đồng phục chân váy, đồng phục áo gió…

Đồng phục áo sơ mi

Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng với hai loại là sơ mi dài tay và sơ mi ngắn tay. Áo thường được may riêng theo form người với các họa tiết trang trí như caro, kẻ sọc, chấm bi hoặc vải trơn. Áo sơ mi cũng được thiết kế với rất nhiều màu sắc như trắng, xanh da trời… nhưng màu được yêu thích nhất để sử dụng trong môi trường công ty đó là màu trắng.

Đồng phục áo thun

Sự trẻ trung, năng động chính là tiêu chí cho loại áo đồng phục này. Trong khi áo sơ mi mang lại vẻ đẹp thanh lịch, nghiêm túc thì áo thun mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái hơn rất nhiều. Áo thun công ty được may dạng có cổ đứng, tay ngắn, và có đủ các loại size từ bé đến lớn. Một số công ty sử dụng kết hợp cả áo thun và áo sơ mi làm đồng phục cho công ty của mình. Họ có thể quy định những ngày nào trong tuần mặc áo sơ mi, ngày nào mặc áo thun cho phù hợp. Hoặc một số công ty đặt riêng áo thun để mặc trong các sự kiện công ty tổ chức như vui chơi, văn nghệ, hoạt động tình nguyện… vì nó thoải mái, thoáng mát nên rất tiện cho các hoạt động.

Đồng phục áo gió

Nhắc đến áo gió, người ta nghĩ ngay đến ưu điểm của loại áo này chính là bền và tiện lợi. Áo gió vừa có thể mặc trong mùa đông để tránh rét, vừa có thể sử dụng để tránh mưa, vừa có thể mặc được bất cứ thời tiết nào và rất tiện khi làm việc ngoài trời. Áo thường được thiết kế với 2 hoặc 2 lớp, trong đó lớp ngoài để tránh gió tránh mưa còn lớp trong thường để giữ ấm.

Một số ý tưởng thiết kế đồng phục công ty độc đáo

Về kiểu dáng

Bạn có thể thiết kế kiểu dáng áo đồng phục thoải mái hoặc áo hơi ôm một chút. Với các loại áo sơ mi thì nên thiết kế theo kiểu đơn giản, có túi hoặc không túi, thêm các đường viền quanh túi hoặc cổ áo để tạo điểm nhấn. Với áo thun thì bạn có thể thiết kế dáng rộng cho nam và dáng ôm cho nữ.

nhung-y-tuong-doc-dao-thiet-ke-dong-phuc-cong-ty1

Nên lựa chọn kiểu áo thun dáng rộng cho nam và hơi ôm cho nữ.

Về màu sắc

Là yếu tố rất quan trọng khi muốn thiết kế được một bộ đồng phục công ty đẹp. Bạn nên ưu tiên chọn các màu sắc có liên quan đến màu sắc thương hiệu của công ty mình để tạo sự đồng nhất, và để khách hàng dễ dàng nhận biết. Bạn cũng có thể kết hợp khéo léo các màu sắc thương hiệu với màu sắc khác. Bạn nghĩ sao về sự kết hợp giữa màu đỏ ở thân áo và màu đen ở cổ áo, túi áo? Hay bạn cũng có thể lựa chọn màu trắng kết hợp với màu đen, màu đỏ với màu vàng, màu xanh với màu trắng…

Về in đồng phục công ty

Quần áo đồng phục là bộ mặt của công ty do đó suy nghĩ về ý tưởng in gì lên đồng phục cho phù hợp là rất quan trọng trong khâu thiết kế đồng phục. Bạn có thể in tên logo công ty ở ngực áo còn tên công ty ở phía sau lưng, hay có thể in tên logo và in một câu slogan của công ty ở phía sau áo hoặc một hình ảnh ngộ nghĩnh nào đó. Miễn sao bộ đồng phục tạo được sự khác biệt là bạn đã thành công một nửa rồi đó. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải quá lo lắng về các thiết kế vì công ty may mặc sẽ đảm bảo tư vấn miễn phí cho bạn về mọi thủ tục từ thiết kế, màu sắc đến số lượng cũng như giá cả. Bạn có thể trao đổi thêm với các nhân viên công ty may mặc để chọn được mẫu thiết kế đồng phục phù hợp nhé.

nhung-y-tuong-doc-dao-thiet-ke-dong-phuc-cong-ty2

Lựa chọn cách in logo trên đồng phục sao cho hiệu quả.

Trên đây là bài viết cho bạn thêm một số điều cần biết về các loại đồng phục công ty phổ biến và một số ý tưởng giúp bạn tự thiết kế mẫu đồng phục độc đáo nhất cho công ty của mình.

Nếu bạn đang băn khoăn cần tìm kiếm một thương hiệu sản xuất đồng phục uy tín hãy đến với NỮ HOÀNG THỜI TRANG – với hơn 10 năm hình thành và phát triển hiện nay NỮ HOÀNG THỜI TRANG là một trong những doanh nghiệp đứng đầu tại Việt Nam về sản xuất các loại áo quần đồng phục và cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn có hệ thống nhà máy sản xuất lớn, chất lượng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, may dong phuc bao ho lao dong, công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ