Background

Những xu hướng may đồng phục công sở cho phái đẹp

Những xu hướng may đồng phục công sở cho phái đẹp

Quần áo đồng phục sáng tạo và nổi bật rất có ích cho doanh nghiệp trong việc truyền thông quảng bá. Những chiếc áo đồng phục nữ không chỉ dễ mặc mà còn giúp chị em có thể thoải mái mix đồ tạo nên nét cá tính, phong cách riêng của từng người. Dưới đây là những xu hướng may đồng phục công sở cho phái đẹp đầy duyên dáng và được rất nhiều chị em yêu thích.

1. Mix áo đồng phục công sở nữ với quần vải

Quần vải là món đồ thời trang đơn giản nhưng rất được lòng phái đẹp. Kết hợp quần vải với áo đồng phục công sở sẽ tạo được sự gọn gàng, lịch sự và vô cùng thoải mái. Quần vải còn giúp tôn dáng cho người mặc, giúp các chị em cảm thấy tự tin mỗi khi mặc bộ đồng phục này đi làm. Quần vải ống côn rất được ưa chuộng trong một vài năm gần đây, chúng tạo được sự trẻ trung và năng động, vì vậy đây là kiểu dáng quần thời trang rất được yêu thích để kết hợp với áo công sở.

nhung-xu-huong-may-dong-phuc-cong-so-cho-phai-dep1

Mix áo đồng phục và quần vải giúp tạo sự năng động trẻ trung cho phái đẹp.

2. Mix quần vải ống đứng với áo đồng phục công sở nữ

Quần vải ống đứng là món đồ thời trang được những cô nàng có thân hình nhỏ nhắn, đôi chân gầy guộc yêu thích bởi chúng vừa che được khuyết điểm của đôi chân, vừa giúp tôn dáng cho người mặc lên rất nhiều. Bạn có thể kết hợp quần ống đứng với áo sơ mi hoặc áo pull công sở, giúp các chị em phụ nữ trở nên duyên dáng và vô cùng lịch lãm. Bạn cũng có thể kết hợp món đồ thời trang này với nhiều kiểu áo đồng phục công sở khác để mang đến sự trẻ trung, mới lạ và vẻ đẹp hiện đại cho nữ văn phòng, từ đó tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng về công ty, doanh nghiệp của bạn.

3. Đầm liền là một mẫu đồng phục công sở đẹp, quyến rũ

Hiện nay có rất nhiều công ty hiện đại đã lựa chọn những mẫu đầm công sở đẹp để phục vụ các chị em văn phòng. Những chiếc váy công sở tuy đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng và tôn dáng. Vì vậy, đây là mẫu đồng phục công sở được chị em phụ nữ vô cùng yêu thích. Có rất nhiều kiểu váy công sở những kiểu váy suông là phù hợp nhất vì chúng phù hợp với tất cả vóc dáng của các chị em, chúng có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể ở vòng 1 và vòng 2, từ đó giúp các chị em công sở trở nên đẹp, duyên dáng và tự tin hơn mỗi khi đi làm. Vào mùa thu hoặc đông, các chị em có thể kết hợp váy liền với áo vest cách điệu, áo khoác lửng hoặc áo cardigan để vừa giữ ấm cho cơ thể, vừa đảm bảo vẻ đẹp lịch sự và hấp dẫn.

nhung-xu-huong-may-dong-phuc-cong-so-cho-phai-dep2

Mẫu đồng phục đầm liền đẹp cho chị em.

4. Chân váy

Chân váy là món đồ thời trang không thể thiếu của tất cả các chị em phụ nữ, nhất là các chị em phụ nữ công sở. Chân váy có thể kết hợp với rất nhiều đồng phục công sở để tạo nên nhiều phong cách thời trang, từ trẻ trung, năng động cho tới dịu dàng hoặc cá tính. Hiện nay có rất nhiều loại chân váy đẹp như: váy bút chì, váy xếp ly, váy đuôi cá, váy xòe. Kết hợp chân váy với áo đồng phục công sở tiết kiệm được rất nhiều thời gian chọn đồ đi làm cũng như mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Chân váy bút chì là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho nhiều chị em phụ nữ công sở. Bởi chân váy bút chì sẽ làm tôn lên vòng ba và chiều cao của các chị em, giúp các chị em vừa trở nên xinh đẹp ở chốn công sở, vừa tạo dựng hình ảnh đẹp cho công ty. Nếu như trước kia bộ quần áo đồng phục dành cho các chị em phụ nữ công sở vô cùng nhàm chán, đơn điệu thì ngày nay chúng đã trở nên đa dạng, thời trang và đẹp mắt hơn. Chị em phụ nữ cảm thấy tự tin và thích thú hơn khi khoác trên người bộ đồng phục công sở và có thể thoải mái thể hiện cá tính của mình với những trang phục phụ kiện đi kèm.

Nếu bạn đang băn khoăn cần tìm kiếm một thương hiệu sản xuất đồng phục uy tín hãy đến với NỮ HOÀNG THỜI TRANG – với hơn 10 năm hình thành và phát triển hiện nay NỮ HOÀNG THỜI TRANG là một trong những doanh nghiệp đứng đầu tại Việt Nam về sản xuất các loại áo quần đồng phục và cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn có hệ thống nhà máy sản xuất lớn, chất lượng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, may dong phuc bao ho lao dong, công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ