Background

Những tác hại của việc may áo đồng phục giá rẻ cho công ty

Những tác hại của việc may áo đồng phục giá rẻ cho công ty

Hiện nay vì nhu cầu sử dụng đồng phục của các doanh nghiệp, đơn vị là rất lớn nên có rất nhiều xưởng may đã đưa ra các lời quảng cáo với may đồng phục giá rẻ, nhanh chóng nhằm thu hút khách. Tuy nhiên bạn cần cảnh giác trong việc đặt may đồng phục ở những địa chỉ như thế nếu không muốn nhận lấy sự thất vọng. Ngoài ra việc không cân nhắc lựa chọn địa chỉ may đồng phục đủ tốt còn nhiều hệ lụy phát sinh khác sẽ được chúng tôi trình bày dưới đây. Cùng tìm hiểu để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho công ty bạn nhé.

1. Khách hàng sẽ nhận được áo đồng phục công ty có chất lượng kém

Có một quy luật từ trước đến nay không bao giờ thay đổi đó là các mặt hàng giá rẻ bất ngờ thường có chất lượng kém. Điều này cũng không sai khi may áo đồng phục. Nếu bạn chọn đơn vị may áo có giá rẻ thì bạn sẽ nhận được các sản phẩm kém chất lượng. Những chiếc áo đồng phục đó có thể được may với chất lượng vải kém, không đúng với loại vải bạn đặt, hoặc nếu đúng loại vải bạn chọn thì chúng không phải là loại 1. Màu sắc, họa tiết của những chiếc áo đồng phục đó có thể không chuẩn so với thiết kế. Sau một thời gian sử dụng áo sẽ bị phai màu hoặc bị nhăn nhúm, thậm chí là rách. Lúc này, khi bạn có thắc mắc với xưởng may thì bạn cũng chỉ nhận được câu trả lời đó là hàng giá rẻ thì chỉ có thể nhận được chất lượng áo như vậy. Lúc này, bạn chẳng biết trách ai, trách bản thân đã quá ham giá rẻ hay trách đơn vị may lừa đảo, thiếu trách nhiệm.

2. Áo đồng phục công ty rẻ nhưng không hề rẻ

Nhiều công ty may áo đồng phục đưa cho bạn mức giá của sản phẩm sau khi hoàn thiện rất thấp, rất hấp dẫn. Mức giá này cạnh tranh hơn hẳn các đơn vị cùng loại và nó cũng thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên nếu bạn không hỏi kĩ thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu khi phải chấp nhận trả một khoản tiền không hề nhỏ cho các chi phí trả thêm. Ví như, xưởng may này không miễn phí thiết kế áo đồng phục, khi bạn muốn thay đổi hoặc chỉnh sửa mẫu thì bạn sẽ phải mất tiền thêm, bạn muốn được nhận hàng tại nhà bạn cũng phải mất tiền…..Nếu cộng lại bạn sẽ thấy, mức chi phí bạn bỏ ra cho dịch vụ này không hề rẻ như bạn thấy lúc đầu. Vì vậy, hãy là khách hàng thông thái, sử dụng dịch vụ trọn gói và hỏi rõ chi phí một cách rõ ràng. Chiếc áo đồng phục công ty giá rẻ sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thất vọng.

Không chỉ nhận được những chiếc áo kém chất lượng, khách hàng còn phải chấp nhận khoác lên người chiếc áo đồng phục không được đẹp mắt. Điều này khiến người mặc cảm thấy vô cùng thất vọng, khó chịu và có ý muốn chống đối, không chịu mặc áo khi đi làm. Một chiếc áo công ty giá rẻ vừa khiến bạn thất vọng về vẻ ngoài, vừa có chất lượng kém lại không thể chứa đựng được ý nghĩa.

Đầu tiên bạn sẽ thấy thất vọng khi chỉ mặc chiếc áo đồng phục đó được một thời gian, sau đó chúng sẽ bị nhàu nát, cũ hỏng hoặc có khi là bị phai màu. Đồng thời, bạn sẽ cảm thấy không tự tin khi khoác trên mình chiếc áo đồng phục công ty không đẹp mắt, không làm đẹp bản thân. Về chắc chắn sẽ chẳng có nhân viên nào tự giác mặc chiếc áo đó đi làm hoặc đi chơi. Chưa kể những chiếc áo kém chất lượng sẽ khiến người mặc cảm thấy khó chịu, khó vận động và có thể cảm thấy khó chịu, nóng nực nhất là vào ngày hè.

Tóm lại, áo đồng phục công ty giá rẻ vừa tốn chi phí, vừa khiến bạn cảm thấy không hài lòng

nhung-tac-hai-cua-viec-may-ao-dong-phuc-gia-re-cho-cong-ty1

Nên lựa chọn địa chỉ may uy tín để có được những mẫu đồng phục tốt nhất.

Áo đồng phục thể hiện được sự gắn bó, đoàn kết giữa các nhân viên trong công ty với nhau. Nó còn thể hiện được niềm tự hào đối với công ty doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp nhân viên cảm thấy hứng thú mỗi khi khoác trên mình chiếc áo đồng phục mà không cảm thấy bị ép buộc. Chiếc áo đồng phục công ty còn giúp công ty quảng bá thương hiệu, giúp nhiều khách hàng tiếp cận với hình ảnh của công ty hơn. Cho nên nếu chiếc áo không chất lượng, không thể hiện được phong cách, điểm mạnh của công ty thì chắc chắn chiến dịch quảng bá của công ty sẽ thất bại. Thậm chí, hình ảnh của công ty còn trở nên xấu hơn trong mắt khách hàng, đối tác.

Vừa tốn chi phí, vừa không đạt được hiệu quả, chắc chắn công ty sẽ phải nhanh chóng tìm kiếm đối tác may áo đồng phục khác và loại bỏ chiếc áo đồng phục cũ. Điều này vừa mất thời gian, tiền bạc và công sức. Vì vậy, tốt nhất các công ty, doanh nghiệp khi muốn may áo đồng phục thì nên lựa chọn một đơn vị may chuyên nghiệp, uy tín, may đồng phục chất lượng tốt với chi phí hợp lý.

Nếu bạn đang băn khoăn cần tìm kiếm một thương hiệu sản xuất đồng phục uy tín hãy đến với NỮ HOÀNG THỜI TRANG – với hơn 10 năm hình thành và phát triển hiện nay NỮ HOÀNG THỜI TRANG là một trong những doanh nghiệp đứng đầu tại Việt Nam về sản xuất các loại áo quần đồng phục và cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn có hệ thống nhà máy sản xuất lớn, chất lượng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, may dong phuc bao ho lao dong, công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

 

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ