Background

Những sai lầm khi may đồng phục công sở

Những sai lầm khi may đồng phục công sở

Muốn sở hữu những đồng phục thật như ý, không lãng phí, giá cả hợp lý và hài lòng nhất, bạn cần tránh tuyệt đối 3 sai lầm khi đặt may đồng phục công sở nhé!

Chủ quan khi đặt size

Đây là sai lầm khi may đồng phục công sở mà rất nhiều người gặp. Nguyên nhân là do chúng ta hay lấy kích thước size áo hiện tại đang mặc. Để đi đặt may áo mới cho nhân viên, học viên hay khách hàng, đối tác của mình. Thực tế, mỗi nhà sản xuất, mỗi xưởng may thường có kích thước size áo khác nhau.

nhung-sai-lam-khi-may-dong-phuc-cong-so2

Queen Fashion là công ty chuyên cung cấp các loại đồng phục khác nhau.

Bên cạnh đó, size áo sẽ có sự thay đổi khi các chất liệu vải khác nhau. Hơn thế nữa, việc đặt y nguyên size dựa theo bảng thông số size của xưởng may đưa ra tham khảo độ chính xác khá thấp.

Tốt nhất, bạn nên tham khảo và thống nhất thử size áo mẫu với bên xưởng may trước lúc quyết định đặt may. Đảm bảo phù hợp cho đại đa số mọi người.

Đặt số lượng quá nhiều/ quá ít

Cùng với chọn size áo. Thì đặt số lượng may quá nhiều hoặc quá ít cũng là sai lầm hay mắc phải của các doanh nghiệp, đơn vị. Điều này dẫn đến tình trạng lãng phí, cũng có thể người có, người không rất lộn xộn, may đi may lại mất thời gian, hao phí tiền bạc

Giải pháp là chúng ta bỏ ngay suy nghĩ chọn đặt may vừa đủ so với số lương nhân viên bên mình. Bởi trường hợp khi công ty phát triển thêm, tuyển thêm nhân viên thì chắc chắn sẽ thiếu đồng phục. Việc thêm một vài chiếc chi phí bỏ ra cao hơn khá nhiều lần, thậm chí ít quá xưởng may đó không chịu nhận. Thay vào đó, hãy đặt kèm theo số lượng dự phòng theo kế hoạch phát triển của công ty thời gian gần nhất.

Đặt nặng giá thành mà quên đi chất lượng

Không ít các đơn vị ham rẻ mà quên đi chất lượng của sản phẩm. Nên đã lựa chọn phải những xưởng may kém uy tín. Máy móc sơ xài, nhân công non kinh nghiệm, khâu kiểm duyệt không chuẩn. Dẫn đến hàng đưa ra không đạt yêu cầu, “tiền mất, tật mang”.

nhung-sai-lam-khi-may-dong-phuc-cong-so

Đồng phục công sở thể hiện bộ mặt của công ty.

Đồng phục công sở là sản phẩm sử dụng thường xuyên. Thậm chí hằng ngày và nhiều người thấy, thể hiện bộ mặt của công ty/tổ chức. Đặc biệt khi tặng khách hàng hoặc đối tác, cần đòi hỏi cao về thẩm mỹ, cũng như độ bền vững. Bởi vậy, giá cả phải đi đôi với chất lượng, tránh ham rẻ mà ảnh hưởng về sau.

Nếu đang tìm một xưởng may áo khoác giá rẻ mà tốt, phục vụ chuyên nghiệp, giao hàng nhanh chóng thì hãy đến với Queen Fashion. Chúng tôi chuyên sản xuất các lọai đồ đồng phục cho doanh nghiệp, tổ chức, trường học… Gồm: áo thun, áo gió, áo sơ mi, áo khoác, quần áo bảo hộ lao động…

Khi hợp tác với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề kích thước size. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ mẫu đủ size để bạn mặc thử và lựa chọn size phù hợp nhất. Đặc biệt, nếu quý khách đặt hàng càng nhiều giá càng thấp.

>> Bạn có thể quan tâm:  công ty may áo thun đồng phụccông ty may đồng phục văn phòng

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067
•    Mobile: 0914133195
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ