Background

Những ngành nghề nào nên dùng quần bảo hộ túi hộp?

Những ngành nghề nào nên dùng quần bảo hộ túi hộp?

Quần áo bảo hộ lao động là bộ trang phục không thể thiếu trong lao động sản xuất. Ngoài áo bảo hộ lao động thì trên thị trường hiện nay còn rất ưa chuộng mẫu quần bảo hộ túi hộp vì tính tiện dụng của nó. Nhưng có phải ngành nghề nào cũng cần sử dụng quẩn bảo hộ túi hộp? Bài viết dưới đây sẽ giúp giải đáp thắc mắc vừa nêu.

Ưu điểm của quần bảo hộ túi hộp

Túi hộp là dạng túi được may thêm vào hai bên ống quần. Túi có nắp đậy và khuy cài chắc chắn. Chi tiết túi hộp khá rộng rãi, thoải mái giúp đựng được rất nhiều những vật dụng nhỏ như bút, thước, dây… Vô cùng thuận tiện cho công nhân trong quá trình làm việc, giúp tăng hiệu suất lao động.

nhung-nganh-nghe-nao-nen-dung-quan-bao-ho-tui-hop1

Quần bảo hộ túi hộp rất thuận tiện cho công nhân trong quá trình làm việc, giúp tăng hiệu suất lao động.

Thiết kế quần công nhân kỹ sư túi hộp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục công nhân mang đậm tính thời trang, phong cách. Đây chính xác là chi tiết làm nên thương hiệu đặc trưng không thể thiếu của những bộ trang phục bảo hộ lao động.

Quần bảo hộ túi hộp dành cho những ai?

Mặc dù chi tiết túi hộp giúp ích rất nhiều cho người công nhân trong quá trình làm việc. Tuy nhiên không phải ngành nghề nào cũng cần dùng đến những mẫu quần có túi hộp. Đơn cử là công nhân sản xuất trong nhà máy, công nhân vệ sinh môi trường họ không cần phải mang quá nhiều vật dụng trong quá trình làm việc nên cũng không cần thiết kế nhiều túi trên bộ trang phục. Vừa gây lãng phí tiền bạc cho doanh nghiệp, vừa gây bất tiện khi di chuyển cho công nhân.

nhung-nganh-nghe-nao-nen-dung-quan-bao-ho-tui-hop2

Những ngành nghề cần thiết sử dụng quần bảo hộ lao động túi hộp.

Tuy nhiên, đây lại là quần bảo hộ lao động ưu thích của công nhân xây dựng, cơ khí và kỹ sư công trình, kỹ sư điện… Chiếc túi hộp chứa đựng những vật dụng cần thiết mà họ hay sử dụng. Giúp họ không bị quên, thất lạc và thuận tiện khi lấy ra dùng, nhất là khi làm việc trên cao.

Anh Thuận, kỹ sư điện lực miền Bắc có chia sẻ rằng: Tôi rất thích thiết kế của những chiếc quần kỹ sư hộ túi hộp. Khi phải treo mình trên các trạm biến áp, việc lấy những bút thử điện, kìm điện sẽ rất khó khăn và vất vả nếu không có những chiếc túi rộng rãi. Chúng tôi sẽ không phải lên xuống khi cần lấy đồ đạc, tất cả vật dụng cần thiết đều vừa in trong những chiếc túi hộp ở quần.

Nếu bạn đang băn khoăn cần tìm kiếm một thương hiệu sản xuất đồng phục uy tín hãy đến với NỮ HOÀNG THỜI TRANG – với hơn 10 năm hình thành và phát triển hiện nay NỮ HOÀNG THỜI TRANG là một trong những doanh nghiệp đứng đầu tại Việt Nam về sản xuất các loại áo quần đồng phục và cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn có hệ thống nhà máy sản xuất lớn, chất lượng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, may dong phuc bao ho lao dong, công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

 

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ