Background

Những lưu ý khi may đồng phục công nhân xây dựng

Những lưu ý khi may đồng phục công nhân xây dựng

Bộ đồng phục bảo hộ lao động là rất cần thiết cho những người công nhân. Nhất là đối với những người công nhân xây dựng thường xuyên phải phơi mình giữa nắng mưa ngoài trời thì bộ đồng phục bảo hộ lao động lại càng cần thiết hơn nữa. Dưới đây là những tiêu chí giúp bạn chọn may một bộ đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân xây dựng.

Chất liệu sản phẩm

Điều cần quan tâm nhất khi may quần áo bảo hộ công nhân xây dựng đó chính là chất liệu vải. Chất liệu vải cần chọn loại vải có độ thấm hút mồ hôi tốt và thông thoáng cao để người lao động thoải mái, dễ chịu khi làm việc. Chất liệu vải tốt, nhẹ, mềm sẽ giúp công nhân có thể di chuyển dễ dàng hơn. Nó cũng giúp giảm thiểu tối đa cảm giác ngứa ngáy, khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài. Mẫu vải kaki liên doanh hoặc pangrim Hàn Quốc là 2 loại vải được ưa chuộng nhất hiện nay để may đồng phục công nhân.

nhung-luu-y-khi-may-dong-phuc-cong-nhan-xay-dung1

Điều cần quan tâm nhất khi may quần áo bảo hộ công nhân xây dựng đó chính là chất liệu vải.

Thiết kế của đồng phục

May đồng phục công nhân xây dựng ngoài việc chú ý đến chất liệu vải thì bạn cũng cần chú ý đến thiết kế của bộ quần áo. Bạn có thể yêu cầu xưởng may may theo mẫu thiết kế của công ty bạn. Một bộ đồng phục công nhân xây dựng có thiết kế đẹp mắt và thời trang chắc chắn sẽ giúp cho người lao động cảm thấy thoải mái khi mặc. Bên cạnh đó, nó còn tạo ra hiệu ứng truyền thông cho thương hiệu của công ty chuyên nghiệp và uy tín hơn trong mắt khách hàng và đối tác kinh doanh.

nhung-luu-y-khi-may-dong-phuc-cong-nhan-xay-dung2

Mẫu đồng phục bảo hộ lao động đẹp.

Giá thành sản phẩm

Yếu tố không kém phần quan trọng cần quan tâm khi may quần áo bảo hộ công nhân xây dựng đó chính là giá thành sản phẩm. Sau khi đã chọn lựa và ra quyết định cho những yếu tố trên thì bạn nên để ý một chút về vấn đề giá cả. Bạn nên trao đổi giá cả chi tiết với xưởng may để đồng phục sản xuất ra có giá cả phù hợp nhưng vẫn đạt chất lượng tốt.

Chính sách hậu mãi

Khi chọn đơn vị cung cấp dịch vụ may thì bạn cũng cần hỏi và tìm hiểu kỹ về chế độ chăm sóc khách hàng và những chính sách hậu mãi của họ. Bạn có thể tham khảo cả những phản hồi của khách hàng đã sử dụng sản phẩm của đơn vị đó. Điều này giúp bạn có thể ra quyết định một cách chắc chắn hơn.

Nếu bạn đang băn khoăn cần tìm kiếm một thương hiệu sản xuất đồng phục uy tín hãy đến với NỮ HOÀNG THỜI TRANG – với hơn 10 năm hình thành và phát triển hiện nay NỮ HOÀNG THỜI TRANG là một trong những doanh nghiệp đứng đầu tại Việt Nam về sản xuất các loại áo quần đồng phục và cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn có hệ thống nhà máy sản xuất lớn, chất lượng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, may dong phuc bao ho lao dong, công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

 

 

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ