Background

Những lợi ích khi may đồng phục cho dân công sở

Những lợi ích khi may đồng phục cho dân công sở

Đồng phục công ty đóng vai trò rất quan trọng trong sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Bởi có đồng phục, mọi thành viên trong công ty mới có thể có mục đích chung mà phấn đấu, đưa công ty vươn cao vươn xa. Để hiểu chi tiết hơn, mời các bạn cùng khám phá 3 lợi ích mà bất cứ nhân viên công sở nào cũng nên quan tâm khi mặc nó nhé.

nhung-loi-ich-khi-may-dong-phuc-cho-dan-cong-so1

Đồng phục giúp xây dựng hình ảnh doanh nghiệp nhờ bộ đồng phục công ty.

1. Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp nhờ bộ đồng phục công ty

Nếu bạn để ý sẽ thấy khi có những sự kiện lớn của công ty, toàn bộ nhân viên bắt buộc phải mặc đồng phục của công ty để tham gia sự kiện. Đối với những ngành như ngân hàng, bất động sản, chứng khoán, nhà hàng và khách sạn, thì bộ trang phục này có tính chất quyết định toàn bộ hình ảnh của công ty họ đang làm việc. Theo như mình thấy thì khi tất cả mọi người mặc đồng phục thì nó sẽ tạo ra một hình ảnh nhất quán về doanh nghiệp của bạn. Chính vì tính chất đặc thù của những ngành nghề trên phải liên tục tiếp xúc với rất nhiều khách hàng. Nên những bộ quần áo đồng phục tạo ra nét chuyên nghiệp cho công sở là điều mà khách hàng và đối tác của doanh nghiệp của bạn rất cần.

Ngoài ra, chắc hẳn sẽ có nhiều bạn không để ý tới thông tin mà mình đề cập tiếp theo. Đó chính là sự đoàn kết giữa các nhân viên với nhau khi khoác lên cho mình bộ đồng phục công ty có thiết kế chuyên nghiệp. Phần lớn những đơn hàng mà Nữ Hoàng Thời Trang được đặt may riêng cho nhân viên, đều chú trọng đến từng chi tiết. Và người mặc sẽ có cảm giác được hòa chung vào một khối thống nhất với công ty khi có dịp được mặc. Đây chính là ý nghĩa quan trọng nhất mà bất cứ công ty nào cũng sẽ hướng tới cho nội bộ của công ty mình.

2. Giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu cho công ty

Khi đi ngoài đường, nếu bạn thấy hình ảnh của điện máy xanh xuất hiện từ phía xa. Mặc dù bạn không thể nhìn thấy rõ toàn bộ, nhưng bạn đều khẳng định đó chính là nhân viên của công ty này. Điều này nói lên điều gì, không phải tự dưng mà các công ty lớn đều chú trọng đến bộ nhận diện thương hiệu trên đồng phục công ty. Nếu hiểu đơn giản hơn, những bộ đồng phục của công ty sẽ giúp cho thương hiệu của một doanh nghiệp bất kỳ lan tỏa đến với hàng triệu người khi tiếp xúc hàng ngày. Theo thời gian, đồng phục trở thành một phần không thể tách rời của việc xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp. Công chúng bắt đầu ghi nhớ về doanh nghiệp của bạn thông qua những bộ quần áo đồng phục đẹp mắt. Đây cũng có thể coi là một chiến dịch marketing ít tốn kém nhất, nhưng lại tỷ lệ nghịch với sự hiệu quả vô cùng tuyệt vời của doanh nghiệp. Hình ảnh trên đồng phục cho nhân viên sẽ dễ dàng tiếp cận hơn với mọi người thông qua những sự kiện được công ty tổ chức hàng năm.

3. Giải quyết các vấn đề phát sinh về việc ăn mặc nơi công sở

Trong quá trình kinh doanh của Nữ Hoàng Thời Trang với rất nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ trên địa bàn TP HCM. Chúng tôi hoàn toàn đồng ý về quan điểm này, cho dù công ty lớn hay nhỏ thì cũng nên có những quy định cụ thể về việc ăn mặc của nhân viên công ty. Điều này sẽ hoàn toàn giải quyết được những vấn đề phát sinh khi nhân viên đi làm. Như ở trên mình có đề cập, thì đồng phục của nhân viên chính là bộ mặt đại diện cho công ty khi giao tiếp với khách hàng, hãy thử tưởng tượng xem nếu một công ty không có quy định này thì có lẽ nhân viên sẽ ăn mặc tự do như đang ở nhà.

Ngoài ra, mỗi một công ty lại có những quy chuẩn riêng về việc ăn mặc mà các nhân viên phải tuân theo. Nếu bạn đã chấp nhận vào làm việc ở công ty đó, cho dù đồng phục có thiết kế xấu hay đẹp thì cũng nên phải tuân theo thôi. Một là bạn bắt buộc phải tuân theo, hai là bạn có thể ăn mặc tự do nếu có tư tưởng chống đối sếp. Và hậu quả sẽ là bị sếp hỏi thăm bạn liên tục đấy nhé. Tuy nhiên, bạn cũng có thể yên tâm nếu thời gian tới là khách hàng của bên mình. Vì với những tiêu chuẩn nghiêm khắc khi làm việc với các đơn vị đối tác, Nữ Hoàng Thời Trang vẫn luôn tự hào rằng những mẫu thiết kế của bên mình đưa ra sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách hàng nào khó tính đấy. Vì ở đây, chúng tôi hiểu rằng khi nhu cầu ăn mặc và làm đẹp của con người tăng cao theo thời gian. Nhất là với những nhân viên văn phòng làm việc liên tục trong 8 tiếng đồng hồ. Thì một bộ đồ được thiết kế đẹp, sẽ được nhân viên tự nguyện mặc hàng ngày mà không hề lo lắng đến việc chọn trang phục. Mình biết rằng có rất nhiều công ty vẫn đang đặt may với đối tác cũ những mẫu thiết kế áo thun đồng phục quá đơn giản. Và nhân viên thì bị ép mặc chứ không hề yêu thích mẫu trang phục của công ty, mặc dù nó được phát miễn phí theo quy định. Chính vì vậy, khi họ làm việc bị áp lực sẽ sinh ra những cảm giác chán nản với chính bộ đồng phục của mình. Một lời chia sẻ thật lòng của mình đến những bạn đang nhận nhiệm vụ đi in áo đồng phục cho công ty, đó là khi thấy mẫu thiết kế đã quá cũ rồi thì hãy mạnh dạn đề xuất với sếp thay đổi cho phù hợp với thời đại. Tất nhiên là vẫn giữ những tinh hoa của công ty khi thiết kế mẫu mới. Điều này sẽ giúp cho những nhân viên cũ cảm thấy mình có sự thay đổi nhiều hơn trong cả cách ăn mặc đấy nhé.

Nếu bạn đang băn khoăn cần tìm kiếm một thương hiệu sản xuất đồng phục uy tín hãy đến với NỮ HOÀNG THỜI TRANG – với hơn 10 năm hình thành và phát triển hiện nay NỮ HOÀNG THỜI TRANG là một trong những doanh nghiệp đứng đầu tại Việt Nam về sản xuất các loại áo quần đồng phục và cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn có hệ thống nhà máy sản xuất lớn, chất lượng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, may dong phuc bao ho lao dong, công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ