Background

May đồng phục tại TPHCM cần lưu ý những gì?

May đồng phục tại TPHCM cần lưu ý những gì?

Đồng phục đang ngày càng được càng doanh nghiệp, đơn vị sử dụng. Ngoài việc giúp doanh nghiệp định hình được thương hiệu trong lòng khách hàng, đồng phục công ty còn giúp nhân viên tự tin, thoải mái khi làm việc. Tại những đô thị lớn như TP HCM với đặc điểm có rất nhiều doanh nghiệp hoạt động thì việc lựa chọn đồng phục lại càng quan trọng hơn với mỗi công ty. Cùng tìm hiểu may đồng phục công ty tại TPHCM qua bài viết dưới đây.

Tại sao cần phải may đồng phục công ty?

Đồng phục công ty đem đến rất nhiều lợi ích, không chỉ là cho chính bản thân nhân viên khi mặc đi làm hàng ngày mà còn đem lại giá trị lâu dài toàn bộ công ty bởi hai lý do cơ bản sau.

Giúp doanh nghiệp truyền thông thương hiệu

Một doanh nghiệp khi bắt đầu ý tưởng kinh doanh thì xây dựng thương hiệu là một điều tất yếu. Bất cứ một nhà hàng, một quán ăn nhỏ hay một công ty lớn đều cần phải có thương hiệu. Một sản phẩm tốt, một dịch vụ tốt có đến được với khách hàng hay không phụ thuộc vào cách bạn tạo niềm tin cho khách hàng về thương hiệu của mình. Vậy cách nào để đem thương hiệu đến gần hơn khách hàng? Áo đồng phục công ty sẽ là một giải pháp đơn giản giúp bạn thực hiện điều này.

may-dong-phuc-tai-tphcm-can-luu-y-nhung-gi1

Đồng phục giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu.

Một bộ đồng phục công ty đẹp mắt, sáng tạo giúp khách hàng có ấn tượng sâu sắc về công ty của bạn, họ sẽ có cái nhìn thiện cảm đầu tiên và vô tình thương hiệu của bạn động lại sâu trong tâm trí người tiêu dùng. Và bất kể đi đâu, khi chỉ cần gợi nhắc về màu sắc là họ sẽ nhớ ra ngay tên công ty của bạn. Thật tuyệt vời phải không nào.

Truyền cảm hứng cho nhân viên

Ngoài tác dụng đối với nhân viên, đồng phục công ty sẽ là chất “xúc tác” giúp mọi người trong công ty đến gần nhau hơn. Khi mà họ không còn ngần ngại nhau về đẳng cấp, chức vụ thì họ sẽ thoải mái làm việc hơn, cho hiệu suất công việc cao hơn.

Bên cạnh đó, đồng phục công ty còn có tác dụng truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên. giúp họ có niềm tin vào công ty, tự hào và cống hiến hết mình cho công ty.

Một số loại đồng phục công ty được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo thun đồng phục cho nhân viên công ty

Áo thun là loại đồng phục rất được yêu thích và sử dụng khá phổ biến hiện nay trong các nhân viên văn phòng, nhân viên nhà hàng, nhân viên kinh doanh… Được thiết kế đơn giản theo form người với các họa tiết trang trí cũng vô cùng đơn giản như chấm bi, kẻ hoặc đơn giản chỉ là áo thun trơn cùng với chất liệu từ các loại vải như cotton 100%, vải cá sấu, vải mè, vải cá mập có hàm lượng cotton cao sẽ giúp thoáng mát thấm hút mồ hôi tốt do đó áo thun đem lại sự thoải mái cho người mặc.

may-dong-phuc-tai-tphcm-can-luu-y-nhung-gi2

Mẫu áo thun đồng phục đẹp cho công ty.

Áo sơ mi đồng phục cho nhân viên công ty

Được yêu thích bởi cả nam và nữ, áo sơ mi cứ thế tồn tại và tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường may mặc hàng chục năm nay. Áo sơ mi cho các nhân viên công ty thường được may trực tiếp từ các loại vải có chất lượng cao như vải Kate Việt hoặc Kate Mỹ… giúp cho người mặc cảm thấy rất dễ chịu và áo ít bị nhăn nhúm khi mặc. Một bộ đồng phục được kết hợp bởi chiếc áo sơ mi thanh lịch cùng quần âu hoặc chân váy là lựa chọn phù hợp cho rất nhiều công ty để đem đến ấn tượng cho khách hàng.

Cơ sở may đồng phục công ty uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Thành Phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cơ sở may mặc uy tín chất lượng cao, đảm bảo cung ứng ra thị trường các loại đồng phục công ty với chất lượng và kiểu dáng phù hợp nhất. Đến với các cơ sở may đồng phục công ty tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các mẫu thiết kế mới lạ nhất phù hợp với ngành nghề kinh doanh, kiểu dáng thu hút, màu sắc hài hòa và đặc biệt, bạn sẽ được tư vấn in ấn logo, tên công ty uy tín chất lượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc đồng phục công ty thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn luôn ý thức được rằng sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi. Do đó, công ty chúng tôi luôn lựa chọn, đào tạo những nhân viên có tay nghề, trình độ cao để phục vụ quý khách hàng. Ngoài ra, với dây chuyền sản xuất hiện đại, chất lượng vải được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc các cơ sở uy tín trong nước, công ty chúng tôi tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực may đồng phục công ty tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trên đây là bài viết chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích khi có nhu cầu may đồng phục công ty tại thành phố Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn thêm nhé.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, may dong phuc bao ho lao dong, công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ