Background

May đồng phục công sở phổ biến những dòng nào?

May đồng phục công sở phổ biến những dòng nào?

May đồng phục công sở hiện nay không chỉ có một vài thiết kế đồng phục cơ bản. Mà đã có sự đầu tư, góp phần mang đến những sản phẩm đồng phục chất lượng nhất.

Mẫu áo vest đồng phục công sở cao cấp

Trang phục dành cho những chàng trai, cô gái trong môi trường công sở bên cạnh những chiếc áo sơ mi sẽ là áo vest, sử dụng áo vest trong công ty mới được các doanh nghiệp chú ý trong thời gian qua. Sản phẩm này sẽ là trang bị không thể thiếu dành cho những bạn đang hoạt động, làm việc trong các môi trường yêu cầu cao về hình thức cũng như trang phục khi đến công ty.

may-dong-phuc-cong-so-pho-bien-nhung-dong-nao2

Quee Fashion là công ty may đồng phục công sở uy tín.

Những chiếc áo vest thông thường được sử dụng trong mùa thu đông vì chất liệu sử dụng cũng khá là dày dặn. Mặc trên người sản phẩm áo vest đồng phục phần nào đó giúp hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Áo sơ mi đồng phục công sở

Đối với môi trường công sở yêu cầu cao về ngoại hình cũng như trang phục khi đi làm,áo sơ mi đồng phục công sở sẽ là ý kiến hay dành cho những ai không biết chọn trang phục khi đến công ty thì nên tham khảo nhé.

Áo sơ mi thích hợp sử dụng trong mọi hoạt động từ công ty cho đến bên ngoài góp phần mang đến vẻ ngoài lịch sự, trang nhã hơn. Ngoài ra, sử dụng áo sơ mi đồng phục công sở một phần nào đó góp công sức vào việc mang lại hình ảnh chuyên nghiệp hơn đến công ty.

Các sản phẩm áo sơ mi đồng phục công sở hiện hành đã không còn mang dáng vẻ truyền thống ngày trước thay vào đó là sự cách điệu đối với nữ và lịch lãm, trưởng thành hơn dành cho nam giới.

Các mẫu quần âu đồng phục công sở

Trong môi trường công sở đặc biệt là thời trang công sở dành cho nam giới không thể thiếu những chiếc quần âu, mang đáng vẻ đơn giản và có phần đơn điệu nhưng những chiếc quần âu lại chứa đựng một ma lực thực sự thu hút được cái nhìn của người đối diện.

Đối với phái mạnh trong tủ đồ của các chàng trai nhất nhất phải có ít nhất là một chiếc quần âu, trang phục này sẽ mang đến sức hút lạ kì đối với phái nữ. Thêm vào đó áo sơ mi + quần âu là một set đồ chuẩn đi làm nơi công sở.

may-dong-phuc-cong-so-pho-bien-nhung-dong-nao3

Mẫu áo vest được nhiều người lựa chọn.

Còn riêng đối với các bạn nữ, sử dụng quần âu là một cách mang đến hình ảnh chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng, tạo được niềm tin ,đồng thời sẽ là sự thoải mái nhất dành cho những bộ trang phục này.

Những chiếc áo gile đồng phục công sở siêu ngầu

Một trang phục không thể bỏ qua dành cho giới công sở chính là áo gile, sử dụng sản phẩm này sẽ phần nào đó giúp các bạn nhân viên trong công ty thêm phần chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng, đối tác. Đây sẽ là một lựa chọn thông minh dành cho các doanh nghiệp.

Điệu đà nữ tính với chân váy nữ

Những chiếc chân váy sẽ là lựa chọn không thể nào phù hợp hơn dành cho môi trường công sở. Sử dụng chân váy sẽ giúp các chị em trong công ty thêm phần điệu đà và nữ tính hơn. Ghi được điểm trong mắt phái mạnh.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp đồng phục. Queen Fashion sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đảm bảo chất lượng. Đạt chuẩn quốc tế và mang yếu tố đẹp, bền mà còn lại rẻ. Đồng thời, giá cả tại Queen Fashion cam kết cạnh tranh nhất thị trường.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòngcông ty may áo thun đồng phục

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ