Background

May đồng phục công sở gồm bao nhiêu loại

May đồng phục công sở gồm bao nhiêu loại

May đồng phục công sở tại Queen Fashion luôn đa dạng các kiểu. Làm sao phù hợp với môi trường làm việc và sự thoải mái của nhân viên.

Đồng phục áo thun công sở

Đây là loại đồng phục phổ biến; cũng giống như việc may đồng phục áo thun cho các ngành nghề, lĩnh vực khác. Đồng phục áo thun công sở được khách hàng doanh nghiệp; công ty ưa chuộng chính nhờ sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Đồng phục áo thun công sở rất dễ phối đồ; có thể mặc chung với quần Tây; quần Jean hoặc Chân váy bút chì (đối với nữ). Đồng phục áo thun công sở thường được may theo Form áo thun cổ trụ (Áo thun Polo). Đồng phục áo thun công sở vừa thể hiện được sự thanh lịch; vừa giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái.

may-dong-phuc-cong-so-gom-bao-nhieu-loai

Áo thun đồng phục.

Vải thun dùng để may đồng phục áo thun công sở thường là loại vải cá sấu 100%; cá sấu 35/65% Cotton; cá sấu Thái… Đây là những loại vải thun có chất lượng tốt, độ bền cao, chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt; ít bị xù lông.

Đồng phục áo sơ mi công sở

Áo sơ mi công sở là loại đồng phục được sử dụng phổ biến ở các công ty tài chính, ngân hàng; các công ty bất động sản; dịch vụ kế toán; công ty bảo hiểm… Đồng phục áo sơ mi công sở giúp tôn dáng; tạo nên sự thanh lịch và quý phái. Áo sơ mi công sở được thường được kết hợp quần tây và chân váy công sở. Áo sơ mi công sở sử dụng phù hợp cho cả nam và nữ. Đặc biệt, áo sơ mi công sở có rất nhiều mẫu mã và nhiều loại vải với các mức giá khác nhau; tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà khách hàng có thể chọn cho mình những loại đồng phục áo sơ mi công sở phù hợp.

Đồng phục quần tây công sở

Quần tây được sử dụng rộng rãi trong môi trường công sở, công ty. Ưu điểm của đồng phục quần tây công sở là sử dụng thoải mái; đặc biệt là tạo nên nét thanh lịch, lịch sự cho nhân viên công sở và văn phòng.

Chân váy công sở

Chân váy công sở có 2 loại: Chân váy Bút chì và Chân váy chữ A. Ngoài ra còn có chân váy xếp ly những không phổ biến trong giới công sở. Chân váy công sở thường được sử dụng kết hợp với áo sơ mi công sở. Chân váy công sở được các nữ nhân viên công sở khá ưa chuộng; nó vừa tôn dáng; thanh lịch; vừa tạo nét gợi cảm cho người sử dụng.

may-dong-phuc-cong-so-gom-bao-nhieu-loai3

Chân váy công sở.

Đồng phục Vest công sở

Nói đến đồng phục công sở cao cấp thì phải nói đến Vest công sở. Những công ty, doanh nghiệp chú trọng đầu tư hình thức và đề cao sự thanh lịch, quý phải đều sử dụng đồng phục Vest công sở.

may-dong-phuc-cong-so-gom-bao-nhieu-loai2

Vest công sở rất được ưu chuộng.

Đồng phục Vest công sở có 2 loại: Đồng phục Vest công sở Nam và đồng phục Vest công sở nữ. Đồng phục Vest công sở được sử dụng nhiều trong các ngành dịch vụ về tài chính, ngân hàng, kế toán, môi giới bất động sản…

Loại vải để may Vest công sở thường là vải Tuyết Mưa; vải Kake hoặc Kaki thun…

Queen là công ty chuyên nhận may các loại đồng phục công sở uy tín chất lượng tại TP HCM. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nguồn vải dự trữ dồi dào nên giá thành lúc nào cũng ổn định.

>> Bạn có thể quan tâm: may đồng phục bảo hộ lao độngcông ty may áo thun đồng phục, công ty may đồng phục văn phòng

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067
•    Mobile: 0914133195
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ