Background

May đồng phục công sở cần lưu ý điều gì?

May đồng phục công sở cần lưu ý điều gì?

May đồng phục công sở cho các nhân viên trong công sở vô cùng quan trọng. Vì thế bạn nên chú ý đến lựa chọn để làm sao có thể thể hiện được thương hiệu của bạn đồng thời thể hiện được sự tinh tế của trang phục.

Lưu ý khi may đồng phục công sở
  • Trước khi lựa chon may thì bạn cần phải hiểu rõ bộ đồng phục này sử dụng với mục đích gì. Môi trường làm việc, khí hậu cũng như tiện ích và cả những tính năng nào mà bạn muốn đem vào bộ đồng phục
  • Khi thiết kế đồng phục công sở bạn nên để ý nhiều đến các chi tiết nhỏ như cổ áo như thế nào, nên để ống tay dài hay để ống tay ngắn. Nên lựa chọn kiểu áo rộng, thoải mái hay chọn kiểu ôm sát body. Đặc biệt, phải chú trọng vào những chi tiết may, các đường chỉ có chắc chắn không? Để đảm bảo độ bền cho sản phẩm của bạn.
may-dong-phuc-cong-so-can-luu-y-dieu-gi

Queen Fashion là nơi may đồng phục công sở uy tín.

  • Đồng phục thể hiện bộ mặt cho cả công ty, nhân viên sẽ mặc nó đi lại hằng ngày nên phong cách thiết kế cần đặc biệt chú trọng, màu sắc cũng phải thật phù hợp, hài hòa và có các phụ kiện kèm theo để tránh sự nhàm chán. Nếu là đồng phục cho nữ thì nên chú ý đến độ duyên dáng, đẹp và pha chút gợi cảm. Còn đối với đồng phục nam thì nên lựa chọn phong cách lịch lãm, mạnh mẽ, sang trọng.
  • Quan trọng nhất là khi may đo đồng phục trước khi quyết định bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người để có thể tạo ra một sản phẩm tốt nhất, thống kê lại toàn bộ công ty gồm có bao nhiêu nam, bao nhiêu nữ. Thống kê size của mỗi người để thuận tiện trong công việc đặt may đồng phục.
Địa chỉ nào may đo đồng phục công sở uy tín nhất?

Trong môi trường công sở, thì việc phải luôn giữ hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng và đối tác là vô cùng quan trọng. Là trang phục yêu cầu khá cao về kĩ thuật cắt may vừa tinh tế lại vừa tỉ mỉ. Kiểu dáng lại phải mang tính chất thanh lịch, sang trọng.

may-dong-phuc-cong-so-can-luu-y-dieu-gi2

Mẫu mã đa dạng tại Queen Fashion.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị may đồng phục công sở đang hoạt động. Là một trong những đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực này. Queen Fashion luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo đồng phục công sở. Đã có rất nhiều người biết đến thời trang áo mới. Những sản phẩm đồng phục ở đây luôn có giá thành phải chăng, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí để may các bộ đồng phục công sở, thời gian giao hàng nhanh chóng.
  • Trang thiết bị được nâng cấp với dây chuyền hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề. Những nhân viên luôn không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề của mình để mang đến cho các bạn sản phẩm tốt nhất. Ở đây, chúng tôi luôn đặt ý kiến của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng, đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng khi đến với chúng tôi.
  • Sản phẩm ở đây chất lượng luôn được đảm bảo. Chất liệu vải đẹp. Màu in sắc nét. Màu rất bền không sợ phai màu, rất đẹp. Đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
  • Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, chất liệu vải đẹp, màu in sắc nét, bền màu, rất đẹp. Tất cả các sản phẩm đều đáp ứng được các tiêu chí về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, công ty may áo thun đồng phục, may đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ