Background

May đồng phục bảo hộ lao động và những lưu ý

May đồng phục bảo hộ lao động và những lưu ý

May đồng phục bảo hộ lao động bạn cần lưu ý những điểm sau đây. Để có bộ đồ bảo hộ lao động chất lượng mang đến cho công nhân thoải mái trong việc sản xuất.

Xác định được mục đích sử dụng đồng phục

Trước khi tiến hành may đồng phục bạn cần nắm rõ được mục đích sử dụng của mình là gì?

may-dong-phuc-bao-ho-lao-dong-va-nhung-luu-y

May đồng phục bảo hộ lao động cần lưu ý những điều gì?

Có nghĩa là đối tượng bạn đặt may là ai, sử dụng như thế nào? Do đó, để có được áo đồng phục công nhân đạt chuẩn. Bạn nên trao đổi trực tiếp với người sử dụng để biết được những đặc tính, yêu cầu. Và các tính năng cần thiết để áo đồng phục đảm bảo đúng như yêu cầu sử dụng của người dùng.

Lựa chọn size phù hợp

Lựa chọn size áo là một trong số những tiêu chí hàng đầu. Mà bạn cần quan tâm trong quá trình may đồng phục cho công nhân của mình.

Mỗi người sẽ có một số đo, cân nặng và chiều cao khác nhau. Không ai giống ai và dĩ nhiên không có một kích thước chuẩn nào để may đồng phục công nhân. Chính vì thế khi may quần áo cho công nhân bạn cần xác định được kích thước phù hợp với vóc dáng của công nhân trong công xưởng của mình.

Chọn đúng chất liệu

Với nhu cầu ngày càng cao như hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã áo công nhân chất lượng và đang dạng. Tương tự như các loại quần áo thông thường. Đồng phục lao động cũng có loại tốt và loại kém chất lượng.

Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng nhà máy, công xưởng mà bạn có thể lựa chọn những chất liệu phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, về cơ bản công nhân làm việc trong nhà máy, công xưởng hay ngoài công trường cần những bộ trang phục có độ bền cao, chất liệu vải tốt để đảm bảo được quá trình làm việc được thoải mái.

Lựa chọn kiểu dáng

Cũng như chất liệu, kiểu dáng may đồng phục công nhân hiện nay có rất nhiều kiểu. Tùy vào yêu cầu công việc mà bạn có thể chọn kiểu cổ tròn, cổ bẻ, may nhiều túi hay ít túi. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn may áo đồng phục theo kiểu dáng áo mà bạn lựa chọn.

Tuy nhiên hầu hết các kiểu áo đồng phục công nhân trên thị trường hiện nay đều được may với kiểu áo cổ bẻ, có nhiều túi để đảm bảo nhu cầu sử dụng trong nhà máy, công xưởng.

Áo đồng phục cho người lao động cần đảm bảo sự an toàn khi mang

Một trong số những lưu ý quan trọng khi mau áo đồng phục cho công nhân chính là phải đảm bảo được yêu cầu về sự an toàn khi mặc.

Đặc biệt những người thường xuyên làm việc trong môi trường bụi bặm, độc hại thì những chiếc áo đồng phục cần phải có những công dụng và tính năng tiện lợi để đảm bảo quá trình sử dụng được hiệu quả, an toàn. Hơn thế nữa, mỗi ngành nghề đều có những chất liệu vải và kiểu dáng đồng phục riêng.

may-dong-phuc-bao-ho-lao-dong-va-nhung-luu-y2

Quy trình may đồng phục tại Queen Fashion.

Queen Fashion

Doanh nghiệp chúng tôi đã kinh doanh sau nhiều năm và cũng tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong việc may áo đồng phục công nhân và tất nhiên là chúng tôi hiểu cảm giác của công nhân sẽ khó chịu đến mức nào khi họ mặc những bộ quần áo kém chất lượng . Chúng tôi sẽ luôn đảm bảo được về thẩm mỹ lẫn chất lượng đối với mỗi sản phẩm. Dựa trên uy tín của chính chúng tôi .

Chúng tôi luôn có những mẫu mã hàng lẫn rất nhiều những chất liệu khác nhau. Sao cho phù hợp với tính chất công việc lẫn đảm bảo về độ bền và thoải mái cho người mặc nhất .

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòngcông ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ