Background

May đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ có những vấn đề gì?

May đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ có những vấn đề gì?

Khi bạn đặt may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ tìm ẩn những rũi ro nguy hiểm cao cho công nhân lao động. Bạn nên tìm công ty đáng tin cậy.

Tại sao các xưởng may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ tồn tại?
Vải chất lượng kém

Chất liệu vải đóng vai trò rất lớn trong việc quyết định giá cả.Vải càng chất lượng, đồng phục sẽ có giá thành càng cao và ngược lại. Một số cơ sở sản xuất vì lợi nhuận. Nên đã không ngần ngại tìm mua các loại vải kém chất lượng. Vải lậu không rõ nguồn gốc, các loại vải bán ở chợ được nhuộm với các hóa chất giá rẻ độc hại vài ba nghìn một bịch nhưng nhuộm được rất nhiều vải.

may-dong-phuc-bao-ho-lao-dong-gia-re-co-nhung-van-de-gi

Chất liệu vải kém chất lượng, rẻ tiền khiến áo khoác có giá rẻ.

Màu in vải không bền

Những bộ đồng phục giá cực rẻ luôn có sức hấp dẫn đối với nhiều người. Để áo có giá rẻ các xưởng may áo khoác giá rẻ TPHCM đã dùng màu mực in kém chất lượng, không bền để in lên áo. Vì thế sau khi mua về sử dụng và giặt qua một lần bạn sẽ thấy các hình ảnh, chữ in trên áo nhanh chóng bị phai màu, bong tróc, làm mất đi thẩm mỹ của chiếc áo, khiến bạn không dám bận ra đường đến lần thứ hai.

Nhân công ít để giảm chi phí nên chất lượng gia công ẩu

Thuê mướn nhân công lao động ít sẽ khiến các xưởng may giá rẻ TPCHM giảm bớt chi phí trong sản xuất. vì thế đồng phục được sản xuất ra có giá rất rẻ, nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận cho cơ sở kinh doanh. Tuy nhiên vì ít nhân công mà lượng hàng tồn nhiều trong khi ngày giao cho khách lại gấp nên công nhân may thường bị hối thúc làm gấp, dẫn đến chất lượng gia công, đường may rất ẩu, khiến áo khoác trở nên xấu xí, chỉ may có thể bung ra bất cứ lúc nào…

May chỉ tính số lượng không quan tâm chất lượng

Các xưởng may áo gió TP.HCM vì lợi nhuận, vì số lượng mà bất chấp chất lượng của sản phẩm. Đã cho ra đời hàng loạt áo khoác giá cực rẻ. Nhưng chất lượng chẳng có bao nhiêu để bán ra thị trường. Dần dần gây mất niềm tin nơi khách hàng.

may-dong-phuc-bao-ho-lao-dong-gia-re-co-nhung-van-de-gi2

Các xưởng may thường chú trọng số lượng thay vì chất lượng.

Tuy nhiên nếu nói tất cả các xưởng may áo khoác giá rẻ TPHCM đều là cơ sở kém chất lượng thì rõ ràng là không công bằng. Bởi còn có rất nhiều xưởng may sản xuất áo khoác giá rẻ đi kèm với chất lượng. Điển hình là may mặc Thiên Nam – xưởng may áo gió TPHCM uy tín lâu năm trong nghề, cam kết chất tinh tế trong từng đường may đối với tất cả sản phẩm may mặc của mình.

Queen Fashion

Không tự nhiên mà khách hàng nhiều lần tìm đến Queen để chọn may những sản phẩm dành cho mình. Từ ngay những ngày đầu làm việc, chúng tôi đã đặt khách hàng lên hàng đầu trong toàn bộ quy trình của mình vì chúng tôi biết rằng chính khách hàng sẽ là người quyết định sự tồn tại của một doanh nghiệp. Nếu đánh mất niềm tin nơi khách hàng thì chính là tự giết chết bản thân mình. Do đó, từng sản phẩm mà khách hàng giao cho chúng tôi, Queen đều dành hết tất cả tâm huyết vào đấy để tạo ra được một sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất dù đó là đơn hàng nhỏ hay lớn cũng chỉ một chăm ngôn “uy tín, chất lượng là hàng đầu”.

Queen Fashion không dám tự nhận mình là một xưởng may áo khoác tốt nhất TP.HCM. Tuy nhiên chúng tôi có thể tự tin đảm bảo rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và phong cách phục vụ tốt nhất mà mà hiếm có xưởng may nào có được.

>> Bạn có thể quan tâm:  công ty may đồng phục văn phòngmay đồng phục công sở,

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067
•    Mobile: 0914133195
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ