Background

Mẫu đồng công sở đẹp và lịch sự cần đáp ứng những yếu tố nào?

Mẫu đồng công sở đẹp và lịch sự cần đáp ứng những yếu tố nào?

Đồng phục công sở không chỉ mang đến giá trị bên trong doanh nghiệp mà nó còn tác động đến các yếu tố bên ngoài như khách hàng, đối tác… Vì thế việc doanh nghiệp lựa chọn cho đơn vị mình một mẫu áo đồng phục đẹp và lịch sự là điều hết sức quan trọng. Vậy những mẫu đồng phục đẹp và lịch sự cần phải đáp ứng những yếu tố nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1. Đồng phục công sở đẹp phải thể hiện được bộ mặt công ty

Khi có ý định đặt may đồng phục công sở, các công ty, doanh nghiệp thường mất rất nhiều thời gian, công sức để lựa chọn cũng như lên được ý tưởng mẫu đồng phục phù hợp cho công ty của mình. Có công ty phải thuê hẳn một bên thiết kế để xây dựng bộ đồng phục cho công ty mình. Bởi một bộ đồng phục công sở không chỉ đẹp, thời trang mà còn phải thể hiện được hình ảnh, thương hiệu của công ty. Vì đồng phục cũng nằm trong bộ nhận diện thương hiệu, giúp quảng bá hình ảnh của công ty ra bên ngoài.

mau-dong-cong-so-dep-va-lich-su-can-dap-ung-nhung-yeu-to-nao1

Đồng phục công sở đẹp sẽ dễ dàng làm nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp.

Thông thường, bộ đồng phục công sở sẽ có màu sắc tương đồng với màu của bộ nhận diện thương hiệu. Điều này sẽ giúp công ty dễ dàng được nhận diện khi khách hàng nhìn thấy nhân viên mặc bộ đồng phục công ty ở một nơi nào khác không phải công ty. Sự thành công của bộ đồng phục được thể hiện khi khách hàng nhận ra nhân viên mặc đồng phục làm ở lĩnh vực nào và ở công ty nào. Đồng thời họ có thể dễ dàng nhớ được hình ảnh của công ty, doanh nghiệp. Ngoài ra, bộ đồng phục công sở cũng phải có sự khác biệt so với các công ty khác. Bởi hiện nay hầu như công ty nào cũng có cho mình một mẫu đồng phục. Nếu không tạo sự khác biệt thì công ty bạn dễ dàng bị nhầm lẫn với các công ty khác.

2. Đồng phục công sở phải mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc

Một bộ đồng phục công sở đạt chuẩn phải mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Bộ đồng phục đó phải có thiết kế đẹp, hợp gu thẩm mỹ của nhân viên văn phòng, phù hợp với môi trường công sở để người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin khi khoác trên người bộ đồng phục công sở. Bộ đồng phục cũng phải thoát mồ hôi tốt, có cảm giác thoải mái, không quá chật cũng không quá rộng để người mặc có thể làm việc dễ dàng. Nhất là vào những thời điểm nóng hay lạnh, bộ đồng phục phải bảo vệ được sức khỏe của người mặc.

3. Đồng phục công sở dễ dàng kết hợp với nhiều đồ thời trang và phụ kiện khác

Thông thường, các công ty, doanh nghiệp sẽ chỉ may áo đồng phục để nhân viên tự kết hợp với quần, chân váy và các phụ kiện khác. Vì vậy, khi đặt may áo đồng phục, các công ty nên chú ý chọn các mẫu có thiết kế đơn giản, không quá cầu kì kiểu cách và màu sắc không quá khác biệt để có thể dễ dàng kết hợp với các đồ thời trang và phụ kiện. Điều này sẽ giúp cho tổng thể bộ đồng phục được hài hòa và đẹp mắt, đồng thời giúp nhân viên bớt được thời gian và công sức lựa chọn đồ kết hợp với áo đồng phục.

4. Mẫu đồng phục công sở đẹp phải thời trang

Nếu như trước kia, bộ đồng phục công sở chỉ cần may kín đáo, lịch sự, phù hợp với môi trường công sở thì ngày nay, chúng đã được cải tiến để vừa phù hợp với tính chất công việc, vừa mang lại vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung cho người mặc. Từ đó giúp khách hàng có cái nhìn thiện cảm hơn đối với nhân viên cũng như với công ty, doanh nghiệp. Chính vì vậy, thay thì lựa chọn những mẫu đồng phục công sở truyền thống, những mẫu đồng phục có sẵn được các xưởng may cung cấp để tiết kiệm chi phí may đồng phục, nhiều công ty đã lên ý tưởng cho chính mẫu đồng phục công ty mình. Bởi họ biết rằng, đồng phục mà nhân viên mặc mỗi ngày có ảnh hưởng không nhỏ đến người mặc cũng như hình ảnh của công ty.

Đồng phục công sở có kiểu dáng thời trang, hiện đại, vừa toát lên vẻ đẹp lịch lãm, duyên dáng cho nhân viên, vừa thể hiện chuyên nghiệp cho công ty.

Các công ty ngày nay lựa chọn các mẫu đồng phục dành cho công sở có kiểu dáng thời trang, hiện đại, vừa toát lên vẻ đẹp lịch lãm, duyên dáng cho nhân viên, vừa thể hiện chuyên nghiệp cho công ty. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là các công ty phải thiết kế mẫu đồng phục có kiểu dáng thật cầu kỳ, độc đáo và phá cách bởi nó có thể gây ra tác dụng phụ. Chỉ cần bộ đồng phục đó đẹp theo tiêu chuẩn hiện tại và đúng chuẩn mực của môi trường làm việc thì bộ đồng phục đó sẽ được đánh giá cao.

Nếu bạn đang băn khoăn cần tìm kiếm một thương hiệu sản xuất đồng phục uy tín hãy đến với NỮ HOÀNG THỜI TRANG – với hơn 10 năm hình thành và phát triển hiện nay NỮ HOÀNG THỜI TRANG là một trong những doanh nghiệp đứng đầu tại Việt Nam về sản xuất các loại áo quần đồng phục và cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn có hệ thống nhà máy sản xuất lớn, chất lượng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, may dong phuc bao ho lao dong, công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ