Background

Lúc nào là thời điểm để bạn thay thế bộ đồng phục của mình?

Lúc nào là thời điểm để bạn thay thế bộ đồng phục của mình?

Các đồ vật dùng lâu bị cũ kĩ hào mòn thì đều cần phải thay mới. Bộ đồng phục công sở cũng không phải là ngoại lệ. Sau một thời gian nhất định bộ đồng phục cần phải được thay thế để tạo sự đổi mới, khôi phục lại nét đẹp ban đầu. Dưới đây là những câu hỏi bạn nên xem qua để kết luận thời điểm thích hợp thay đồng phục.

1. Đồng phục công việc của bạn có phai màu hay chóng rách không?

Theo thời gian, chất liệu vải dần đần phai. Chúng bắt đầu rách, sơ chỉ ra và trở nên xấu đi về hình dạng và kích cỡ. Ngay cả bộ đồng phục bền nhất cũng sẽ không tồn tại mãi mãi. Một trong những cách dễ nhất để quyết định xem đó có phải là lúc để thay thế đồng phục mới trong công việc của bạn không nếu chúng dễ rách. Nhưng đôi khi điều này không rõ ràng – bạn có thực sự muốn đợi cho đến khi bộ áo đồng phục của nhân viên trông sờn và xấu hay là gây khó khăn nguy hiểm cho nhân viên của bạn trước khi bạn đặt mua lại không?

Hãy chắc chắn rằng bạn luôn quan tâm đến đồng phục làm việc của bạn và kiểm tra các vật liệu có còn độ giãn không. Ngoài ra, nếu nhân viên của bạn mang đồng phục làm việc của họ về nhà để rửa, họ có thể làm hỏng.

2. Doanh nghiệp của bạn có đang mở rộng hoặc thay đổi thương hiệu của mình không?

Tất nhiên, khi bạn tuyển thêm vào nhân viên mới, bạn sẽ cần đặt hàng đồng phục mới cho họ. Nhưng cùng với việc mở rộng kinh doanh là sự mở rộng trong tiếp thị cũng như xem xét lại cách thức hoạt động của doanh nghiệp và cách thức hoạt động để doanh nghiệp đi lên. Do đó, khi bạn phát triển thương hiệu của mình, bạn có thể muốn thay đổi đồng phục của mình để có được chất lượng cao hơn. Hoặc, nếu bạn thay đổi logo hoặc màu sắc, bạn cũng sẽ cần phải thay đổi đồng phục của bạn.

3. Bạn có nhận được lời khen về đồng phục hiện tại của bạn không?

Yêu cầu đồng phục công việc không đơn giản như việc chỉ định đồng phục và mua nó. Nhân viên của bạn sẽ phải mặc chúng gần như hàng ngày. Vì vậy, nếu nhân viên phàn nàn về sự thoải mái của đồng phục công việc của bạn, nói rằng nó không phù hợp, họ ngứa hoặc khó chịu trên da hoặc không dễ dàng di chuyển xung quanh, thì có thể bạn nên xem xét lại nơi bạn lấy đồng phục và trao đổi một vài lí do. Nhân viên thấy thoải mái là điều cần thiết vì như thế năng suất của nhân viên trong công việc mới được phát huy hoàn toàn.

luc-nao-la-thoi-diem-de-ban-thay-the-bo-dong-phuc-cua-minh1

Nhân viên thấy thoải mái là điều cần thiết vì như thế năng suất của nhân viên trong công việc mới được phát huy hoàn toàn.

4. Đồng phục của bạn có bị mất không?

Điều này có vẻ hiển nhiên. Nếu bạn mất đồng phục, bạn nên thay thế nó, đúng không? Vâng nó không đơn giản. Bạn cần phải đánh giá tại sao đồng phục của bạn bị mất. Làm thế nào bạn có thể quản lý và theo dõi chúng? Bạn có thể chi tiêu rất nhiều tiền không cần thiết cho đồng phục của nhân viên mà bạn không theo dõi được. Điều này có thể khiến bạn yêu cầu nhân viên của bạn tự mua đồng phục của họ vì họ là đã làm mất nó. Nhưng điều này có thể tạo ra một chút không hài lòng ở nơi làm việc. Vì vậy, bạn có thể muốn xem xét lại cách thay thế đồng phục của bạn. Thay vì mua, bạn có thể muốn làm việc với một công ty cho thuê đồng phục.

Nếu bạn đang băn khoăn cần tìm kiếm một thương hiệu sản xuất đồng phục uy tín hãy đến với NỮ HOÀNG THỜI TRANG – với hơn 10 năm hình thành và phát triển hiện nay NỮ HOÀNG THỜI TRANG là một trong những doanh nghiệp đứng đầu tại Việt Nam về sản xuất các loại áo quần đồng phục và cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn có hệ thống nhà máy sản xuất lớn, chất lượng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, may dong phuc bao ho lao dong, công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

 

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ