Background

LỢI ÍCH TỪ VIỆC ĐẦU TƯ MAY ĐỒNG PHỤC CHO NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

LỢI ÍCH TỪ VIỆC ĐẦU TƯ MAY ĐỒNG PHỤC CHO NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

Nhà hàng khách sạn là một loại hình kinh doanh sôi nổi ở Việt Nam. Một lĩnh vực chứa đựng nhiều thử thách và cạnh tranh gay gắt. Nó đòi hỏi nhà đầu tư, quản lí luôn phải thay đổi không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng phong phú và tốt nhất đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Vì vậy nâng cao chất lượng dịch vụ kinh doanh là điều cực kỳ quan trọng và cấp bách đối với doanh nghiệp. Và việc đầu tư cho bộ đồng phục nhà hàng khách sạn là cần thiết!

Đầu tư vào chất lượng dịch vụ khách sạn nhà hàng, một mặt tăng khả năng giữ chân khách hàng đã có, thu hút thêm nhiều khách mới. Mặt khác, còn là công cụ giúp doanh nghiệp tăng giá bán mà vẫn giữ được uy tín, danh tiếng và khẳng định vị thế trên thị trường.

Có rất nhiều việc cần làm để nâng cao chất lượng dịch vụ, ngoài việc cải thiện, đầu tư tốt vào cơ sở vật chất, trang thiết bị, tiện nghi phục vụ thì yếu tố nhân lực cũng đóng vai trò cực kỳ to lớn. Đội ngũ nhân viên không chỉ có nghiệp vụ chuyên môn thành thạo, chuyên nghiệp, thái độ ân cần, đúng mực mà còn phải có vẻ ngoài lịch sự , ấn tượng, đẹp mắt là điều cần có đầu tiên. Và yếu tố tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp cho nhân viên chính là bộ đồng phục nhà hàng, đồng phục khách sạn mà họ khoác lên người.

Đồng phục cho nhân viên nhà hàng khách sạn là điều vô cùng cần thiết. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp trong tổ chức, tạo hình ảnh đẹp, ấn tượng tốt, làm tăng sự hài lòng cho khách khi bước chân vào nhà hàng khách sạn. Bên cạnh đó đồng phục còn làm cho nhân viên cảm thấy tự hào, tự tin khi làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Từ đó họ sẽ thấy được lợi ích của khách hàng gắn chặt với lợi ích của họ mà tự giác hoàn thiện, nâng cao khả năng chuyên môn để đáp ứng kịp thời nhu cầu thực tế.

Đồng phục khách sạn nhà hàng, đồng phục khách sạn gồm nhiều bộ phận như: đồng phục bell, đồng phục lễ tân, quản lí, đồng phục buồng phòng, tạp vụ, đồng phục phục vụ bàn, bar, đồng phục bếp, ngoài ra còn có đồng phục nhân viên bảo trì máy, nhân viên spa.

Trong đó quan trọng nhất đóng vai trò không thể thiếu đó là đồng phục nhân viên phục vụ bàn và đồng phục bell, lễ tân.

Nhân viên phục vụ bàn là người giữ vai trò quan trọng trong việc tổ chức và thực hiện đón tiếp phục vụ, nhắm bắt nhu cầu của khách, thực hiện chức năng bán hàng và tăng doanh thu cho nhà hàng. Do đó đồng phục nhân viên phục vụ bàn là điều không thể thiếu đối nhà hàng hay khách sạn có kinh doanh dịch vụ ăn uống.

Bộ phận lễ tân và bell là hai bộ phận quan trọng của nhà hàng, khách sạn. Bởi trước khi bước chân vào nhà hàng khách sạn, khách sẽ trực tiếp chạm mặt, nhận sự hướng dẫn từ các nhân viên này. Ngoài thái độ phục vụ ân cần, luôn vui vẻ niềm nở thì bộ đồng phục của nhân viên cũng một phần quyết định đến cái nhìn thiện cảm, sự hài lòng của khách đối với khách sạn.

Tùy theo điều kiện doanh nghiệp mà các ngân sách đầu tư riêng cho đồng phục, tuy nhiên dù ít hay nhiều thì đồng phục cho các bộ phận kể trên là điều vô cùng cần thiết, Chưa cần biết chất lượng phục vụ nhà hàng khách sạn của bạn như thế nào, nhưng sự hài lòng từ cái nhìn đầu tiên qua hình ảnh đội ngũ nhân viên với trang phục tươm tất, đẹp mang đậm nét riêng của nhà hàng khách sạn đã là bước đầu thành công trong việc chinh phục khách hàng, chắc chắn khách sẽ có ấn tượng tốt và nhớ lâu hơn khách sạn nhà hàng của bạn.

Nhà hàng khách sạn là loại hình kinh doanh mới nổi ở nước ta và ngày càng phát triển mạnh. Kéo theo đó nhu cầu may mặc đồng phục nhân viên nhà hàng khách sạn cũng tăng mạnh.

ĐỒNG PHỤC NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

Đồng phục đẹp cho nhân viên nhà hàng

Đặt may đồng phục nhân viên nhà hàng là một việc khá quan trọng nếu bạn muốn xây dựng và phát triển hình ảnh công ty. Đội ngũ nhân viên không chỉ cần nghiệp vụ chuyên môn thành thạo, chuyên nghiệp, thái độ ân cần, đúng mực mà còn phải có vẻ ngoài ấn tượng, đẹp mắt là điều thiết yếu phải có. Và yếu tố tại nên hình ảnh chuyên nghiệp đó cho nhân viên chính là đồng phục mà họ khác lên người.

Bộ mặt nhà hàng khách sạn trong mắt khách hàng như thế nào trước tiên là đến từ đồng phục nhân viên nhà hàng khách sạn đó đang mặc. Có thể nói, đồng phục chính là cách xây dựng thương hiệu hiệu quả cũng như hình thức quảng cáo chất lượng, phổ biến hiện nay.

Bạn có muốn nhà hàng khách sạn mình thêm nổi bật, để lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng của mình hay không? Câu hỏi này có phần thừa bởi lẽ người làm kinh doanh không ai không mong muốn điều đó. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không mau chóng chọn một mẫu đồng phục nhân viên nhà hàng khách sạn cho cơ sở của mình.

Công cuộc xây dựng một nhà hàng sách sạn chuẩn sẽ không thể không có đồng phục nhân viên nhà hàng, khách sạn đạt chuẩn. Nó góp phần tạo sự hài lòng cho nhà hàng khách sạn của bạn. Bên cạnh đó, những mẫu đồng phục đẹp sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng mới, tạo ấn tượng đẹp về khách sạn, nhà hàng của bạn trong mắt khách hàng.

Đồng thời, trong mỗi nhân viên của nhà hàng nếu được mặc bộ đồng phục đẹp họ sẽ tự tin thoải mái hơn. Bộ đồng phục đẹp tức là bộ đồng phục có tính thẩm mỹ, tiện dụng khi mặc, không gây khó chịu gò bó cho người mặc. Từ bộ đồng phục trên người, mỗi nhân viên ý thức được trách nhiệm đóng góp cho hình ảnh nhà hàng khách sạn của mình thêm tích cực hơn.

Đồng phục tạo dấu ấn cho nhà hàng

Với những lợi ích thiết thực mà đồng phục nhân viên nhà hàng khách sạn mang lại, có lẽ đã đến lúc bạn nên đầu tư đồng phục ho nhân viên của mình. Vì trên hết chính những bộ trang phục nhân viên khoác lên người sẽ tạo ra dấu ấn đẳng cấp cho nhà hàng, khách sạn của bạn.

Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ