Background

Làm nổi bật thương hiệu nhờ áo phông đồng phục

Làm nổi bật thương hiệu nhờ áo phông đồng phục

Với các công ty trẻ trung năng động thì những mẫu áo thun đồng phục là một sự lựa chọn rất hoàn hảo. Áo phông đồng phục công ty là yếu tố cần thiết để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. Bên cạnh đó chúng còn tạo nên một phong cách làm việc chuyên nghiệp hơn.

lam-noi-bat-thuong-hieu-nho-ao-phong-dong-phuc1

Đồng phục áo phông văn phòng năng động.

Áo đồng phục công ty là một trong những mẫu đồng phục đang được đặt hàng nhiều nhất hiện nay. Bởi chúng có rất nhiều công dụng nổi bật và thích hợp cho công việc của bạn như:
– Tạo tính chuyên nghiệp trong phong cách làm việc.
– Tạo khí thế làm việc hăng hái và năng động hơn.
– Áo phông đồng phục công ty mang lại sự bình đẳng hơn trong công việc.
– Kiểu dáng thiết kế đơn giản có thể mặc đi chơi ngay sau khi tan làm.
– Mẫu mã độc đáo thiết kế theo những yêu cầu.
– Màu sắc lựa chọn tùy thích.

Có thể quảng cáo cho công ty của bạn bằng cách in logo riêng lên áo
Ngoài những công dụng chính và cơ bản mà áo phông đồng phục công ty mang lại như đã nêu ở trên. Thì chúng còn rất nhiều công dụng khác mà khi trải nghiệm sản phẩm bạn mới có thể cảm nhận hết được.

lam-noi-bat-thuong-hieu-nho-ao-phong-dong-phuc2

Áo phông đồng phục công ty được làm từ chất liệu gì?

Thông thường áo đồng phục thường được làm từ những chất liệu rất sơ sài và rẻ tiền. Vì vậy rất dễ gây khó chịu cho người mặc. Nhưng khi bạn đến với đồng phục NỮ HOÀNG THỜI TRANG thì quý khách có thể chọn lựa cho mình những chất liệu vải mềm mịn thoáng mát hơn để có thể đặt may cho nhân viên của mình.

Chất liệu chính để may áo đồng phục công ty ở NỮ HOÀNG THỜI TRANG thường được may bằng vải thun cotton 4 chiều co dãn và cực kì thoáng mát. Bên cạnh đó chất liệu vải này thấm hút mồ hôi cực kì tốt. Đó là một điểm cộng rất lớn vì chúng sẽ làm cho người mặc cảm thấy thoải mái dễ chịu và tập trung vào công việc hơn rất nhiều so với ngay khi phải mặc lên mình chiếc áo mà mình không thích. Ngoài ra còn có vải lacoste, thun lạnh, Tixi… giúp quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn.

Để đặt may sản phẩm áo phông đồng phục công ty với số lượng lớn thì hãy đến đồng phục NỮ HOÀNG THỜI TRANG chúng tôi. Nơi chuyên may cũng như thiết kế các mẫu áo phông đồng phục công ty chất lượng và uy tín. Thêm vào đó là giá cả vô cùng hợp lí và phải chăng phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

Ngoài ra NỮ HOÀNG THỜI TRANG chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Luôn hoàn thành và giao áo thun đồng phục công ty đúng hẹn như đã giao với khách hàng. Hy vọng qua những thông tin trên quý khách đã chọn cho mình được một nơi nhận đặt áo thun đồng phục công ty như ý.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, may dong phuc bao ho lao dong, công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ