Background

Đâu là tiêu chí giúp bạn lựa chọn bộ đồng phục văn phòng đẹp?

Đâu là tiêu chí giúp bạn lựa chọn bộ đồng phục văn phòng đẹp?

Đồng phục văn phòng không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp mà còn giúp quảng bá hình ảnh của công ty đến khách hàng giúp khách hàng nhận diện và lựa chọn công ty.  Một bộ đồng phục văn phòng đẹp cần đáp ứng 4 tiêu chí sau đây.

Đồng phục văn phòng đẹp phải đặc biệt và nổi bật, thể hiện được bộ nhận diện của công ty

dau-la-tieu-chi-giup-ban-lua-chon-bo-dong-phuc-van-phong-dep1

Đồng phục văn phòng đẹp giúp gắn kết các thành viên.

Khi đưa ra quyết định chọn may đồng phục văn phòng, các công ty luôn dành nhiều thời gian và công sức để có một bộ đồng phục phù hợp với công ty cũng như nhân viên của mình. Rất nhiều công ty phải thuê người thiết kế để có một mẫu đồng phục đẹp, quảng bá được hình ảnh của công ty. Tại sao bộ đồng phục lại giúp quảng bá đồng phục công ty? Trên thực tế, đồng phục văn phòng không chỉ được sử dụng trong môi trường văn phòng mà còn được sử dụng trong các dịp lễ tri ân của công ty, được sử dụng trên đường đi làm đôi khi còn được sử dụng trong một số buổi tụ họp bạn bè hoặc đám cưới khi không đủ thời gian thay trang phục. Chính vì được sử dụng thường xuyên nên đồng phục văn phòng là một hình thức quảng bá thương hiệu một cách trực tiếp.

Đồng phục văn phòng thường sẽ mang theo màu sắc đặc trưng của thương hiệu, cùng màu với bộ nhận diện thương hiệu giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thành viên của tổ chức ở bất kỳ đâu. Để có thể gây ấn tượng với khách hàng, bộ đồng phục văn phòng còn cần có sự khác biệt bởi vậy tính nổi bật của đồng phục văn phòng luôn được đề cao. Cũng chính vì thế, nhiều công ty hiện nay yêu cầu vô cùng khắt khe về thiết kế mẫu mã đồng phục văn phòng.

dau-la-tieu-chi-giup-ban-lua-chon-bo-dong-phuc-van-phong-dep2

Đồng phục văn phòng – công sở giúp nhận diện thương hiệu.

Đồng phục văn phòng phải mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc

Bộ đồng phục văn phòng phù hợp cần phải mang lại cho người mặc sự dễ chịu đồng thời cần đảm bảo sức khỏe của thành viên trong tổ chức. Để có bộ đồng phục văn phòng thoải mái bên cạnh kiểu dáng và kích thước phù hợp với dáng người của nhân viên mà quan trọng nhất là chọn loại vải phù hợp. Vải tre dùng làm áo sơ mi đồng phục văn phòng sẽ mang đến cảm giác giác mát mẻ và dễ chịu cho người mặc bởi tính thấm hút mồ hôi tốt đồng thời còn có độ bền cao. Vải kate mặc dù không mang đến được cảm giác thoải mái như vải tre nhưng lại có giá thành rẻ hơn đồng thời cũng thấm hút mồ hôi tốt vì vậy là một lựa chọn để may áo sơ mi đồng phục văn phòng. Ngoài ra các công ty có thể lực chọn vải kaki, vải cotton,… để may áo đồng phục công sở và quần âu hoặc chân váy/ juyp. Vải chọn may đồng phục văn phòng cần chọn loại vải may phù hợp với yêu cầu để mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Đồng phục văn phòng cũng cần đơn giản để dễ dàng kết hợp với các loại trang phục và phụ kiện khác nhau

Nhiều công ty, doanh nghiệp để tạo điều kiện cho nhân viên văn phòng thường chỉ chọn áo đồng phục. Công việc văn phòng vốn lặp đi lặp lại vì vậy việc tạo điều kiện cho nhân viên thoải mái trong trang phục nhưng không làm mất đi tính chuyên nghiệp của công ty là cần thiết để nhân viên gắn bó với tổ chức hơn. Việc tạo điều kiện để nhân viên phối hợp thêm các trang phục và phụ kiện cũng giúp nhân viên thể hiện cái tôi cá nhân, mang lại sự hài hòa cho bộ đồng phục văn phòng. Để dễ dàng phối đồ hơn, bộ đồng phục văn phòng cần được thiết kế đơn giản, mang tính riêng của thương hiệu nhưng cũng không quá cầu kỳ và màu sắc không quá nổi bật.

dau-la-tieu-chi-giup-ban-lua-chon-bo-dong-phuc-van-phong-dep3

Đồng phục văn phòng – Áo phông.

 

Cuối cùng, đồng phục văn phòng đẹp cũng cần đáp ứng được tính thời trang cũng như thẩm mỹ người dùng

Bởi bộ đồng phục văn phòng được sử dụng hàng ngày không chỉ có ý nghĩa với hình ảnh công ty mà còn với mỗi thành viên trong tổ chức chính vì vậy cần đáp ứng tính thời trang. Nếu như trước kia bộ đồng phục văn phòng thường kín đáo và lịch sự thì ngày nay chúng đã được cải tiến để vừa phù hợp với công việc vừa mang lại vẻ hiện đại trẻ trung cho người mặc. Cũng chính vì thế nhiều công ty hiện nay thay vì chọn các mẫu đồng phục có sẵn để tiết kiệm chi phí họ tự thiết kế riêng những mẫu đồng phục văn phòng. Cũng chính vì vậy, đồng phục văn phòng hiện nay có nhiều mẫu mã với kiểu danh hiện đại thời trang, vừa mang đến hình ảnh chuyên nghiệp của công ty vừa toát lên vẻ đẹp của nhân viên. Tuy nhiên điều này cũng không đồng nghĩa với việc đồng phục văn phòng phải thật cầu kỳ và đặc biệt bởi nó có thể gây phản tác dụng.

Đồng phục văn phòng đáp ứng đủ 4 tiêu chí trên chẳng những mang đến sự thoải mái cho người mặc mà còn đảm bảo quảng bá được hình ảnh của công ty.

Nếu bạn đang băn khoăn cần tìm kiếm một thương hiệu sản xuất đồng phục uy tín hãy đến với NỮ HOÀNG THỜI TRANG – với hơn 10 năm hình thành và phát triển hiện nay NỮ HOÀNG THỜI TRANG là một trong những doanh nghiệp đứng đầu tại Việt Nam về sản xuất các loại áo quần đồng phục và cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn có hệ thống nhà máy sản xuất lớn, chất lượng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, may dong phuc bao ho lao dong, công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

 

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ