Background

Đặt may đồng phục công sở kém chất lượng có điểm gì bất lợi

Đặt may đồng phục công sở kém chất lượng có điểm gì bất lợi

Khi nhắc đến đặt may đồng phục công sở thì việc đầu tiên mọi người nghĩ tới giá thành. Nhưng giá càng rẻ thì ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm

Những điểm bất lợi khi may áo khoác đồng phục giá rẻ
Chất lượng không đảm bảo

Khi khách hàng có nhu cầu đặt may đồng phục công ty. Đồng phục công nhân thì mong muốn có được một chiếc áo đồng phục đẹp, chất lượng tốt nhất. Nhưng chắc hẳn ai cũng biết, hiện nay trên thị trường mọc ra rất nhiều cơ sở làm áo khoác theo yêu cầu.

Họ lợi dụng nhu cầu tâm lý ham giá rẻ của khách hàng. Vì thế chẳng biết đâu là đơn vị trá hình hoặc đơn vị uy tín thật sự. Dẫn đến tình trạng vải xuất xứ không rõ nguồn gốc. Hình in bong tróc tới lúc nhận ra sự thật thì đã tốn rất nhiều chi phí.

Hình in logo bị bong tróc khi giặt

Với đồng phục công ty, hình in logo là đại diện bộ mặt thương hiệu của công ty thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp. Hiện nay, có vài cơ sở vì tham lợi nhuận đã chọn lựa mực in không rõ nguồn gốc. Dẫn đến tình trạng sau khi giặt thì hình in bị phai màu khác xa so với ban đầu. Thậm chí là bong tróc sau một lần giặt khiến cho khách hàng cảm thấy hối hận. Vì đặt may áo khoác đồng phục giá rẻ ở nơi kém uy tín

Thông số size áo không đúng

Vì do không làm đúng quy trình nên có một vài đơn vị làm ăn qua loa không theo một trình tự nhất định. Sau khi nhận áo thì dẫn đến tình trạng chiếc áo bị thiếu size, thừa size. Làm cho chúng ta cảm thấy khó chịu phải không nào. Nếu chiếc áo mặc không thoải mái, vừa vặn thì nhân viên có làm việc hiệu quả không.

dat-may-dong-phuc-cong-so-kem-chat-luong-co-diem-gi-bat-loi

Tình trạng thiếu size, thừa size thường xảy ra ở những xưởng may đồng phục giá rẻ kém uy tín.

Không có hợp đồng rõ ràng

Do tin tưởng vào quảng cáo marketing trên mạng của cơ sở đó. Mà đặt áo cho nhân viên một cách quá vội vàng khi không cần hợp đồng giấy tờ. Đến khi nhận lại sản phẩm thì kết quả không như mong đợi có thể do sai số lượng, chất liệu vải khác xa so với lúc ban đầu, rồi còn nhiều yếu tố khác nữa.

Vì thế, một đơn vị làm áo khoác đồng phục uy tín sẽ có hợp đồng rõ ràng, có sự thỏa thuận kí kết giữa người mua, người bán để khi xảy ra sai sót thì còn chứng minh được.

Xưởng may đồng phục công sở chất lượng uy tín – Queen Fashion

Giá cả cạnh tranh trên thị trường

Là một xưởng may đồng phục chất lượng uy tín tại Tp.HCM. Chúng tôi cam kết giá thành hợp lí. Hơn nữa chất lượng luôn đi đôi với mức giá cạnh tranh. Với chất liệu vải tốt có nguồn gốc rõ ràng, mực in chính hãng tuyệt đối không sài mực hàng chợ, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

dat-may-dong-phuc-cong-so-kem-chat-luong-co-diem-gi-bat-loi2

Queen Fashion luôn là điểm đến tin cậy dành cho giới công sở,

Giao hàng đúng hẹn

Chúng tôi biết được thời gian của khách hàng rất là quý báu. Nên tuyệt đối không bao giờ trễ hẹn. Luôn đẩy cao thời gian sản xuất, thời gian giao hàng trung bình trong khoảng từ 7 đến 9 ngày. Nêu quý khách muốn đặt áo trong thời gian sớm nhất thì Queen Fashion vẫn đảm bảo tiến độ ngày hẹn, miễn phí giao hàng tận nơi (tùy theo số lượng).

Hợp đồng rõ ràng

Với cơ sở xưởng may uy tín, đặt khách hàng lên hàng đầu. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tránh những rắc rối không mong muốn xảy ra. Chúng tôi làm 2 bản hợp đồng nội dung : số lượng, tiền đặt cọc, chữ ký thỏa thuận giữa 2 bên rõ ràng trên giấy.

Nhận phản hồi sau khi khách nhận áo

Ít có đơn vị nào làm được điều này, sau khi nhận lại áo nếu có bất kì lỗi nào chúng tôi sẽ cố gắng đưa ra giải pháp khắc phục trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi luôn mong rằng mỗi đơn hàng khách hàng nhận được từ tay chúng tôi sẽ hoàn toàn yên tâm, cảm thấy hài lòng khi đặt niềm tin đúng chỗ.

>> Bạn có thể quan tâm:  công ty may đồng phục văn phòngcông ty may áo thun đồng phục,

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067
•    Mobile: 0914133195
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ