Background

Đặt hàng tại Queen Fashion có lợi gì?

Đặt hàng tại Queen Fashion có lợi gì?

Cùng khám phá xem bên trong xưởng may đồng phục công sở của Queen Fashion có những gì nhé. Vì sao đặt hàng ở Queen Fashion có giá rẽ?

Vì sao xưởng may Queen Fashion có giá rẻ?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc. Nguồn nguyên liệu đa dạng về cả mẫu mã, màu sắc, phụ kiện, nhân công lành nghề, thiết kế viên sáng tạo. Queen Fashion chính là xưởng may giá rẻ bạn đang tìm kiếm.

dat-hang-tai-queen-fashion-co-loi-gi

Queen Fashion là xưởng may đồng phục công sở giá rẽ uy tín tại Sài Gòn.

Sở dĩ chúng tôi có thể may với giá rẻ vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Vì chúng tôi nhập được nguồn nguyên liệu đầu vào với giá gốc. Số lượng lớn nên các sản phẩm áo gió dù luôn có giá cạnh tranh trên thị trường.

Không chỉ vậy, chúng tôi có đội ngũ thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Không phải thuê thiết kế ngoài nên không qua trung gian, giảm thiểu được tối đa chi phí thiết kế mẫu cho các đối tác chưa có mẫu sẵn.

Đội ngũ nhân viên may có tay nghề cao. Các đường may tỉ mỉ, không bị xổ chỉ, không may ẩu. Nhất là chất liệu may áo gió rất đa dạng.

Một yếu tố quyết định Queen Fashion là xưởng may giá rẻ vì có quy trình làm việc chuyên nghiệp. Để hoàn thành chiếc áo, chúng tôi luôn chú trọng từ khâu chọn chất liệu vải, in ấn, cắt, may tỉ mỉ. Cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ, đảm bảo sản phẩm làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Đặt hàng tại xưởng may Queen Fashion bạn được lợi gì?

Queen Fashion là xưởng may giá rẻ vì là xưởng may trực tiếp, nguồn nguyên liệu có sẵn. Bạn đặt hàng thì chỉ trong 07 ngày sẽ được giao hàng đúng tiến độ.

Đối với những đơn hàng lớn, đặt may nhiều lần chúng tôi linh hoạt giao hàng.

Phương thức thanh toán linh động để phù hợp với nhiều đối tác lớn nhỏ.

Sản phẩm được bảo hành.

dat-hang-tai-queen-fashion-co-loi-gi2

Queen Fashion luôn may theo yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi nhận may theo yêu cầu hoặc giới thiệu mẫu cho bạn. Vì có đội ngũ thiết kế riêng của xưởng. Nếu bạn muốn đặt may tại TPHCM, bạn có thể tới tận xưởng của Queen Fashion để tham quan máy móc. Kiểm tra chất liệu vải trước khi đặt hàng.

Trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu bị hư hỏng do kỹ thuật của chúng tôi, sản phẩm sẽ được Queen Fashion thu hồi sửa chữa mà bạn không mất một khoản phí nào.

Việc chọn lựa xưởng may giá rẻ đã không phải chuyện dễ dàng, bạn phải khảo sát giá ở các địa chỉ khác nhau, cân nhắc giữa chi phí và chất lượng trước khi đặt may.

Biết được điều này, Queen Fashion sẽ là điểm đến hoàn hảo của giải pháp may đồng phục công sở.

>> Bạn có thể quan tâm:  công ty may đồng phục văn phòngcông ty may áo thun đồng phục

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067
•    Mobile: 0914133195
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ