Background

Chọn may Vest đồng phục công sở cần lưu ý điều gì?

Chọn may Vest đồng phục công sở cần lưu ý điều gì?

Vest là trang phục sang trọng, thể hiện cá tính, đẳng cấp và thẩm mỹ của một người đàn ông thành đạt . Do đó việc chọn vest tôn lên được phong cách cá nhân là điều rất đáng được lưu tâm. Vậy khi chọn một chiếc áo vest bạn cần chú ý đến những điểm sau.

3 lưu ý khi chọn may đồng phục vest công sở

Đồng phục công sở đang được sử dụng ngày một nhiều bởi những lợi ích mà nó mang lại, đi đôi với sự phát triển của đồng phục công sở là sự phát triển của đồng phục áo vest, một loại đồng phục không những thích hợp trong ngày hè mà còn thích hợp khi đến mùa đông. Để có một bộ đồng phục vest công sở đẹp, đừng bỏ qua 3 lưu ý sau đây nhé!

chon-may-vest-dong-phuc-cong-so-can-luu-y-dieu-gi1

Đồng phục vest công sở trang phục của sự chuyên nghiệp.

1. Để có một bộ đồng phục vest đẹp bạn cần chọn chất liệu may phù hợp

Có nhiều chất liệu vải được sử dụng để may đồng phục vest công sở đặc biệt là áo vest công sở mà mỗi loại lại có những ưu điểm riêng. Vải cashmere Hàn Quốc và Singapore có ưu điểm mềm, sang trọng, bóng đẹp và không nhăn; loại vải này cũng không quá dày phù hợp với thời tiết mùa hè và mang lại cảm giác thoải mái. Vest công sở may từ vải kaki lại thấm hút mồ hôi tốt, đặc biệt thích hợp với mùa hè. Vest còn có thể được may từ vải linen phù hợp với mùa hè, giữ form dáng tốt, mang lại cảm giác hiện đại và tươi sáng. Vest may bằng vải lanh hộ với thời tiết nóng nực thì vest may bằng vải len, nhưng thích hợp với thời tiết lạnh của mùa đông. Đối với một bộ đồng phục vest công sở bạn có thể chọn loại vải cashmere Hàn Quốc hoặc vải kaki để vừa thoáng mát vào mùa hè vừa giữ ấm tốt vào mùa đông hoặc chọn loại vải 70 – 100% sợi tự nhiên để giữ dáng áo mà không mang lại cảm giác cứng ngắc.

Chọn chất liệu may cũng cần đi kèm với màu sắc phù hợp. Tùy thuộc vào màu sắc công ty hoặc mục đích bạn hướng đến để chọn màu áo cho phù hợp. Đồng phục vest công sở theo màu sắc thương hiệu thường xuất hiện nhiều tại các ngân hàng bởi nhân viên thường xuyên tiếp xúc với khách hàng. Mỗi loại vải màu sắc cũng sẽ có hoa văn khác nhau, bạn cũng nên chú ý đến điều này để có một bộ đồng phục vest công sở phù hợp.

chon-may-vest-dong-phuc-cong-so-can-luu-y-dieu-gi2

Đồng phục vest nam lịch lãm.

2. Chọn kiểu dáng phù hợp cho đồng phục vest công sở

Đối với một bộ đồng phục vest công sở, kiểu dáng của quần thường không thay đổi tuy nhiên kiểu dáng của áo lại rất đa dạng vì vậy bạn cần lưu ý điều này để có một bộ đồng phục công sở đẹp và hài hòa.

Chọn kiểu dáng áo vest dựa vào số lượng cúc áo có 3 loại chính: áo vest 1 nút áo, áo vest 2 nút áo và áo vest 3 nút áo. Áo vest một cúc không chỉ có thể sử dụng đi làm mà còn có thể được sử dụng để đi dự các buổi tiệc bình thường, không quá long trọng, để đi chơi cùng bạn bè, đến các club. Ngoài ra vest một cúc còn dễ dàng kết hợp với những trang phục khác ở bên trong như: sơ mi trắng, áo len, áo phông, … Kiểu vest 2 nút thường là lựa chọn hàng đầu cho áo vest công sở bởi vừa thoải mái vừa lịch sự lại không bao giờ lỗi mode. Áo vest ba nút cũng là một lựa chọn không tồi cho đồng phục vest công sở bởi sự lịch lãm, tiện lợi và thoải mái.

Bạn cũng có thể lựa chọn áo vest dựa theo đường xẻ của lưng áo với ba lựa chọn là: áo có hai đường xẻ hai bên, áo có một đường xẻ ở giữa và áo không xẻ. Loại áo vest không có đường xẻ sau lưng thường rất trang trọng tuy nhiên vận động thoải mái như hai loại còn lại. Vest có hai đường xẻ mang đến cảm giác trang trọng và lịch thiệp. Loại áo vest chỉ có một đường xẻ giữa mang cả yếu tố hiện đại và truyền thống, là loại áo vest nếu nhìn từ sau rất đẹp và sang trọng.

3. Đừng quên chọn một thương hiệu may đồng phục uy tín.

Không giống như các loại đồng phục khác như đồng phục áo thun, đồng phục áo sơ mi, … đồng phục vest công sở yêu cầu cao về độ chuẩn xác vì vậy bạn cần chọn một đơn vị cung cấp đồng phục uy tín để mỗi bộ vest đồng phục đều có chất lượng tốt.

Nếu bạn đang băn khoăn cần tìm kiếm một thương hiệu sản xuất đồng phục uy tín hãy đến với NỮ HOÀNG THỜI TRANG – với hơn 10 năm hình thành và phát triển hiện nay NỮ HOÀNG THỜI TRANG là một trong những doanh nghiệp đứng đầu tại Việt Nam về sản xuất các loại áo quần đồng phục và cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn có hệ thống nhà máy sản xuất lớn, chất lượng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, may dong phuc bao ho lao dong, công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ