Background

Cách loại bỏ các vết ổ bẩn trên đồng phục

Cách loại bỏ các vết ổ bẩn trên đồng phục

Trong quá trình làm việc bạn không tránh khỏi việc làm bẩn bộ quần áo đồng phục của mình, đó có thể là vết mực, vết cafe hay là bị dính bã kẹo cao su. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn xử lý các vết bẩn trên để trả lại vẻ đẹp ban đầu của bộ đồng phục.

Loại bỏ vết ố vàng do mồ hôi trên quần áo đồng phục

Bôi nước cốt chanh sẽ giúp đánh bay vết ố trên đồng phục.

Với thời tiết nóng bức của mùa hè, khi tham gia các lễ hội sự kiện hay lớp học, cơ thể thường tiết ra nhiều mồ hôi, gây các vết sỉn màu trên quần áo, nhất là đồng phục giá rẻ chất lượng kém do vải trên quần áo không chất lượng. Và để xử lý các vết bẩn này, bạn chỉ cần bôi trực tiếp nước cốt chanh lên trên vết bẩn, vết ố vàng và sau đó giặt đồng phục bình thường. Vết ố sẽ biến mất.

Loại bỏ vết rượu vang trên quần áo đồng phục

Rải muối lên vết ố do rượu và xả lại bằng nước sạch.

Các ngày lễ ngày tết, ít nhất mỗi nhà cũng phải sắm cho mình một chai rượu vang để ở trong nhà để cho nó thêm không khí, và chẳng may áo đồng phục của bạn dính phải vết rượu vang, thì bạn có thể xử lý nhanh bằng cách rải muối lên vết rượu. Sau đó, xả lại áo bằng nước lạnh.

Xử lý kẹo cao su dính trên quần áo đồng phục

Dùng dầu thực vật bôi lên vết kẹo cao su dính trên đồng phục sẽ giúp bạn dễ dàng loại bỏ vết bẩn này.

Nếu chẳng may đồng phục của bạn bị dính phải kẹo cao su, thì có một cách xử lý rất đơn giản. Bạn không cần phải giặt, không cần sử dụng chất tẩy gì cả, vì những cách đó chỉ càng khiến kẹo cao dính chặt vào đồng phục mà thôi. Để xử lý vết kẹo cao su, bạn chỉ cần dùng một ít dầu thực vật (dầu ăn) cho vào vết kẹo cao su, để một lúc là bạn có thể dễ dàng lấy nó ra khỏi đồng phục.

Trên đây là ba cách giúp xử lý các vết bẩn trên quần áo đồng phục. Hi vọng rằng các mẹo này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc xử lý các vết bẩn, vết ố cứng đầu.

Nếu bạn đang băn khoăn cần tìm kiếm một thương hiệu sản xuất đồng phục uy tín hãy đến với NỮ HOÀNG THỜI TRANG – với hơn 10 năm hình thành và phát triển hiện nay NỮ HOÀNG THỜI TRANG là một trong những doanh nghiệp đứng đầu tại Việt Nam về sản xuất các loại áo quần đồng phục và cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn có hệ thống nhà máy sản xuất lớn, chất lượng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

>> Bạn có thể quan tâm: công ty may đồng phục văn phòng, may dong phuc bao ho lao dong, công ty may áo thun đồng phụcmay đồng phục công sở

Thông tin liên hệ
=============================================

CÔNG TY TNHH TM SX NỮ HOÀNG THỜI TRANG

•    Địa chỉ: G65 Đường D, Khu Dân Cư Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
•    Hotline: (028) 35 977 097 – Fax: (028) 35 977 067.
•    Mobile: 0914133195.
•    Website: https://dongphucqueen.com/

Bài viết trước
Bài viết sau
Sản phẩm mới
Trousers
quần tây Nữ
Quần tây nữ